Cảnh sát Nga truy tìm cô gái khỏa thân ngồi sau xe máy

author 06:20 05/07/2015

(VietQ.vn) - Hiện cảnh sát Nga đang truy tìm danh tính của cô gái khỏa thân ngồi sau một chiếc xe máy đang chạy trên đường. Nếu bị phát hiện, cô gái này có thể sẽ phải lĩnh nhiều bản án phạt nghiêm khắc.

Báo Vietnamplus đưa tin, cảnh sát Nga đang truy tìm một cô gái được cho là có hành vi không đúng mực ở nơi công cộng, sau khi một đoạn video được tung lên mạng cho thấy cô gái này đã cởi bỏ toàn bộ áo quần lúc ngồi sau xe máy chạy trên đường.

Không những thế, cô gái này còn liên tục đứng dậy và có những động tác như thể khoe phần phía sau của mình với những người điều khiển phương tiện giao thông đi đằng sau.

Sự việc được cho là xảy ra tại thành phố Voronezh, thuộc vùng Rostov-on-Don.

Nếu bị cảnh sát bắt, cô gái này sẽ phải nhận nhiều bản án nghiêm khắc

Nếu bị cảnh sát bắt, cô gái này sẽ phải nhận nhiều bản án nghiêm khắc. Ảnh minh họa

Nếu tìm ra cô gái trên, cảnh sát có thể áp dụng nhiều hình phạt nghiêm khắc bởi cô này không chỉ vi phạm luật giao thông, gây nguy hiểm cho bản thân lẫn người khác mà còn có hành vi thiếu đứng đắn ở nơi công cộng.

Trước đó, vào tháng 4/2015, ba thiếu nữ Nga đã phải lĩnh án tù vì có hành vi nhảy múa phản cảm trước tượng đài Malaya Zemlya kỷ niệm chiến thắng trong Thế Chiến II tại Novorossiysk, miền nam nước Nga, báo Dân Việt đưa tin.

Trong một đoạn video được đăng lên YouTube, 6 thiếu nữ Nga đã trình diễn điệu nhảy “twerk” với những động tác đầy tính khiêu khích ngay phía trước tượng đài này. Các công tố viên Nga cho rằng điệu nhảy này đã thể hiện sự “bất kính” với những người lính đã hy sinh xương máu trong chiến tranh, và quyết định tống giam 3 người trong số họ với thời hạn tù từ 10 đến 15 ngày.

Đinh Ly (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang