Cặp đôi bạn thân Văn Toàn- Xuân Trường phát động Chương trình “Hơi ấm mùa Xuân”

author 14:11 19/01/2021

(VietQ.vn) - “Hơi ấm mùa Xuân” Chương trình thiện nguyện ý nghĩa dành cho các em nhỏ vùng cao nhận được sự quan tâm, ủng hộ và kêu gọi của nhiều tuyển thủ bóng đá: Văn Toàn, Xuân Trường...

Đây là Chương trình thiện nguyện đầu tiên của năm 2021 trong cộng đồng bóng đá do Weball – Tổ chức xây dựng và phát triển cộng đồng đứng ra tổ chức, kêu gọi và đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và chia sẻ của nhiều tuyền thủ quốc gia: Văn Quyết, Dũng Tư, Trọng Hoàng, Đình Trọng, Văn Toàn, Xuân Trường...

“Lan tỏa hơi ấm – Trọn vẹn yêu thương” là thông điệp chung được tất các các cầu thủ, huấn luyện viên bóng đá nhắc đến và gửi gắm trong Video kêu gọi ủng hộ và chia sẻ với Chương trình thiện nguyện nhằm lan tỏa hơi ấm - trao gửi yêu thương từ khắp mọi miền cả nước để mùa Xuân năm nay các em nhỏ vùng cao thêm phần đủ đầy và trọn vẹn.

Không chỉ thể hiện sự cảm thông và tình cảm đối với hoàn cảnh của các em qua video, tấm lòng nhân ái của các cầu thủ và huấn luyện viên còn lan toả đến cộng đồng những người hâm mộ trên khắp cả nước và cùng chung tay góp sức giúp đỡ cho các em nhỏ bằng những hành động hết sức thiết thực.

Điểm đến của “Hơi ấm mùa Xuân” năm nay là xã Cao Mã Pờ, huyện Quản Bạ, tỉnh Hà Giang - Một trong ba xã nghèo biên giới thuộc vùng dân tộc thiểu số của tỉnh Hà Giang với 8 thôn đặc biệt khó khăn. Tại đây trong những ngày rét lạnh, hình ảnh các em nhỏ co ro trong chiếc áo mỏng manh chẳng phải là điều xa lạ, những bữa cơm nóng hổi đôi khi cũng là điều xa xỉ với các em khi đồ ăn thức uống phải chờ vận chuyển từ điểm trung tâm cho đến những điểm xa, những giấc ngủ trưa chẳng được yên giấc vì chăn không đủ ấm dưới cái lạnh buốt giá.

Không thể kìm được nỗi xót xa khi chứng kiến trực tiếp hoàn cảnh của các em trong chuyến đi tiền trạm trực tiếp tại địa phương, Đoàn thiện nguyện quyết định kêu gọi ủng hộ cho toàn bộ 266 em nhỏ mầm non trên địa bàn xã Cao Mã Pờ toàn bộ trang phục và điều kiện vật chất cần thiết để sử dụng cho mùa Đông bao gồm áo ấm, chăn đệm mùa đông, các đồ dùng để ủ ấm (Thùng ủ cơm, phích điện…), bình nóng lạnh, đồ ăn thức uống…

Bên cạnh hiện vật ủng hộ, Chương trình còn mang đến một món quà tinh thần cho các em bằng việc kết hợp cùng với Nhà trường, Cơ quan chức năng, Bộ đội biên phòng và Đoàn thanh niên trên địa bàn xã Cao Mã Pờ, huyện Quản Bạ, tỉnh Hà Giang để tổ chức cho các em một chương trình Tết (Gói bánh Chưng kết hợp cùng liên hoan văn nghệ) thật sự ý nghĩa.

Chương trình “Hơi ấm mùa Xuân” chính thức được phát động vào ngày 11/01/2021 và sẽ được tổ chức vào ngày 29/01/2021 do Weball – Dự án phát triển cộng đồng phi lợi nhuận đứng ra kêu gọi và kết nối những tổ chức, cá nhân có cùng niềm đam mê bóng đá và yêu thích việc xây dựng phát triển cộng đồng trên khắp cả nước cùng chung tay thực hiện bao gồm:

- Phù Đổng FC

- Hội CĐV Bóng Đá VN - VFS

- Hội CĐV Bóng đá HN - Contras

- Hội CĐV Bóng đá HAGL

- Hội CĐV bóng đá Thanh Hóa - Tĩnh Gia

- Lương Xuân Trường FC

- Nguyễn Tuấn Anh FC

- In.House - FC Trần Đình Trọng

- Bùi Tiến Dũng FC

- Daiphucminh Print Media

- Hệ thống nhà ở Full Tiện Ích r00mate

- H'Mong Village Resort

Hiện nay Chương trình vẫn đang trong giai đoạn kêu gọi và ủng hộ trên tinh thần “Mang của chỗ có - Đem cho chỗ thiếu” - Một điều giản đơn nhưng không hề tầm thường mà ai trong số chúng ta cũng đều có thể làm được. Vì vậy nếu quan tâm đến chương trình và muốn ủng hộ cho các em nhỏ xã Cao Mã Pờ, tất cả các bạn đều có thể chung tay ủng hộ đến các em nhỏ thông qua Weball – Đơn vị đầu mối đứng ra tổ chức chương trình:

Fanpage: https://www.facebook.com/WeBallFootBall

Số tài khoản người đại diện – Nhà báo Lương Xuân Thủy:

Số tài khoản: 9990110081982

Ngân hàng: MB Bank

Chủ tài khoản: Nhà báo Lương Xuân Thủy

Nội dung: “Họ tên/ Tên facebook_Ủng hộ Hơi ấm mùa Xuân”.

Toàn bộ số tiền ủng hộ và việc sử dụng quỹ ủng hộ Chương trình “Hơi ấm mùa Xuân” sẽ được cập nhật công khai tại toàn bộ các kênh thông tin (Fanpage/Website) của Weball Football cùng như các kênh thông tin của các đơn vị tham gia đồng hành.

Weball Football – Dự án xây dựng, phát triển và kết nối cộng đồng để cùng tạo dựng và lan tỏa những giá trị có ý nghĩa cho xã hội.

Nguyễn Triệu

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang