Canon tặng trang thiết bị học tập cho trường tiểu học hữu nghị Canon – Bài Sơn

authorHồng Anh 05:46 27/08/2017

(VietQ.vn) - Trong không khí rộn ràng đón chào năm học mới, Công ty TNHH Canon Việt Nam đã tổ chức buổi lễ trao tặng 163 bộ bàn ghế và 270 suất quà cho học sinh tại trường Tiểu học hữu nghị Canon – Bài Sơn.

Đến tham dự buổi lễ ngoài các đại diện từ Công ty Canon Việt Nam còn có sự tham gia của các đại diện ban ngành địa phương, sự góp mặt đông đủ của giáo viên và các em học sinh trong nhà trường.

Với sứ mệnh “Cải thiện môi trường học tập của các em học sinh - chủ nhân tương lai của đất nước, để tạo ra bước tiến trong nuôi dưỡng nguồn nhân lực phát triển đất nước giàu mạnh”, năm 2017, Canon Việt Nam lựa chọn điểm dừng chân đầu tiên của hành trình dự án “Chuỗi trường học hữu nghị Canon” là trường Tiểu học Bài Sơn, huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An.

Lãnh đạo Công ty Canon Việt Namt ặng quà cho các em học sinh

Lãnh đạo Công ty Canon Việt Namt ặng quà cho các em học sinh 

Tại buổi lễ, ông Minoru Niimura – Phó Tổng Giám đốc Công ty TNHH Canon Việt Nam phát biểu: “Trẻ em như những viên ngọc chưa được mài dũa, một nền giáo dục vững chắc sẽ góp phần mài dũa những viên ngọc thô đó thành những viên ngọc sáng. Nhận thức được điều đó, chúng tôi mong muốn có thể mang đến một môi trường học tập, phát triển và hoàn thiện bản thân tốt hơn cho các em học sinh, từ đó góp sức chung tay cùng người dân Việt Nam ươm mầm tài năng – những chủ nhân tương lai của đất nước và xây dựng nền giáo dục Việt Nam ngày một vững chắc. Hy vọng rằng với sự đóng góp nhỏ bé này, những ước mơ và tài năng của các em sẽ được chắp cánh bay cao và bay xa hơn nữa”.

Cùng trong buổi lễ, ông Thái Khắc Hồng – Hiệu trưởng nhà trường đã bày tỏ sự cảm ơn đối với đại diện công ty: “Thầy và trò trường chúng tôi không có niềm vui nào tả xiết khi nhận được sự hỗ trợ kịp thời của quý Công ty trước thềm năm học mới. Đó sẽ là nguồn động lực lớn lao để thầy và trò ra sức rèn luyện cố gắng để trở thành con ngoan, trò giỏi, những con người có ích cho xã hội và vì một tương lai tươi sáng hơn cho trẻ em địa phương”.

 Cơ sở vật chất và quà tặng do Canon Việt Nam tặng góp phần tạo cho trường khang trang hơn

Trước đó, vào ngày 19 - 20 tháng 8, 50 tình nguyện viên thuộc “Mạng tình nguyện viên Canon về các hoạt động văn hoá xã hội” đã tham gia hỗ trợ nhà trường thông qua việc lắp ráp 163 bộ bàn ghế và vệ sinh môi trường xung quanh trường học. Hoạt động này cũng đã thu hút sự quan tâm của đoàn viên thanh viên, phụ huynh học sinh cùng người dân địa phương đến tham gia hỗ trợ cùng.

Thông qua dự án này, Canon Việt Nam Canon hy vọng với nỗ lực của mình, chính quyền địa phương, sự khích lệ từ chính phủ Việt Nam và đặc biệt là sự đóng góp của các bạn trẻ tình nguyện viên, hoạt động xã hội của Canon có thể cống hiến nhiều hơn nữa cho sự nghiệp giáo dục của Việt Nam nói riêng, sự nghiệp công nghiệp hoá cũng như sự phát triển của xã hội Việt Nam nói chung.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang