'Cặp đôi hoàn hảo' tổ chức lễ cưới tập thể cho nghệ sỹ nổi tiếng

author 12:46 23/10/2014

(VietQ.vn) – Bất ngờ với đám cưới tập thể của 7 cặp nghệ sỹ nổi tiếng trong đêm mở màn Cặp đôi hoàn hảo.

Sau hai mùa tổ chức, chương trình truyền hình thực tế Cặp đôi hoàn hảo đã nhanh chóng nhận được sự yêu thích của khán giả trên khắp mọi miền đất nước. Sau sân chơi này, các cặp đôi đăng quang và nhiều gương mặt được khán giả biết đến và dành tình cảm yêu thích như Trấn Thành, Quách Ngọc Ngoan, Cù Trọng Xoay, Cát Phượng, Thanh Thúy, Khương Ngọc, Phạm Văn Mách… Để tiếp tục mang đến món ăn tinh thần thú vị, hấp dẫn cho khán giả hâm mộ và một sân chơi giải trí cho các nghệ sỹ, mùa giải thứ ba của Cặp đôi hoàn hảo năm nay với format hoàn toàn mới liệu có vượt qua được những thị phi, lùm xùm của chuyện “hậu trường” để mang đến cho khán giả một chương trình giải trí, chất lượng?

MC Thanh Bạch lần đầu tiên làm chủ hôn cho 7 cắp đôi nghệ sỹ

MC Thanh Bạch lần đầu tiên làm chủ hôn cho 7 cắp đôi nghệ sỹ

Bất ngờ thú vị trong đêm Liveshow mở màn có lẽ chính là màn tổ chức lễ cưới tập thể cho 7 cặp đôi nghệ sỹ trẻ được dàn dựng quy mô và hoàng tráng như một đêm đại nhạc tiệc dành tặng cho công chúng.  Theo ông  Nguyễn Hữu Thanh – Tổng Đạo diễn chương trình cho biết: “Tất cả 14 nghệ sỹ tham gia chương trình sẽ vào vai  7 cặp cô dâu chú rể dưới sự chứng kiến của chủ hôn là MC Thanh Bạch và ông tơ, bà mối là ca sĩ Quang Linh và ca sĩ Bảo Lan. Khi chương trình bắt đầu, các cặp đôi “bí ẩn” trong những chiếc mặt nạ sẽ tiến vào sân khấu với sự tò mò, háo hức của những người hâm mộ. Vấn đề nghệ sỹ nào bắt cặp với ai trước giờ lên sóng vẫn còn là ẩn số. Trong đêm đó, khi những chiếc mặt nạ được tháo bỏ, các cặp đôi mới “hiện hình” và khán giả mới chính thức biết được 7 cặp đôi đó là ai. Về phần dàn dựng, chúng tôi sẽ thực hiện phần sân khấu, hình ảnh, đạo cụ… thật quy mô và hoành tráng mà chắc hẳn khán giả sẽ vô cùng thích thú. Đây là ý tưởng mà bản thân tôi cũng như cả ê kip phải nổ lực rất nhiều nhằm mang lại cho mọi người một món ăn tinh thần hoàn toàn mới.”

Chia sẻ về sự háo hức của mình MC Thanh Bạch đã không ngớt tiếng cười khi trả lời: “Lần đầu tiên tôi làm chủ hôn không phải cho 1 đôi tân lang, tân nương mà là đến 7 cặp đôi cô dâu, chú rể. Xem ra tôi có vẻ “mát tay” trong vai trò này rồi. Nói vui thôi chứ tôi mong cho 7 cặp đôi này hạnh phúc trong suốt 10 đêm thi (cười).”

Ca sỹ Nam Cường

Ca sỹ Nam Cường

Ca sĩ Nam Cường, một trong những cái tên “hot” trên sân chơi Cặp đôi hoàn hảo đã háo hức chia sẻ: “Thật sự bản thân tôi là người tham gia chương trình nhưng cũng rất háo hức mong chờ đến đêm thi mở màn. Người ghép đôi với tôi là một người bí ẩn chưa thể tiết lộ, tôi hy vọng khán giả sẽ đón chờ và ủng hộ cho các cặp đôi năm nay.”

Mặc dù là một gương mặt diễn viên trẻ của làng điện ảnh Việt Nam, Tú Vi đã từng tham gia rất nhiều bộ phim truyền hình và điện ảnh nổi tiếng. Nhưng trước đám cưới được tổ chức bất ngờ của Cặp đôi hoàn hảo, Tú Vi vẫn tỏ ra khá hồi hộp: “Một đám cưới hoành tráng sẽ diễn ra lần đầu tiên trong một chương trình truyền hình ca nhạc mà Vi cũng như các anh chị em nghệ sỹ rất bất ngờ về ý tưởng này. Liveshow đầu tiên không hẳn là một đêm thi mà là một đêm gala ý nghĩa để gửi tặng đến khán giả.”

Tú Vy hồi hộp với đám cưới của mình trên sân khấu Cặp đôi hoàn hảo

Tú Vy hồi hộp với đám cưới của mình trên sân khấu Cặp đôi hoàn hảo

Điều đặc biệt ở Cặp đôi hoàn hảo mùa giải thứ 3 năm nay có lẽ chính là sự mới mẻ của dàn nghệ sỹ, những cái tên chỉ nghe thôi đã đủ để hâm nóng một chương trình đang “nguội”. Tuy nhiên độ nóng của họ trên sân khấu của chính mình, hoàn toàn khác biệt với độ nóng mà họ sẽ mang đến sân khấu Cặp đôi hoàn hảo, bởi ngoài giọng hát, những nghệ sỹ trẻ cũng cần dùng cái đầu để nghĩ ra “chiêu trò” khiến khán giả hài lòng.

Chính thức khởi động trở lại với những cái tên hot như Bùi Anh Tuấn, Đức Tuấn, Dương Hoàng Yến, Hà Duy, Đinh Hương, Minh Thư, Jennifer Phạm, Vân Trang… Dàn nghệ sỹ vừa có tài, vừa có sắc này hứa hẹn sẽ mang đến những đêm bùng nổ trên sân khấu Cặp đôi hoàn hảo. Hiện tại các cặp đôi đang ráo riết chuẩn bị cho đêm thi tới đây. 7 cặp đôi đó là ai? Họ sẽ thể hiện mình như thế nào để tạo dấu ấn riêng? Câu trả lời sẽ được gửi đến khán giả hâm mộ vào đêm Liveshow đầu tiên của chương trình.

Liveshow 1 Cặp đôi hoàn hảo sẽ lên sóng vào lúc 21g, Chủ nhật, ngày 26/10/2014 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 từ Nhà thi đấu Nguyễn Du.

Tuấn Anh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang