Cao Thái Sơn mượn chuyện Hương Tràm 'đá xéo' Uyên Linh

author 10:42 14/11/2013

(VietQ.vn) - Có vẻ như nam ca sĩ "Con đường mưa" đang nhân chuyện của Quán quân Giọng hát Việt để trách móc Quán quân Vietnam Idol.

Sau bức tâm thư Hương Tràm gửi cho Thu Minh phanh phui những câu chuyện hậu trường bí mật của Giọng hát Việt 2012, dư luận đang nổ ra những tranh cãi trái chiều về mối quan hệ thầy - trò của hai người chiến thắng mùa đầu tiên.

Hương tràm, giọng hát việt

Một bên ủng hộ, khen ngợi Hương Tràm đã dám dũng cảm nói ra sự thật. Phía còn lại trách móc Hương Tràm là "ăn cháo đá bát", không tôn trọng người đã một tay nâng đỡ cô. Bản thân Hương Tràm cũng đang chịu khá nhiều áp lực, đến mức cô tuyên bố sẽ tạm ngừng dùng Facebook vài ngày để lấy lại tinh thần.
Câu chuyện của Hương Tràm và Thu Minh còn thu hút sự chú ý của nhiều người nổi tiếng khác. Mới đây, Cao Thái Sơn - nam ca sĩ vừa ra single chung với Hương Tràm đã lên tiếng bênh vực cô em gái.

Tuy nhiên, điều đáng chú ý ở đây là dòng status trên Facebook của Cao Thái Sơn không chỉ đơn giản là động viên và nâng đỡ Hương Tràm. Nam ca sĩ xứ Bắc đã bóng gió "đá xéo" Uyên Linh - người vừa có những lùm xùm tranh cãi với Cao Thái Sơn về việc anh tự ý đưa bản demo "Đêm lạnh" vào album mới mà không xin phép.

Uyên Linh và Cao Thái Sơn đang có những tranh cãi xung quanh bản demo "Đêm lạnh"Nhân vật mà Cao Thái Sơn nhắc đến với những lời lẽ khắc nghiệt là "Quán quân âm nhạc", người "từng ăn cơm, vui chơi ở nhà anh mà ngày hôm nay vuốt mặt không nể mũi nói xấu anh sau lưng, thậm chí còn thách đố này nọ". Những dòng mô tả này khiến nhiều người nghĩ ngay đến Uyên Linh - Quán quân của Vietnam Idol 2010.

Những khúc mắc liên quan đến bản thâu "Đêm lạnh" vẫn chưa được giải quyết

 "Ngày ấy gặp em tại bể bơi, anh đã nói với em rằng cuộc sống showbiz có nhiều mặt trái, bạn thì ít mà bè thì nhiều, hiếm lắm mới có người vô tư giúp nhau chẳng vì một ý đồ gì hết. Anh luôn có một ý thức rằng, mình cứ để đầu mình vô tư làm việc, gặp người lớn hay nhỏ hơn mình cũng biết chào hỏi và tôn trọng họ, chẳng bao giờ nói xấu ai thì tự khắc khắc ông Tổ sẽ đãi mình, ai nói gì cũng không quan trọng.

Hương Tràm là người khá thân thiết với Cao Thái SơnAnh nghĩ em phải hiểu một điều, em càng có năng lực và nổi tiếng thì sóng gió với em càng lớn. Anh có bao giờ nghĩ rằng một đàn em từng ăn cơm, vui chơi ở nhà anh mà ngày hôm nay vuốt mặt không nể mũi nói xấu anh sau lưng, thậm chí còn thách đố anh này nọ nữa chứ. Dù có là Quán quân âm nhạc gì đi nữa thì cũng đừng có ảo, muốn tồn tại lâu với nghề thì cần có cái tâm.

Láo hỗn và xấc xược sẽ không bao giờ bền được em à. Thế nên bây giờ anh mới trắng mắt thấy những điều những nhà báo và đồng nghiệp khác nói về em ấy là đúng. Thế giới toàn là xạo và nổ không à, không có gì là thật cả. Em phải học cách chấp nhận và cuộc sống sẽ khiến cho nanh vuốt của em từ từ dài ra. Điều đó là không thể tránh khỏi và em sẽ cảm thấy mọi thứ xung quanh là bình thường, nếu không sẽ chẳng thề tồn tại được.


Phạm Thị Hương Tràm ạ, hãy học theo câu nói của một ngôi sao thế giới: 'Tôi chỉ là chính mình. Vì thế tôi không biết hướng dẫn thế nào để người khác có thể tránh khỏi rắc rối, chấp nhận những lời đam tiếu ác ý mà không bị suy sụp. Có lẽ đó là bản năng tự nhiên của tôi...'.
Em là một cô bé dễ thương và lễ phép. Hãy coi mọi thứ là bình thường..."

Cao Thái Sơn và dòng status trên FacebookCâu chuyện về Hương Tràm và Thu Minh vẫn đang là đề tài nóng. Ngoài Cao Thái Sơn, cũng đã có không ít thí sinh Giọng hát Việt 2012 lên tiếng về quan điểm của mình. Song, Trúc Nhân - người bị xem là đối tượng chính trong bức tâm thư của Hương Tràm, người gần gũi, biết nói lời ngon ngọt với Thu Minh đến giờ vẫn chưa có phát biểu.

Minh Minh (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang