Cảnh sát giao thông quật ngã nhóm côn đồ truy sát người

author 15:48 14/08/2015

(VietQ.vn) - Vào lúc 12h ngày 13/8, nhóm các chiến sĩ cảnh sát giao thông tỉnh Thừa Thiên – Huế đã kịp thời quật ngã, khống chế nhóm côn đồ hung hãn đang truy sát một tài xế xe tải.

Trao đổi với báo chí, Phòng Cảnh sát giao thông Đường bộ - Đường sắt Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế cho biết, 4 cán bộ, chiến sĩ của đơn vị vừa ngăn chặn thành công vụ một nhóm côn đồ hung hãn truy sát một tài xế xe tải. Cụ thể, vụ việc xảy ra vào lúc 12h ngày 13/8 tại Quốc lộ 1A đoạn qua xã Lộc Điền, huyện Phú Lộc, Thừa Thiên- Huế, báo Dân Việt đưa tin.

Cảnh sát giao thông quật ngã 1 tên côn đồ hung hãn

Cảnh sát giao thông quật ngã 1 tên côn đồ hung hãn

Vào thời điểm trên, 4 cán bộ, chiến sĩ của Tổ tuần tra kiểm soát số 2 Phòng Cảnh sát giao thông Đường bộ - Đường sắt Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế do trung tá Nguyễn Ngọc Hoàng làm tổ trưởng đang làm nhiệm vụ tại đoạn đường này thì một nam thanh niên hốt hoảng chạy đến cầu cứu. Lúc đó, trên người nam thanh niên có nhiều vết thương bị chảy máu.

Người này đưa giấy phép lái xe cho tổ tuần tra, giới thiệu mình là tài xế của một doanh nghiệp đóng trên địa bàn Thừa Thiên – Huế. Thanh niên này cho biết, khi anh đang điều khiển xe tải đậu trước Cửa hàng xăng dầu 17 thuộc địa phận xã Lộc Điền thì mâu thuẫn với một nhóm côn đồ tại đây. Sau một lúc bị đánh đập, anh này phải bỏ lại xe tải để chạy thoát thân.

Nhóm côn đồ vẫn hung hãn lao vào truy sát tài xế xe tải bất chấp sự ngăn cản của các chiến sĩ cảnh sát giao thông

Nhóm côn đồ vẫn hung hãn lao vào truy sát tài xế xe tải bất chấp sự ngăn cản của các chiến sĩ cảnh sát giao thông

Khi nhóm cán bộ, chiến sĩ cảnh sát giao thông (CSGT) đang tiếp nhận thông tin từ tài xế thì một nhóm đối tượng côn đồ gần chục người chạy xe máy đến. Nhóm đối tượng này mang theo hung khí gồm gậy, dây xích… lao vào truy sát tài xế mặc dù các cán bộ, chiến sĩ CSGT ra sức can ngăn. Các chiến sĩ đã yêu cầu dừng xe từ xa nhưng nhóm người này vẫn hung hãn lao đến để đánh tài xế trên.

Trước tình thế nguy cấp trên, các chiến sĩ cảnh sát giao thông đã dùng võ nghiệp vụ, quật ngã, khống chế các tên côn đồ trên và tước bỏ hung khí. Cụ thể, 2 tên cầm gậy tre vót nhọn đã bị quật ngã xuống đất. Những tên còn lại cầm hung khí chạy tới, đe dọa các chiến sĩ thả đồng bọn cũng bị khống chế ngay lập tức.

Những tên côn đồ còn lại xông vào đòi thả đồng bọn sau đó cũng bị cảnh sát giao thông khống chế, tước hung khí

Những tên côn đồ còn lại xông vào đòi thả đồng bọn sau đó cũng bị cảnh sát giao thông khống chế, tước hung khí

Theo thông tin ban đầu, do trước đó, tài xế xe tải vào đổ xăng tại cây xăng Đá Dầm đã đậu đỗ xe không đúng quy định nên nhân viên cây xăng ra nhắc nhở. Sau đó, hai bên đã xảy ra cự cãi, xô xát, từ đó dẫn đến vụ truy sát trên. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng xác minh, làm rõ, theo thông tin trên báo Dân Trí.

Minh Thùy (T/h)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang