Cao Bằng, Hải Phòng, Hà Giang công bố địa chỉ tra cứu điểm thi THPT quốc gia 2017

author 05:55 05/07/2017

(VietQ.vn) - Hiện tại, các thí sinh tại 3 tỉnh Cao Bằng, Hải Phòng, Hà Giang có thể cập nhật cách tra cứu điểm thi THPT quốc gia 2017 tại mỗi tỉnh để nhanh chóng nhất.

Địa chỉ chung nhất cho thí sinh và người nhà thí sinh tra cứu điểm thi THPT quốc gia là http://thisinh.thithptquocgia.edu.vn.

Ở đó thí sinh đăng nhập vào hệ thống bằng số CMND, mã đăng nhập (được cấp lúc thí sinh nộp hồ sơ dự thi) và mã xác nhận (dòng mã xếp lộn xộn có sẵn trên màn hình) để vào tra cứu điểm thi.

Ngoài ra, các thí sinh thi THPT Quốc gia 2017 tại 3 tỉnh Thừa Thiên Huế, Tiền Giang, Trà Vinh có thể tự tra cứu điểm thi tại nhà dựa trên cổng thông tin tra cứu điểm thi của mỗi tỉnh, thành đó.

Link tra cứu điểm thi của các tỉnh Cao Băng, Hải Phòng, Hà Giang như sau:

- Tra cứu điểm thi tốt nghiệp PTTH quốc gia 2017 của tỉnh Cao Bằng: http://socaobang.edu.vn/

- Tra cứu điểm thi tốt nghiệp PTTH quốc gia 2017 của tỉnh Hải Phòng: http://sogddt.haiphong.gov.vn/

- Tra cứu điểm thi tốt nghiệp PTTH quốc gia 2017 của tỉnh Hà Giang: http://sgddt.hagiang.gov.vn/news/

Trên  đây là những website của các Sở Giáo dục và Đào tạo mỗi tỉnh để thí sinh nhanh chóng cập nhật thông tin về việc công bố điểm thi và cách tra cứu điêm thi.

Thí sinh nên tra cứu điểm thi theo từng tỉnh để không gặp phải tình trạng nghẽn mạng hay sập hệ thống vì lượng người truy cập vào website một lúc quá lớn.

Theo thông báo của Bộ Giáo dục và Đào tạo, các tỉnh sẽ phải hoàn tất việc chấm thi và hạn cuối công bố điểm thi vào ngày 7/7. Theo đó, những tỉnh thành hoàn thành sớm việc chấm thi THPT Quốc gia có thể công bố trước sau khi đã được bộ duyệt và kiểm định.

Giá vàng trong nước ngày 4/7: Lại giảm, ‘chấp chới’ ở ngưỡng 36 triệu đồng/lượng(VietQ.vn) - Giá vàng hôm nay ngày 4/7 ở thị trường trong nước tiếp tục giảm phiên thứ hai liên tiếp. Giá vàng trong nước dao động quanh ngưỡng 36 triệu đồng/lượng.

Tuy nhiên, đến ngày hôm nay 4/7, nhiều tỉnh thành vẫn chưa công bố được cổng thông tin riêng phục vụ cho việc tra cứu điểm thi THPT Quốc Gia một cách nhanh nhất và thuận tiện nhất.

***Các địa chỉ tra cứu điểm thi theo tỉnh thành sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục.

Lâm Anh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang