Cảnh giác với thiết bị FPT Play Box giả xuất hiện trên thị trường

author 11:54 08/11/2016

(VietQ.vn) - Trước thông tin trên mạng xã hội xuất hiện rao bán thiết bị FPT Play Box giả, hãng FPT Telecom đã đưa ra lời cảnh báo tới người tiêu dùng.

Theo hãng FPT Telecom, hiện nay trên mạng xã hội xuất hiện thông tin chia sẻ rao bán sản phẩm có tên FPT Play Box giả với dòng trạng thái: "Mang truyền hình Internet FPT đến ngôi nhà các bác nào. Giá 950.000 đồng" và kèm ảnh chụp sản phẩm giả, thông tin trên tờ TNO.

Theo hãng FPT, nhìn qua sản phẩm, người dùng có thể dễ dàng thấy sự khác biệt so với FPT Play Box chính hãng. Bề ngoài sản phẩm giả có hình chữ nhật, màu vàng đồng, logo không được sắc nét, không giống với sản phẩm chính hãng có màu đen, hình vuông.

Khẳng định về sản phẩm trên, Giám đốc Sáng tạo FPT Telecom cho biết: “Sản phẩm đang được rao bán giá rẻ trên mạng xã hội này là giả mạo”.

 Thiết bị FPT Play Box được rao bán trên mạng.

 Thiết bị FPT Play Box giả được rao bán trên mạng. Ảnh: TNO

Bên cạnh đó vị giám đốc trên cũng cho hay, sản phẩm FPT Play Box chính hãng chỉ có 2 phiên bản được thiết kế với dạng hình vuông, màu đen, phía trên được in logo FPT Play Box rõ ràng.

Sản phẩm có kích thước nhỏ gọn: 10 x 10 x 2 cm và có trọng lượng nhỏ 150 gram, cổng hỗ trợ đều có HDMI và AV. Đây là thiết bị có thể hỗ trợ kết nối internet cho chiếc TV thường thành smart TV. Thiết bị có hơn 100 kênh truyền hình trong và ngoài nước, có kho nội dung phong phú từ phim truyện, âm nhạc do FPT Telecom tích hợp riêng.

Theo khuyến cáo, người dùng có thể tìm mua sản phẩm FPT Play Box thông qua các kênh phân phối sản phẩm chính hãng, hoặc mua qua hệ thống bán lẻ của FPT Shop. Hiện tại, thiết bị này đang được bán với giá 2,19 triệu đồng.

Cục Hải quan TP. HCM cảnh báo các thủ đoạn lợi dụng chữ ký số(VietQ.vn) - Trước tình trạng tổ chức, cá nhân lợi dụng chữ ký số của doanh nghiệp, Cục Hải quan TP.HCM vừa có cảnh báo tránh bị lợi dụng vào mục đích buôn lậu.

Bên cạnh đó, FPT Shop sẽ hỗ trợ người dùng đã lỡ mua box giả mạo, có thể mang box đến FPT Shop, đổi sang FPT Play Box chính hãng sẽ được giảm giá 500.000 đồng.

Theo thông tin được biết, FPT Play Box là một lựa chọn chính hãng, do người Việt phát triển bởi vậy, nó đã khắc phục hoàn toàn những điểm yếu của các đầu thu nhập ngoại. Bên cạnh đó, khác với FPT Play HD, Play Box không phải trả tiền cước thuê bao hàng tháng mà sử dụng một cách hoàn toàn miễn phí thông qua tất cả các mạng internet. Tất cả những gì mà bạn cần là thanh toán Play Box với giá 2,19 triệu đồng và không phải bỏ thêm bất kỳ một đồng nào để sử dụng dịch vụ. Do vậy, việc cẩn thận khi mua hàng sẽ giúp người dùng trải nghiệm một cách tốt nhất, không nên ham rẻ để tránh trường hợp đáng tiếc có thể xảy ra.

 An Dương (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang