Bà bầu xúc động khi được CSGT gọi lên trả ví tiền rơi

author 16:47 05/05/2015

(VietQ.vn) - Cảnh sát giao thông sau khi nhặt được ví, đã nhanh chóng báo lên ban chỉ huy, rà soát, xác định chủ nhân của chiếc ví và nhanh chóng thông báo cho chủ ví tới nhận lại.

Theo tin tức trên báo Dân trí, sáng 4/5, trong quá trình làm nhiệm vụ tại nút giao thông Phùng Hưng - Tô Hiệu (quận Hà Đông), đại úy Hải tình cờ nhặt được chiếc ví của người đi đường đánh rơi. Kiểm tra thấy trong ví có tiền và nhiều giấy tờ quan trọng mang tên Nguyễn Minh Thu (sinh năm 1985, quê Ứng Hòa, trú tại tổ 6, phường Mộ Lao, quận Hà Đông). Ngay sau đó, đại úy Hải đã báo cáo Ban chỉ huy Đội cảnh sát giao thông (CSGT) rồi đến Công an phường Mộ Lao liên hệ, đề nghị giúp đỡ tìm chủ nhân chiếc ví trên.

Lực lượng công an phường sau đó đã rà soát, xác định chủ nhân của chiếc ví và thông báo cho chị Thu lên trụ sở Đội CSGT số 7 nhận tại tài sản. Sáng 5/5, chị Nguyễn Minh Thu (chủ nhân của chiếc ví) vui mừng nhận được thông báo và đến trụ sở đội Cảnh sát giao thông số 7 nhận lại tài sản.

Công an trao trả tiền cho người đánh rơi

Cảnh sát giao thông trao trả tiền cho người đánh rơi. Ảnh Tiền Phong

Chị Thu chia sẻ với phóng viên báo Dân Việt, do đang mang bầu tháng thứ 4 nên sáng 4.5 chị Thu được chồng đưa đi làm. Khi đến công ty thì chị Thu phát hiện mình đánh mất chiếc ví bên trong có số tiền gần 1 triệu đồng và nhiều giấy tờ tùy thân.

“Tôi cứ tưởng mình sẽ không tìm lại được chiếc ví, nhưng may mắn các chiến sĩ cảnh sát giao thông nhặt được trả lại. Thật sự rất là bất ngờ khi nhận được tin từ công an phường Mộ  Lao là lên Đội CSGT số 7 nhận lại tài sản”, chị Thu chia sẻ.

Trước đó, khoảng tối 11/4/2015, thượng úy Nguyễn Hồng Thanh - Đội phó đội CSGT số 14 (công an Hà Nội) và đồng đội trên đường đi làm nhiệm vụ trở về nhà, khi qua ngã tư Thành Thái - Duy Tân (quận Cầu Giấy) anh nhặt được một chiếc ví da màu đen. Qua kiểm tra ban đầu, các chiến sỹ thấy trong ví có 800.000 đồng và nhiều giấy tờ quan trọng, đăng ký xe mang tên Nguyễn Văn Quân (26 tuổi, xã Thanh Mai, huyện Thanh Oai).

Thượng úy Thanh đã chủ động đăng tải thông tin lên đài tiếng nói quốc gia. Gần một tuần sau, qua thông tin nắm bắt được, anh Nguyễn Văn Quân đã tìm cách liên lạc với Đội CSGT số 14 để làm thủ tục xác minh, nhận lại tài sản, theo báo Người đưa tin.

Phương Khanh (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang