Cảnh sát đột kích vũ trường New Square lớn nhất Hà Nội

author 06:06 31/05/2014

(VietQ.vn) - 1 giờ sáng ngày, 30/5, Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (C47 - Bộ Công an) phối hợp với Phòng PC47 - CATP Hà Nội và các lực lượng chức năng khác của Bộ Công an bất ngờ kiểm tra vũ trường New Square (nằm trong khuôn viên khách sạn Daewoo, số 360 Kim Mã, Ba Đình, TP Hà Nội).

Hàng trăm cán bộ chiến sỹ cảnh sát cơ động phối hợp cùng lực lượng cảnh sát hình sự hóa trang đồng loạt ập vào vũ trường được cho là nơi ăn chơi bậc nhất thủ đô. Thời điểm cảnh sát ập vào, dù đã sang ngày mới, rất đông nam thanh nữ tú vẫn lắc lư, uốn éo trong tiếng nhạc inh tai, nhức óc.

Ngay trong đêm, lực lượng chức năng đã đưa gần 300 người gồm cả nhân viên và khách của vũ trường này về trụ sở để kiểm tra, phân loại và xử lý.

Cảnh sát kiểm tra vũ trường (Ảnh Zing)

Tối 30/5, nguồn tin từ Cục C47 cho hay, cơ quan công an đã đưa về trụ sở 200 khách và 68 nhân viên phục vụ. Trong số này, qua tiến hành test nhanh ma túy, lực lượng chức năng phát hiện 76 người có phản ứng dương tính với các chất ma túy.

Ngoài ra, tại vũ trường, lực lượng công an đã thu giữ 8 viên ma túy tổng hợp, 1 túi ma túy đá Katemin, 2 viên thuốc con nhộng nghi là ma túy tổng hợp.

Hiện vụ việc đang được Cục C47 - Bộ Công an và Phòng PC47 - CATP Hà Nội tiếp tục mở rộng điều tra.

Đan Phong

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang