Cái kết ‘thảm’ cho kẻ quay lén cảnh khỏa thân của nữ phóng viên Mỹ

authorHòa Lê 07:07 09/03/2016

(VietQ.vn) - Sau khi xem xét, bồi thẩm đoàn quyết định kẻ quay lén cảnh khỏa thân của nữ phóng viên Erin Andrews phải bội thường 28 triệu USD và ngồi tù 30 tháng.

Báo Tuổi Trẻ đưa tin, nữ phóng viên Erin Andrews của Foxnews vừa được tòa xử thắng trong vụ kiện một kẻ đã lén quay cảnh khỏa thân của cô và tung lên mạng. Cô được bồi thường 55 triệu USD. Theo Foxnews, tại phiên tòa diễn ra ngày thứ hai, 7/3, bồi thẩm đoàn quyết định bên thắng kiện là nữ phóng viên Erin Andrews. Kẻ quay lén cô và các công ty quản lý khách sạn là nơi xảy ra việc này sẽ phải cùng chịu trách nhiệm bồi thường cho Erin Andrews.

Sau cả một ngày tranh luận, bồi thẩm đoàn quyết định kẻ quay lén phải chịu 51% mức bồi thường (khoảng 28 triệu USD) và ngồi tù 30 tháng. Hai công ty khách sạn sẽ chia nhau trách nhiệm với phần còn lại (gần 27 triệu USD).

Cảnh khỏa thân của phóng viên Mỹ và cái kết thảm cho ‘yêu râu xanh’Nữ phóng viên Erin Andrews của Foxnews vừa được tòa xử thắng trong vụ kiện một kẻ đã lén quay cảnh khỏa thân của cô và tung lên mạng. Ảnh AP

Erin Andrews 37 tuổi là phóng viên của kênh thể thao Fox Sports, cô cũng là người đồng dẫn chương trình truyền hình “Khiêu vũ cùng các ngôi sao”. Sau khi nghe phán quyết, cô đã bật khóc ôm choàng các luật sư, người thân và nhiều vị bồi thẩm.

Bồi thẩm đoàn đã nghe Andrews điều trần trực tiếp về việc cô đã bị nhục mạ, bêu riếu và bị trầm cảm sau khi video quay cảnh tế nhị của mình bị tung lên mạng và bị hàng triệu người xem. Trong đơn khiếu nại Andrews đã đòi bồi thường 75 triệu USD. Cha mẹ cô cũng đã mô tả với bồi thẩm đoàn về nỗi khủng khiếp mà họ và con gái đã trải qua sau khi biết tin về đoạn video mà không hiểu ai đã quay nó, quay ở đâu và liệu có còn ai nữa vẫn đang theo dõi con gái họ không.

Cảnh khỏa thân của phóng viên Mỹ và cái kết thảm cho ‘yêu râu xanh’Michael David Barrett - kẻ quay lén cảnh khỏa thân của cô thừa nhận rằng anh ta đã cố tình làm thế để kiếm tiền. Ảnh: BBC

Trong một tuyên bố được đăng tải trên Twitter, Andrews đã cảm ơn bồi thẩm đoàn, nhóm pháp lý của cô và gia đình.“Tôi xúc động trước sự động viên của tất cả các nạn nhân từ khắp thế giới. Sự ủng hộ của họ giúp tôi có thể đứng dậy và chống lại những người mà công việc của họ là phải bảo vệ sự an toàn, an ninh và sự riêng tư của mọi người”, Andrews nói.

Barrett – kẻ quay lén cảnh khỏa thân của cô thừa nhận rằng anh ta đã cố tình làm thế để kiếm tiền. Barrett đã đăng tải video nhạy cảm của Andrews lên mạng sau khi trang web giải trí TMZ từ chối trả tiền để mua nó. Tại tòa Barrett đã thừa nhận tội danh quay lén Andrews, thay đổi lỗ nhìn ở cửa phòng khách sạn và quay các video khi cô không mặc quần áo, theo thông tin từ báo Dân Trí.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang