Cảnh sát giết bạn tình

author 11:38 30/11/2013

Cả nước Đức những ngày vừa qua đã bị chấn động khi một viên cảnh sát đồng tính ở thành phố Dresden bị cáo buộc đã giết tình nhân của mình sau đó xẻ thịt và chế biến thành món ăn. Trước đó, nhiều vụ giết và ăn thịt người đã xảy ra ở một số nước trên thế giới.

 

Các nhân viên điều tra địa phương tìm thấy xung quanh ngôi nhà của nghi phạm, được biết đến với tên Detlev G (cơ quan điều tra vẫn đang giấu tên), rất nhiều phần thi thể người. 
 
Vụ án mạng xảy ra vào hôm 4/11, khi hai người đã gặp nhau tại nhà riêng của nghi phạm. Viên cảnh sát đã tra tấn trước khi giết người đàn ông bằng dao. Sau đó y chặt xác của nạn nhân thành nhiều mảnh và chôn chúng trong vườn. 
 
"Chúng tôi bắt nghi phạm tại nơi làm việc hôm 27/11. Sau đó chúng tôi đã khám nhà của nghi phạm. Y đã chỉ cho chúng tôi chỗ mà y chôn các mảnh cơ thể của nạn nhân", Dieter Kroll, cảnh sát trưởng thành phố Dresden, nói.
 
Phía cảnh sát cho biết thêm, trước đó, hai người đàn ông này đã làm quen với nhau trên một diễn đàn mạng chuyên biệt dành cho những kẻ thích ăn thịt người. Họ duy trì trao đổi tin nhắn với nhau một thời gian và sau đó đồng ý gặp nhau. Trong một lần gặp gỡ đôi tình nhân này đã quyết định rằng, một người trong số họ sẽ trở thành bữa tối của người kia. 
 
Kết quả là nhân viên cảnh sát đã giết chết người bạn tình đồng tính 59 tuổi đến từ Hannover của mình, xẻ thịt anh ta và ăn. Một số bộ phận thi thể anh ta đem cất giấu đi và thi thoảng đến đó lấy về làm thức ăn. 
Hiện trường vụ án
 
Một thời gian sau các cuộc tìm kiếm người đàn ông mất tích được bắt đầu. Tên sát nhân đã bị bắt và khai ra chi tiết sự việc. Chính hắn đã chỉ cho các cựu đồng nghiệp của mình nơi cất giấu các phần thi thể. Detlev G còn giải thích rằng luôn có ý tưởng ám ảnh trong đầu là phải ăn thịt ai đó. 
 
Đây không phải là vụ giết và ăn thịt người đầu tiên làm chấn động cả thế giới.
 
Ngày 16/11, cảnh sát Pháp cho biết họ cũng đã bắt giữ một kẻ giết người man rợ sát hại một cụ già 90 tuổi ở một ngôi làng miền nam nước Pháp, sau đó moi tim và lưỡi của nạn nhân với mục đích nấu lên ăn kèm với đậu.
 
Nghi phạm 26 tuổi vô gia cư này đã đột nhập vào nhà nạn nhân ở làng Nouilhan rồi dùng một thanh kim loại đập vào đầu ông cụ cho đến chết.
 
Theo lời khai của nghi phạm với các điều tra viên, anh ta hành động theo “một giọng nói ở trong đầu” và châm lửa đốt thi thể nạn nhân, sau đó moi tim và cắt lưỡi của nạn nhân để nấu lên ăn.
 
Trước đó, vào tháng 3/2013, cựu sĩ quan cảnh sát thành phố New York, Gilberto Valle cũng bị tuyên có tội với các cáo buộc lên kế hoạch bắt cóc và ăn thịt những phụ nữ trẻ sau một phiên tòa đáng sợ tiết lộ nhiều điều về thế giới ngầm của mạng lưới những kẻ thích ăn thịt người.
 
Cảnh sát viên 28 tuổi có biệt danh “Cảnh sát ăn thịt người” này phải đối mặt với mức án tù chung thân sau một phiên tòa gay cấn thu hút sự chú ý của cả thành phố và trên toàn thế giới do những chi tiết kinh hoàng của vụ việc.
 
Valle đã thăm các trang web tưởng tượng về những trò tình dục bạo hành và chia sẻ với những kẻ khác kế hoạch bắt cóc phụ nữ của anh ta, cũng như khoe khoang sẽ tra tấn, giết và ăn thịt họ.
 
Một nhân viên Cục điều tra liên bang Mỹ (FBI) ra làm chứng trước tòa nói ông tìm thấy hàng trăm trang tải về từ mạng trong máy tính của Valle về các hành vi cưỡng hiếp, tra tấn và ăn thịt người. Valle đã lên danh sách chi tiết các nạn nhân của anh ta, bao gồm nhiều bạn bè và người quen.
ĐƯỜNG DÂY NÓNG TIẾP NHẬN GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI, TỐ CÁO CỦA BẠN ĐỌC: 0904.065.256

 

Theo Datviet

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang