Đi hát karaoke, cảnh sát giao thông Hải Phòng bị đâm thấu bụng

author 09:20 03/05/2015

(VietQ.vn) - Một cảnh sát giao thông – trật tự ở Hải Phòng bị bảo vệ quán karaoke đâm lòi ruột ngay trước cửa quán này ở quận Ngô Quyền, Hải Phòng.

Ngày 2/5, cơ quan bảo vệ pháp luật TP Hải Phòng cho biết cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Ngô Quyền (Hải Phòng) đã khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Văn Quang, nhân viên một công ty dịch vụ bảo vệ. Trước đó, Quang đã dùng dao đâm trọng thương trung úy Đỗ Tuấn Hưng, cán bộ đội Cảnh sát giao thông - Trật tự Công an quận Kiến An, tại quán karaoke.

Trước đó, theo nguồn tin của báo Người Lao Động, tối 25/5, cảnh sát giao thông Hưng cùng một nhóm bạn đến hát karaoke tại quán A&D (đường Lạch Tray, phường Đằng Giang, quận Ngô Quyền, Hải Phòng). Đến khoảng 23 giờ cùng ngày, khi ra về, nhóm của anh Hưng bị mất vé gửi xe máy. Thấy vậy, bảo vệ tại quán karaoke là Nguyễn Văn Quang (SN 1983, là nhân viên của Công ty dịch vụ bảo vệ Đ.V.) yêu cầu kiểm tra đăng ký xe máy và 2 bên đã xảy ra xô xát.

Cảnh sát giao thông Hải Phòng bị bảo vệ quán karaoke đâm trọng thương trong một cuộc hỗn chiến tại quán

Cảnh sát giao thông Hải Phòng bị bảo vệ quán karaoke đâm trọng thương trong một cuộc hỗn chiến tại quán. Ảnh minh họa

Liền đó, nhóm của Hưng đã lao tới “thượng cẳng chân, hạ cẳng tay” với nhân viên bảo vệ này. Yếu thế, Quang rút dao thủ sẵn trong người đâm 1 nhát vào bụng khiến anh Hưng lòi ruột. Ngay sau đó, nạn nhân được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện, còn Quang đã bỏ trốn.

Một lãnh đạo đội Cảnh sát giao thông – Trật tự quận Kiến An cho biết mặc dù vết thương không ảnh hưởng đến tính mạng nhưng trung úy Hưng vẫn phải nằm viện điều trị dài ngày. Tuy nhiên, vị này lại cho rằng vào thời điểm đó, anh Hưng chỉ tình cờ đi ngang qua thì thấy đám xô xát nên đã vào can thiệp và bị đâm.

Được biết, thời gian qua xảy ra không ít các trường hợp cảnh sát giao thông bị hành hung hoặc tấn công khi làm nhiệm vụ. Điển hình như vào chiều ngày 11/2/2015, tổ CSGT-Công an quận 6, TP.HCM do Đại úy Lăng Văn Huỳnh và Thượng sỹ Đạt tuần tra tại khu vực đường Gia Phú (thuộc phường 1, quận 6) thì phát hiện Tuấn điều khiển xe gắn máy không đội mũ bảo hiểm chở Đ.T.L. (17 tuổi) nên tiến hành ra hiệu lệnh dừng phương tiện.

Đã có không ít trường hợp cảnh sát giao thông bị tấn công, hành hung trong thời gian qua

Đã có không ít trường hợp cảnh sát giao thông bị tấn công, hành hung trong thời gian qua. Ảnh minh họa

Tuy nhiên, đối tượng này đã không chấp hành hiệu lệnh mà rồ ga xe bỏ chạy buộc nhóm công tác phải đuổi theo. Khi đi tới trước số 188, Gia Phú, phường 1, quận 6, tổ tuần tra ép được xe Tuấn. Tuấn sau khi ngã xe đã đứng dậy và lao đến đánh thẳng vào mặt Thượng sỹ Đạt khiến cảnh sát giao thông này bị thương và ngất xỉu tại chỗ, theo báo Đất Việt.

Minh Thùy (T/h)

 

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang