Cảnh sát giao thông bị ma men đạp ngã, giật tung áo giữa thủ đô

author 15:48 08/07/2015

(VietQ.vn) - Bị yêu cầu dừng xe vì đi đường vào đường cấm, 2 đối tượng say xỉn đã lao vào vật lộn, giằng co, chống đối quyết liệt cảnh sát giao thông Hà Nội.

Một đoạn clip ghi lại cảnh cảnh sát giao thông Hà Nội bị bật tung áo và rơi súng khi vật lộn với hai người đàn ông được chia sẻ trên các diễn đàn và mạng xã hội từ ngày 7/7 đang gây xôn xao dư luận. Theo tìm hiểu, vụ việc xảy ra vào khoảng 14h30 ngày 7/7, báo VTC News đưa tin.

Thời điểm trên, tổ công tác đội cảnh sát giao thông số 3 (Phòng Cảnh sát giao thông, Công an Hà Nội) đang tuần tra tại khu vực đường Nguyên Hồng thì phát hiện chiếc xe ô tô mang BKS 30H - 9401 đi vào đường cấm nên tiến hành ra hiệu lệnh dừng phương tiện. Bị chặn đầu xe, một người đàn ông mặt đỏ, mặc áo trắng bước từ ghế phụ chiếc xe xuống đã không xuất trình được giấy tờ.

Cảnh vật lộn giữa cảnh sát giao thông và người vi phạm

Cảnh vật lộn giữa cảnh sát giao thông và người vi phạm (ảnh cắt từ clip)

Ngay sau đó, người này đã lao vào túm cổ áo của một chiến sỹ cảnh sát giao thông và vật lộn với chiến sỹ này. Ngay sau đó, một người đàn ông khác được cho là cầm lái (áo kẻ) cũng lao vào giằng co, đẩy ngã cảnh sát giao thông để "giải cứu" người bạn đi cùng. Một cảnh sát đã quật ngã người vi phạm và dùng còng số 8 để khoá tay.

Tuy nhiên, mới bị còng một tay, người này vùng vẫy, làm rơi súng của cảnh sát. Trong quá trình khống chế hai người đàn ông, một cảnh sát giao thông đã bị đẩy ngã nhiều lần, hất văng điện thoại, súng.  Sau cuộc giằng co, người đàn ông có biểu hiện say rượu đã lao vào một nhà dân trên đường Nguyên Hồng trong khi chiếc còng vẫn còn trên tay.

Khi bị còng tay, người đàn ông chống đối dùng chân đạp vào người, vào mặt cảnh sát giao thông để vùng dậy

Khi bị còng tay, người đàn ông chống đối dùng chân đạp vào người, vào mặt cảnh sát giao thông để vùng dậy (ảnh cắt từ clip)

Lúc này, một cảnh sát cũng vào theo để khống chế người đàn ông. Trong khi đó, một chiến sỹ khác đứng ở phía ngoài ngôi nhà. Sau đó công an phường và cảnh sát trật tự công an quận Ba Đình đã tới đưa hai người đàn ông về trụ sở để làm việc.

Vụ việc xảy ra trước sự chứng kiến của nhiều người dân. Một người dân có mặt tại hiện trường lúc đó kể lại: "Người đàn ông bị còng tay có mùi rượu, khi cảnh sát 113 đến đưa đi, anh này vẫn chưa tỉnh".

Trao đổi với VnExpress, lãnh đạo Đội Cảnh sát giao thông số 3 cho biết, khi phát hiện xe 4 chỗ có biểu hiện lạng lách trên đường Nguyễn Chí Thanh, tổ công tác đã đuổi theo. Đến lúc xe này đi vào đường cấm trên phố Nguyên Hồng, cảnh sát giao thông đã ra hiệu lệnh dừng và yêu cầu xuất trình giấy tờ, nhưng tài xế không chấp hành.

Hai người đàn ông tấn công cảnh sát giao thông giữa Hà Nội đều có biểu hiện say rượu

Hai người đàn ông tấn công cảnh sát giao thông giữa Hà Nội đều có biểu hiện say rượu

Đơn vị đã bàn giao người vi phạm cho công an phường Thành Công để thụ lý. Cảnh sát giao thông bị đạp vào mặt chỉ xây xước nhẹ, được đưa đi kiểm tra sức khoẻ. Lãnh đạo Đội điều tra tổng hợp, Công an quận Ba Đình, thông tin thêm, từ chiều qua đã cho cho triệu tập và tạm giữ hai người đàn ông trên để điều tra làm rõ về hành vi chống người thi hành công vụ. Qua kiểm tra, hai người này đều vi phạm nồng độ cồn.

Minh Thùy (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang