Cảnh sát hình sự TP.HCM đá văng 2 tên cướp túi xách vào lề đường

author 18:06 15/09/2016

(VietQ.vn) - Giật chiếc túi xách của người phụ nữ xong, 2 tên cướp nhanh chóng tẩu thoát, thì bất ngờ gặp lực lượng hình sự đặc nhiệm đá văng vào lề đường

Chiều ngày 14/9, trên đường đi tuần tra trên địa bàn quận Tân Bình, TP.HCM, lực lượng Cảnh sát hình sự đặc nhiệm – Công an TP.HCM đã phát hiện 2 nam thanh niên có nhiều biểu hiện nghi vấn, nên bí mật bám theo.

Khi đi ngang qua địa bàn đường Bàu Cát 2, thuộc địa bàn phường 10, quận Tân Bình, 2 tên cướp này đã áp sát 1 người phụ nữ, giật phăng chiếc túi xách mà người phụ nữ này đang đeo.

 Trần Văn Bảo, 1 trong 2 đối tượng đã bị bắt giữ - ảnh: CSHS.

Người phụ nữ loạng choạng xe, nhưng không té, chiếc túi xách rơi xuống đường, còn 2 tên cướp đã nhanh chóng tăng ga xe, tẩu thoát. Đúng lúc này, những hành động nói trên đã bị lực lượng hình sự đặc nhiệm TP nhìn thấy.

Các anh đã nhanh chóng đuổi theo, lao qua nhiều tuyến đường và nhiều con hẻm với quyết tâm truy bắt được 2 tên cướp này. Khi đến địa bàn đường Âu Cơ (phường Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú), hình sự đặc nhiệm cho xe vượt lên, đá văng bọn cướp vào lề đường.

Đối tượng lái xe ngã, bị bắt ngay tại chỗ, còn tên ngồi đằng sau toan tẩu thoát, nhưng cũng bị người dân vây bắt kịp thời ngay sau đó.

Tại trụ sở cơ quan Công an địa phương, 2 tên cướp khai tên Trần Văn Bảo (19 tuổi) và Huỳnh Văn Tuấn (16 tuổi). Trước đó, 2 đối tượng này đã thực hiện thành công 2 vụ cướp khác.

Hiện 2 đối tượng cướp giật này đã được bàn giao cho Công an địa phương tiếp tục xử lý.

TP. HCM báo cáo Thủ tướng vụ mùi hôi ‘tấn công’ khu Nam Sài Gòn(VietQ.vn) - Dự kiến, trong tuần sau, UBND TP.HCM sẽ thông qua báo cáo về vụ việc mùi hôi ‘tấn công’ khu vực Nam Sài Gòn, và sau đó sẽ có gửi Thủ tướng Chính phủ.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang