Cảnh sát giao thông giải cứu người phụ nữ định nhảy sông Tô Lịch tự tử

author 10:17 13/08/2015

(VietQ.vn) - Các chiến sĩ cảnh sát giao thông Hà Nội mới đây đã kịp thời ngăn cản và giải cứu thành công một người phụ nữ trung niên có ý định nhảy xuống sông Tô Lịch tự tử.

Báo Dân Trí dẫn thông tin từ đội Cảnh sát giao thông số 3 (Công an TP Hà Nội) cho biết, vào khoảng 15h chiều nay (12/8), khi một tổ công tác của đội đang làm nhiệm vụ tại nút giao thông Nguyễn Chí Thanh – đường Láng; thì được người dân báo có 1 phụ nữ trung niên đang ngồi trên thành cầu Trung Hòa bắc qua sông Tô Lịch và có dấu hiệu ý định tự tử.

Các chiến sĩ Cảnh sát giao thông Hà Nội khuyên nhủ người phụ nữ có ý định nhảy sông Tô Lịch tự tử

Các chiến sĩ Cảnh sát giao thông Hà Nội khuyên nhủ người phụ nữ có ý định nhảy sông Tô Lịch tự tử

Sau một hồi quan sát, nhận thấy người phụ nữ này có nhiều điểm bất thường, các chiến sỹ cảnh sát giao thông đã tiến lại gần và khuyên can. Sau đó, người phụ nữ này đứng lên và đi về nhưng khoảng 5 phút lại bất ngờ quay trở lại khu vực cầu Trung Hòa.

Đại úy Đỗ Hữu Vỹ, công tác tại đội Cảnh sát giao thông 3 cho biết, vào thời gian trên, tổ công tác đang làm nhiệm vụ phân làn giao thông tại khu vực chân cầu vượt Nguyễn Chí Thanh thì thấy có một phụ nữ đi ô tô đỗ lại và cho biết có người phụ nữ đang có ý định nhảy sông Tô Lịch tự tử. "Thấy vậy, tôi và một số đồng chí khác ra đó để khuyên can và người này đã rời đi. Nhưng chỉ sau đó ít phút, chị này lại quay lại rồi trèo qua lan can” - đại úy Vỹ cho biết.

Đại úy Đỗ Hữu Vỹ (ngoài cùng bên trái) và các chiến sĩ CSGT Hà Nội đã ứng cứu kịp thời một phụ nữ định nhảy sông tự tử vào chiều 12/8

Đại úy Đỗ Hữu Vỹ (ngoài cùng bên trái) và các chiến sĩ CSGT Hà Nội đã ứng cứu kịp thời một phụ nữ định nhảy sông tự tử vào chiều 12/8

Theo đại úy Vỹ, khi anh cùng một em sinh viên thực tập là Nguyễn Viết Quốc tiến lại thì thấy người phụ nữ tỏ vẻ rất căng thẳng. Khi người này định nhảy xuống thì anh và các đồng nghiệp kịp kéo lại được và đưa lên chỗ mát để khuyên giải.

Sau khoảng 30 phút, chị này đã bình tĩnh trở lại và cho biết tên là H. (SN 1979, trú tại phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội). Chị cho biết, do buồn chán về chuyện tình cảm nên mới có hành động như vậy. Hiện chị H. đã được các chiến sĩ cảnh sát giao thông đưa về nhà và bàn giao cho người thân, báo Vietnamnet đưa tin.

Minh Thùy (T/h)

 

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang