Cặp đôi chết trong phòng trọ: Vì một lần 'cả giận mất khôn'

author 11:10 16/11/2015

(VietQ.vn) - Tại dãy phòng trọ trong hẻm đường TX24, phường Thạnh Xuân, quận 12 (TP HCM), nơi xảy ra vụ án mạng giết người yêu rồi tự tử giữa cặp đôi Tuấn (25 tuổi, quê Thanh Hóa) và Hồng (22 tuổi, Bình Phước) nhiều người không khỏi xót xa, thương tiếc cho cặp đôi còn quá trẻ này.

Theo tin tức từ báo Người đưa tin, đến tối ngày 15/11, lực lượng chức năng Công an TP.HCM mới hoàn tất các thủ tục khám nghiệm điều tra vụ án mạng xảy ra tại một phòng trọ, trên đường TX 24 (phường Thạnh Xuân, quận 12, TP.HCM).

Nạn nạn nhân được xác định danh tính là chị Lê Thị Thu H. (22 tuổi, quê Bình Phước) và Nguyễn Huy Tuấn (25 tuổi, quê Đồng Nai). Theo đó, vào khoảng 12h trưa cùng ngày, Nguyễn Huy Tuấn tìm đến phòng trọ của chị H. (người yêu của Tuấn).

Lúc này, trong phòng có chị L. (em gái họ chị H.), Tuấn liền đưa con dao ra dọa và đuổi chị L. ra bên ngoài. Qúa hoảng sợ, chị L. chạy ra bên ngoài và truy hô mọi người.

Căn phòng trọ nơi xảy ra vụ việc thương tâmCăn phòng trọ nơi xảy ra vụ việc thương tâm. Ảnh: VTC News

Bà Hai (người bán tạp hóa gần hiện trường kể lại): “Lúc này tôi nghe thấy L. hoảng hốt chạy ra bên ngoài, nói rằng Tuấn dọa giết H. rồi đuổi L. ra bên ngoài. Tôi vội báo cho Công an rồi gọi thêm người để lại phòng trọ. Ban đầu nghe thấy 2 người cãi nhau thôi, chứ chúng tôi gọi cửa nhưng không nghĩ Tuấn giết H., một lúc sau, nghe tiếng rên rỉ, nhìn qua khe cửa sổ tôi mới tá hỏa sự việc nên truy hô phá cửa”

Sau khi phá được cửa, người dân xung quanh phát hiện chị H. chết gần bếp, còn Tuấn thì nằm dưới sàn nhà. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng Công an TP.HCM đã có mặt tại hiện trường, phong tỏa toàn khu vực nhà trọ. Đồng thời khám nghiệm là rõ vụ việc.

Về phía gia đình hai nạn nhân, theo lời của người nhà thì Tuấn và H. đã quen nhau được hơn 4 năm, cả 2 đã dắt nhau về ra mắt gia đình 2 bên, Tuấn còn định tiến tới kết hôn với H. nên rất chí thú làm ăn, báo VTC News đưa tin. 

“Thằng Tuấn nó thương con H. lắm, nó bảo đi làm ở nước ngoài xa con bé nó không chịu được nên chuyển về đây để gần con bé hơn. Nó thường dắt bé H. về nhà ăn cơm. Tôi cũng đã muốn tính chuyện sau này cho chúng nó, không ngờ sự thể lại ra thế này”, mẹ Tuấn ngồi bệt dưới đất, nước mắt lưng tròng.

Trong khi đó, có mặt tại nơi phòng trọ nơi con gái mình bị sát hại, ông T. bố của H. dù bên ngoài vẫn giữ vẻ bình tĩnh nhưng tận sâu trong ánh mắt của ông không giấu được nỗi đau xé lòng.

“Con bé mới ra trường, mới xin được việc làm vài tháng. Thằng Tuấn cũng hay cùng con bé về nhà chơi. Mấy ngày nay thấy nó điện thoại về vẫn vui vẻ, tôi đâu nghĩ chúng nó lại dại dột như thế”, ông T. lặng nhìn đi nơi khác.

Cùng ngày, nhiều bạn bè của cả 2 nạn nhân khi hay tin đã đến khu trọ để chia buồn, nhiều người đứng trực chờ đợi bên ngoài đã không giấu được nỗi bàng hoàng, những giọt nước mắt đã rơi không ngừng vì quá xót xa.

“Thời gian gần đây có nghe H. kể hay cãi nhau với Tuấn. H. nói tính của Tuấn hay ghen tuông nên H. cảm thấy mệt mỏi, nhiều lần có ý định chia tay nhưng chưa kịp dứt khoát với Tuấn thì vụ việc đã xảy ra”, một người bạn của H. cho biết thêm.

Thái Hà (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang