Cảnh sát giao thông Hà Tĩnh bị đâm xe trực diện, rách đũng quần

author 08:27 05/07/2015

(VietQ.vn) - Cả chiến sĩ Cảnh sát giao thông Hà Tĩnh và 2 người vi phạm giao thông đều phải vào viện cấp cứu khẩn cấp vì cú đâm trực diện.

Như tin đã đưa 3/7, trong lúc làm nhiệm vụ tại tuyến QL1A, đoạn ngã ba Hà Huy Tập và Nguyễn Biểu (TP Hà Tĩnh), Trung úy Nguyễn Viết Tuấn - thuộc đội CSGT Công an TP Hà Tĩnh đã bị hai đối tượng vi phạm tốc độ, vi phạm giao thông khi lưu thông bằng xe máy trên đoạn đường này, vượt gấp đôi tốc độ cho phép.

Trung úy Nguyễn Viết Tuấn đã ra lệnh dừng xe để kiểm tra và ngăn chặn hành vi nói trên, tuy nhiên bất ngờ chiếc xe máy đã lao thẳng vào Trung úy này khiến anh bắn xa hơn 5m, rách đũng quần, bị thương nặng, bất tỉnh, phải đi cấp cứu.

Cảnh sát giao thông Hà Tĩnh bị đâm trực diện, rách đũng quần

Cảnh sát giao thông Hà Tĩnh bị người vi phạm giao thông đâm xe trực diện và bị thương nặng 

Theo ghi nhận được, xe máy vi phạm luật và bị dừng xe là chiếc xe Exciter mang biển KS 38M1-049.88 do Hoàng Văn Tài điều khiển chở Nguyễn Sĩ Nam chạy quá tốc độ 80 km/h, trong khi tốc độ cho phép khi đi qua đoạn đường chỉ là 45 km/h. Cả hai thanh niên này đều trú thị trấn Thạch Hà - Hà Tĩnh.

Khi phát hiện chiếc xe chạy quá tốc độ cho phép, Trung úy Nguyễn Viết Tuấn và 3 chiến sỹ cùng đội đã ra hiệu lệnh dừng xe. Thế nhưng chiếc xe máy vẫn cố tình lao thẳng vào các CSGT. Trước tình huống bất ngờ, Trung úy Tuấn đã cố né tránh chiếc xe nhưng không kịp. Cú húc mạnh khiến anh Tuấn bị thương rất nặng, nằm gục tại chỗ. Hai người ngồi trên xe máy cũng bị văng xuống đường, bị thương nặng.

Ngay lập tức, các chiến sỹ cùng đội với anh Tuấn và bà con khu dân cư gần đó đã đưa cả 3 người đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh. Hiện sự việc vẫn đang được cơ quan chức năng tỉnh Hà Tĩnh điều ra làm rõ.

Dưới đây là các hình ảnh của vụ tai nạn nói trên mà chúng tôi tổng hợp được từ các báo bạn:

Người dân đang sơ cứu cho Trung úy Nguyễn Viết Tuấn

Người dân đang sơ cứu cho Trung úy Nguyễn Viết Tuấn - Cảnh sát giao thông Hà Tĩnh

chiếc xe máy nhãn hiệu Exciter màu xanh mang BKS 38M1 049.88

Chiếc xe máy nhãn hiệu Exciter màu xanh mang BKS 38M1 049.88 cùng hai người điểu khiển đâm trực diện vào cảnh sát giao thông

Hoàng Văn Tài điều khiển xe Exciter mang biển KS 38M1-049.88 chở Nguyễn Sĩ Nam (đều trú thị trấn Thạch Hà) chạy quá tốc độ 80/45.

Hoàng Văn Tài điều khiển xe Exciter mang biển KS 38M1-049.88 chở Nguyễn Sĩ Nam chạy quá tốc độ 80/45, đâm vào cảnh sát giao thông và hai thanh niên này cũng bị thương nặng.

Người dân đưa hai thanh niên đâm xe trực diện vào cảnh sát giao thông đi cấp cứu

Người dân đưa hai thanh niên đâm xe trực diện vào cảnh sát giao thông đi cấp cứu

Hồng Anh (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang