Cao Thanh Thảo My bị tố lật lọng, quỵt nợ 6 tháng

author 09:15 11/04/2014

Người hỗ trợ truyền thông cho Cao Thanh Thảo My tố cáo cô đùn đẩy trách nhiệm và quỵt tiền của anh.

Theo chia sẻ của H.T, tháng 8/2013 qua một người bạn chung giới thiệu, ca sĩ Cao Thanh Thảo My (từng đoạt giải Miss Teen 2011) đã liên hệ với anh để nhờ hỗ trợ về mặt truyền thông trong MV đầu tay "Ngày Em Gặp Anh".

H.T sẽ giúp Cao Thanh Thảo My liên hệ với các phóng viên để đăng tải nội dung, hình ảnh về MV mới.

Cao Thanh Thảo My.

Cao Thanh Thảo My

Qua lời H.T mô tả, anh đã dùng quan hệ của mình để giúp đỡ Thảo My phổ biến thông tin trên báo chí. Nhưng, do tin tưởng lẫn nhau nên 2 bên không lập hợp đồng, mà chỉ trao đổi công việc qua e-mail, Facebook.

Trong quá trình hỗ trợ truyền thông cho Thảo My, H.T đã dùng tiền cá nhân thanh toán các chi phí phát sinh.

Cao Thanh Thảo My và H.T trao đổi về công việc.

Cao Thanh Thảo My và HT đang trao đổi công việc

Sau khi thông tin PR đăng tải, H.T liên hệ với Thảo My nhằm thanh toán lại tiền đã ứng trước, song nữ ca sĩ cho biết tài khoản ngân hàng của cô đang bị khóa lên không thể chuyển tiền ngay được. H.T đồng ý và chấp nhận tiếp tục hỗ trợ thông tin, hình ảnh cho Thảo My.

Tổng số chi phí mà anh này đã chi cho dự án truyền thông của Thảo My là 14,5 triệu. Nhưng sau khi công việc xong xuôi, 3 tuần liền anh H.T liên tục gọi điện, nhắn tin mà ca sĩ Thảo My vẫn im lặng.

Khi H.T biết tin Cao Thanh Thảo My làm MC gameshow  Vietnam Idol 2014, anh nhắn tin mong muốn cô thanh toán tiền, nếu không sẽ đưa thông tin tố cáo việc Thảo My quỵt tiền lên báo chí. Lúc này, nữ ca sĩ có nói sẽ nhờ mẹ thanh toán số tiền đó.

H.T đã viết email gửi Thảo My và mẹ cô trình bày sự việc, đồng thời yêu cầu thanh toán tiền. Tuy nhiên mẹ Thảo My hồi đáp rằng, sự việc này, H.T phải liên hệ trực tiếp với Thảo My để hỏi tiền và bà không liên quan.

 Tỏ ra khá bức xúc, H.T đã lên tiếng tố cáo nữ ca sĩ. Anh cho biết: “Dù số tiền không quá lớn và thực lòng chính mình không muốn công khai chuyện này vì sẽ ảnh hưởng đến hình ảnh của Thảo My trước công chúng. Nhưng đến giờ mình vô cùng bức xúc vì thái độ lật lọng và tráo trở không thể chấp nhận được. Mình nghĩ cần phải công khai cho công chúng được biết bộ mặt thật của con người này. Hy vọng những người về sau hợp tác với em ấy phải chịu bức xúc này như mình.”

Khi xong việc, H.T không nhận được tiền thanh toán từ phía Thảo My.

Khi xong việc, H.T không nhận được tiền thanh toán từ phía Thảo My.

Các email trao đổi về chuyện tiền nong của H.T với Thảo My và mẹ nữ ca sỹ.

Các email trao đổi về chuyện tiền nong của H.T với Thảo My và mẹ nữ ca sỹ.

Anh H.T khẳng định: “Mình cam kết những chi tiết trên email đều đúng sự thật. Và có chụp ảnh màn hình tin nhắn trao đổi qua facebook, email gửi kèm và chú thích.”

Để có thông tin 2 chiều, chúng tôi đã liên hệ trực tiếp tới Cao Thanh Thảo My.

Cao Thanh Thảo My cho biết: “Bây giờ Thảo My đang rất bận làm đám giỗ 100 ngày cho bà. Thảo My cũng không biết sự việc như thế nào nên không thể chia sẻ được gì".

"Hơn nữa, về chuyện này, Thảo My đã đưa anh ấy tới làm việc qua với mẹ. Thảo My cũng không có rõ sự việc nợ nần là như thế nào. Mọi chuyện phải liên hệ với mẹ Thảo My để rõ hơn", Thảo My nói.

Theo Tri Thức Trẻ

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang