Cặp đôi Hoa ngữ nào sở hữu nhà 'khủng' nhất?

author 06:46 08/06/2016

(VietQ.vn) - Phạm Băng Băng - Lý Thần, Huỳnh Hiểu Minh - Angela Baby,... là những cặp đôi hoa ngữ sở hữu khối bất động sản đáng ngưỡng mộ.

Phạm Băng Băng - Lý Thần

Hãng tin Phượng Hoàng vào chiều 28/5 đăng tải những hình ảnh trong căn hộ cao cấp của Lý Thần và Phạm Băng Băng. Tin tức cho biết, tổ ấm của cặp sao có diện tích rộng, nội thất thiết kế xa hoa, hoành tráng với phong cách hiện đại. Truyền thông Trung Quốc miêu tả về diện tích ngôi nhà: “Mỗi sáng tỉnh dậy, muốn tìm gặp Lý Thần, chắc chắn Phạm Băng Băng phải gọi điện thoại mới được”.

Tổ ấm mới của cặp đôi Phạm Băng Băng - Lý Thần

Tổ ấm mới của cặp đôi Phạm Băng Băng - Lý Thần 

Một người hàng xóm của Phạm Gia chia sẻ: “Chúng tôi biết việc hàng xóm của mình là Phạm Băng Băng và Lý Thần. Chúng tôi cũng được biết, cô ấy mua nhà ở đây lâu rồi, còn thuê đơn vị thiết kế chuyên nghiệp sửa chữa lại toàn bộ rồi mới chuyển đến sống”. 

Một hình ảnh hiếm hoi của căn biệt thự
Một hình ảnh hiếm hoi của căn biệt thự 

Tân Lãng cho hay, hồi đầu năm 2015, Phạm và Lý đã mua tư dinh sang trọng này. Họ cũng chuyển về sống chung như vợ chồng. Không ít lần phóng viên bắt gặp cặp sao tay trong tay đi mua sắm, dạo phố cùng nhau vào sáng sớm hay khi tối muộn.

Phạm Băng Băng và Lý Thần nên duyên sau khi hợp tác chung trong Võ Mỵ Nương truyền kỳ. Đây là lần đầu tiên sau 18 năm, nữ diễn viên 35 tuổi công khai tình cảm cá nhân. Cô cũng không né tránh những tin tức về đám cưới. Có tin đồn từ trong ngành cho hay, cặp đôi sẽ tổ chức cưới tại đảo Tam Á.

Lưu Khải Uy – Dương Mịch

Vợ chồng Lưu Khải Uy và Dương Mịch nổi tiếng với khả năng “hút tiền” đáng kinh ngạc. Hai người đều lọt vào bảng xếp hạng của tạp chí Force, Dương Mịch xếp thứ 4 còn Lưu Khải Uy xếp thứ 19. Ngay cả khi đang mang bầu, Dương Mịch cũng đem về thu nhập tới hơn mười triệu NDT khi quay phim “Tiểu thời đại”. Cũng trong nửa năm, Dương Mịch đóng hai bộ phim, một quảng cáo, thu nhập hơn 30 triệu NDT, còn Lưu Khải Uy đóng hai bộ phim, thu nhập hơn 20 triệu NDT.

Dương Mịch trong phòng khách
 Dương Mịch trong phòng khách

Với số tài sản khổng lồ, hai người rất thích đầu tư. Năm 2011, Dương Mịch mua một căn chung cư trị giá 10 triệu NDT ở Bắc Kinh, còn Lưu Khải Uy cũng góp tiền cùng Dương Mịch mua một căn biệt thự 20 triệu NDT.

Phòng ngủ tiện nghi và sang trọng
Phòng ngủ tiện nghi và sang trọng 

Năm 2012, hai người lấy danh nghĩa công ty chung “Công ty TNHH Thượng Dự", mua một căn hộ mà hiện nay giá trị đã lên tới 35 triệu NDT. Sau đó do Dương Mịch chê không khí ở đây không trong lành, đã dùng căn nhà này để cho thuê. Hiện nay, hai vợ chồng lại chuyển về One LaSalle số 1 đường Sa Phong Lợi, Cửu Long Đường. Nơi đây có tính bảo mật cao, ước tính giá trị 60 triệu NDT (205 tỷ đồng).

Phòng ăn ấm cúng, giản dị
Phòng ăn ấm cúng, giản dị 

Huỳnh Hiểu Minh – Angela Baby

Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby được coi là cặp “Tiên đồng – Ngọc nữ” của màn ảnh Trung Quốc. Sau 4 năm hẹn hò, chàng diễn viên điển trai Huỳnh Hiểu Minh đã mang đến cho bạn gái một hôn lễ thế kỉ. 

Huỳnh Hiểu Minh sở hữu biệt thự sang trọng trong khu đất vàng ở Triều Dương, Bắc Kinh
Huỳnh Hiểu Minh sở hữu biệt thự sang trọng trong khu đất vàng ở Triều Dương, Bắc Kinh 

Hiện nay, Huỳnh Hiểu Minh được coi là một trong hai nghệ sĩ có thu nhập cao nhất đại lục (cùng với Phạm Băng Băng). Vào năm 2012, tổng tài sản của Huỳnh Hiểu Minh đã lên đến 400 triệu NDT (khoảng 1389 tỷ VND) và đã tăng gấp nhiều lần trong những năm gần đây. Còn Angela Baby đang từng bước "lấn sân" điện ảnh và trở thành sao hạng A, được xếp vào hàng những Tiểu Hoa đán nổi bật của Cbiz. Theo tiết lộ chuyên mục Tài chính của tờ Tuổi trẻ (Trung Quốc), trong năm 2015, Angelababy đã ký nhiều hợp đồng quảng cáo trị giá lên đến 5 triệu NDT (17 tỉ đồng).

Anh đã bỏ ra 1.38 triệu NDT cho ngôi biệt thự 3 phòng nhỏ, 2 phòng lớn này
Anh đã bỏ ra 1.38 triệu NDT cho ngôi biệt thự 3 phòng nhỏ, 2 phòng lớn này 

Năm ngoái bà xã Huỳnh Hiểu Minh cũng đã tậu cho mình một biệt thự cao cấp ở Hồng Kông với giá 30 triệu NDT (104 tỉ đồng). Trong thời gian yêu Huỳnh Hiểu Minh, cô cũng được tặng 4 căn biệt thự sang trọng rải khắp Trung Quốc để có thể nghỉ chân bất cứ nơi nào khi đi diễn. Trước khi rước Angela Baby về dinh, anh đã sở hữu biệt thự sang trọng nằm ở vườn hoa quốc tế trong khu Triều Dương, Bắc Kinh.

Chiếc giường độc đáo như giường vua chúa thời phong kiến của Huỳnh Hiểu Minh
Chiếc giường độc đáo như giường vua chúa thời phong kiến của Huỳnh Hiểu Minh 

Lý Tiểu Lộ - Giả Nãi Lượng

Cặp đôi Giả Nãi Lượng - Lý Tiểu Lộ từng viết nên một chuyện tình chị em với cái kết viên mãn được nhiều người ngưỡng mộ. Hình ảnh Giả Nãi Lượng quỳ gối cầu hôn Lý Tiểu Lộ ngay trong lễ trao giải lớn của Letv vào năm 2012 đã từng tạo ấn tượng mạnh không chỉ với khán giả mà còn với bạn bè, đồng nghiệp. Ngay sau đó, cặp đôi đã chào đón tiểu công chúa đầu lòng, mở ra một cuộc sống hạnh phúc.

Phòng ăn với màu vàng hoàng gia làm gam chủ đạo
Phòng ăn với màu vàng hoàng gia làm gam chủ đạo

Trước khi kết hôn, Lý Tiểu Lộ đã là một người thành đạt. Rất nhiều người nói rằng phụ nữ đẹp thường não ngắn, nhưng cô nàng Lý Tiểu Lộ xinh đẹp này lại vô cùng thông minh. Bắt đầu từ con số 50 nghìn đô-la Mỹ khởi nghiệp, cô đã trở thành nữ chủ nhân của 5 siêu thị LuluCar tại Los Angeles, gia tài trị giá tới hàng trăm triệu đôla Mỹ. Thậm chí có nguồn tin cho rằng, cô còn sở hữu nhà sang tại Mỹ. Sau khi kết hôn, ngôi nhà sang trọng mà vợ chồng Lý Tiểu Lộ - Giả Nãi Lượng sở hữu cũng khiến nhiều người ghen tị.

Phong khách bài trí theo hơi hướng cổ điển
Phong khách bài trí theo hơi hướng cổ điển 

Chồng của Lý Tiểu Lộ - Giả Nãi Lượng cũng xuất thân từ gia đình khá giả, bố mẹ làm kinh doanh trong lĩnh vực công nghệ thông tin, công ty của gia đình đã đi vào hoạt động. Anh chàng thường khá giản dị, và thường di chuyển bằng chiếc xe Land Rover, cho nên rất nhiều hàng xóm xung quanh đều không biết gia đình Giả Nãi Lượng khá giàu có. Tuy vậy, anh chưa có ý định tiếp quản công ty của gia đình, mà tạm thời chỉ muốn chuyên tâm cho sự nghiệp diễn xuất.

Lý Tiểu Lộ thư thái xem tivi trong nhà
Lý Tiểu Lộ thư thái xem tivi trong nhà 

Đặng Siêu - Tôn Lệ

Trước khi đến với nam diễn viên Đặng Siêu, Tôn Lệ là người tôn thờ chủ nghĩa "không kết hôn" bởi cô đã trải qua 7 năm bấp bênh sống cùng mẹ sau khi cha mẹ ly dị. Lớn lên trong gia đình đơn chiếc khiến cô không dám tin tưởng vào tình yêu và hôn nhân. Thế nhưng sau khi gặp gỡ Đặng Siêu đã thay đổi cuộc đời và quan niệm tình yêu của cô, cả hai đã có một kết quả hạnh phúc khi kết hôn vào năm 2010. Sau khi kết hôn, cặp đôi mua một ngôi nhà nằm ở thành phố hoa lệ Thượng Hải với nội thất được thiết kế theo phong cách châu Âu hiện đại.

Ngôi nhà xinh xắn của Đặng Siêu - Tôn Lệ khi mới kết hôn
 Ngôi nhà xinh xắn của Đặng Siêu - Tôn Lệ khi mới kết hôn

 

Đầu năm 2016, cặp đôi nổi tiếng của ngành giải trí Hoa ngữ tiếp tục sở hữu biệt thự cao cấp ngay tại thủ đô. Khuôn viên rộng đến 400 m2. Đây chỉ là một trong số các bất động sản đứng tên hai vợ chồng. Nam Đô ngày 16/4 đưa tin, Tôn Lệ và Đặng Siêu thường sinh sống tại biệt thự cao cấp được ví như tòa lâu đài giữa Bắc Kinh.

Căn biệt tự cao cấp tại Bắc Kinh mà cặp đôi mới sở hữu đầu năm 2016
 Căn biệt tự cao cấp tại Bắc Kinh mà cặp đôi mới sở hữu đầu năm 2016

Biệt thự này có vị trí đắc địa, diện tích 400 m2, gồm 4 tầng (cả tầng hầm), được bao quanh bởi hàng rào đảm bảo an ninh tối đa. Đôi vợ chồng nổi tiếng sẵn sàng chi ra 40.000 NDT mỗi năm để thuê nhân công tạo cỏ và cắt thủ công. “Giá của biệt thự này không dưới 30 triệu NDT (tương đương 120 tỷ đồng)”, Nam Đô tiết lộ. Độ xa hoa không kém cạnh biệt thự của Triệu Vy hay Vương Diễm. Ngoài biệt thự ở Bắc Kinh, họ còn sở hữu nhiều tư gia sang trọng tại Thượng Hải, Sơn Đông, Đài Loan.

Triệu Vy - Đồng Đại Vi

Sau 15 năm diễn “Hoàn Châu cách cách”, bây giờ Triệu Vy đã là một nhà biên kịch, và là một bà mẹ. Ngoài thân phận là một “bà chủ tiệm ăn” và “điền chủ rượu vang”, Triệu Vy còn gây tiếng vang với 7 miếng đất trị giá hơn 200 triệu NDT (tương đương với 713 tỷ VND).

Chung cư Lượng Mã Hà nằm sát khu trung tâm thương mại Yến Sa và đường cao tốc sân bay
Chung cư Lượng Mã Hà nằm sát khu trung tâm thương mại Yến Sa và đường cao tốc sân bay 

Triệu Vy mua một ngôi siêu biệt thự trị giá gần 20 triệu NDT (tương đương hơn 70 tỷ VND) ở Thượng Hải. Nơi này tập trung nhiều khu biệt thự, tiềm năng tăng giá vô cùng lớn. Nơi này không chỉ tập trung nhiều đại gia bất động sản như Triệu Vy, mà còn rất nhiều đại gia Đài Loan và các công ty đa quốc gia. Ngoài việc mua nhà, việc trang trí, tu sửa biệt thự cũng phải chi 5-6 triệu NDT, tổng cộng chi cho biệt thự gần 30 triệu NDT (tương đương hơn 107 tỷ VND) . Việc đầu tư khổng lồ thế này khá hiếm gặp trong giới showbiz.

Biệt thự sang của Triệu Vy ở Thượng Hải
Biệt thự sang của Triệu Vy ở Thượng Hải 

Ở Bắc Kinh, Triệu Vy mua biệt thự ở nhiều nơi như biệt  thự Tài Phú thuộc khu Thuận Nghĩa, Tinh Thúy Viên, chung cư Lượng Mã Hà, ước tính tổng cộng đầu tư 50 triệu NDT (tương đương hơn 178 tỷ VND). Biệt thự Tài Phú nằm ở khu Thuận Nghĩa, là một trong những biệt thự sang trọng bậc nhất Bắc Kinh, mỗi căn biệt thự ở đây có diện tích 1500m2, gồm 3 tầng, có cả hệ thống cầu thang độc lập, hồ bơi trong nhà, phòng Karaoke và quán bar.

Biệt thự Tài Phú nằm ở khu Thuận Nghĩa, là một trong những biệt thự sang trọng bậc nhất Bắc Kinh
Biệt thự Tài Phú nằm ở khu Thuận Nghĩa, là một trong những biệt thự sang trọng bậc nhất Bắc Kinh

 

Tinh Thúy Viên ở Bắc Kinh, một thời nổi danh vì được vợ chồng nhà Vương Phi mua, năm đó mỗi căn biệt thự có giá 18 nghìn NDT/m2 (tương đương hơn 64 triệu VND), mỗi căn có giá thấp nhất 12 triệu NDT. Các căn biệt thự khác mà Triệu Vy sở hữu cũng đều có giá vô cùng đắt đỏ.

Quang cảnh Tinh Thúy Viên đẹp say đắm lòng người
Quang cảnh Tinh Thúy Viên đẹp say đắm lòng người 
Những dinh thự Tổng thống hoành tráng nhất thế giới(VietQ.vn) - Dù là cường quốc hàng đầu thế giới nhưng Nhà Trắng của Mỹ không phải dinh thự tổng thống bề thế nhất.

Minh Lý (T/h)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang