Canon bàn giao trường học, thiết bị cho vùng khó khăn

author 12:35 25/10/2012

(VietQ.vn) - Công ty TNHH Canon Việt Nam (CVN) vừa bàn giao Trường học hữu nghị Canon - Thống Nhất (Tân Kỳ, Nghệ An) và trao tặng trang thiết bị cho Trường tiểu học hữu nghị Canon – Xín Cái (Mèo Vạc, Hà Giang).

Ông Kambe Makoto – Giám đốc cấp cao CVN, cho rằng trẻ em là tương lai của quốc gia và sự nghiệp giáo dục là quan trọng nhất của mỗi đất nước. Hiểu được điều đó, CVN luôn nỗ lực không ngừng để mang đến những điều tốt đẹp hơn cho trẻ em nói riêng và xã hội Việt Nam nói chung.

Đại diện CVN tặng quà cho học sinh trường có hoàn cảnh khó khăn. Ảnh: N. M<br>
Đại diện CVN tặng quà cho học sinh trường có hoàn cảnh khó khăn. Ảnh: N.M

Tại lễ trao tặng trang thiết bị cho Trường tiểu học hữu nghị Canon - Xín Cái (Mèo Vạc, Hà Giang), bà Đào Thị Thu Huyền – Chánh Văn Phòng Tổng giám đốc CVN, đã trao các trang thiết bị gồm: máy in, 65 bộ bàn ghế học sinh và giáo viên, 20 giường tầng cho học sinh ký túc xá, 30 đèn để bàn, chi phí bảo dưỡng lớp học,  cùng 170 suất quà cho các em học sinh với tổng trị giá lên đến 105 triệu đồng. Mạng tình nguyện viên Canon về các hoạt động văn hóa xã hội còn quyên góp và gửi tặng các em học sinh nhiều quần áo và chăn ấm, giúp các em chống chọi với cái rét trong mùa đông tới.

Bà Đào Thị Thu Huyền hi vọng, với những trang thiết bị mới, nhà trường và các em học sinh sẽ bảo quản và phát huy hiệu quả các thiết bị và công trình lớp học hữu nghị Canon.

Được biết, trước đó, ngày 11/10/2012, CVN cũng đã đến thăm Trường hữu nghị Canon - Bài Sơn, huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An và trao tặng nhà trường 10 bộ máy vi tính mới để phục vụ việc học tập, giảng dạy của nhà trường.

Tin và ảnh Nguyễn Nam

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang