13 cặp đôi quyền lực nhất giới kinh doanh

author 21:28 15/12/2014

(VietQ.vn) - Những cặp đôi quyền lực nhất trong giới kinh doanh đều là những người không chỉ thành công trong công việc mà còn duy trì được hạnh phúc hôn nhân.

Trang Business Insider đã liệt kê danh sách 13 cặp đôi quyền lực nhất giới kinh doanh với cuộc sống hôn nhân hạnh phúc và những thành tựu vượt bậc trong sự nghiệp.

Sheryl Sandberg và Dave Goldberg 

Cặp đôi quyền lực Sheryl Sandberg và Dave Goldberg

Cặp đôi quyền lực Sheryl Sandberg và Dave Goldberg. Ảnh Business Insider

Bà Sheryl Sandberg hiện đang giữ chức vụ COO của Facebook cùng chồng là Dave Goldberg, CEO của SurveyMonkey là một trong những cặp đôi quyền lực nhất giới kinh doanh hiện nay, bênh cạnh đó cặp đôi này cũng đang có một cuộc hôn nhân rất hạnh phúc. Cả hai vợ chồng đều thống nhất chia đôi trách nhiệm trong gia đình và luôn về nhà lúc 5 giờ 30 phút hàng ngày để ăn tối cùng các con. 

Julie Chen và Les Moonves

Julie Chen và Les Moonves - một trong những cặp đôi quyền lực nhất giới kinh doanh

Julie Chen và Les Moonves - một trong những cặp đôi quyền lực nhất giới kinh doanh. Ảnh Business Insider

Ông Les Moonves, CEO của kênh truyền hình CBS và bà Julie Chen hiện đang là người dẫn chương trình của hai chương trình truyền hình nổi tiếng Big Brother và The Talk, đang có cuộc hôn nhân vô cùng hạnh phúc với con trai 5 tuổi Charlie. Cặp đôi cho biết, ông Moonves luôn là một người cha chiều con, còn bà Julie Chen lại là người có vai trò nhắc nhở về kỷ luật đối với cậu con trai. 

Mackenzie và Jeff Bezos

Cặp đôi quyền lực vẫn hạnh phúc sau hơn 20 năm chung sống

Cặp đôi quyền lực vẫn hạnh phúc sau hơn 20 năm chung sống. Ảnh Business Insider 

Tiểu thuyết gia Mackenzie Bezos kết hôn với Jeff Bezos, người đồng sáng lập công ty Amazon, vào năm 1993. Cặp đôi đã có 21 năm chung sống hạnh phúc và đạt được nhiều thành tựu đáng kể trong sự nghiệp riêng. 

Marissa Mayer và Zack Bogue 

Marissa Buckley và Tom Ford cặp đôi quyền lực kết hôn từ năm 2006

Marissa Buckley và Tom Ford cặp đôi quyền lực kết hôn từ năm 2006. Ảnh Business Insider

Cặp đôi quyền lực Marissa Mayer và Zack Bogue kết hôn vào năm 2006 và luôn cùng nhau duy trì cuộc hôn nhân hạnh phúc. Bà Marissa Mayer hiện đang giữ chức vụ CEO của Yahoo, còn ông Zack Bogue là Hội viên quản lý của quỹ Data Collective. 

Richard Buckley và Tom Ford 

Cặp đôi đồng tính duy nhất trong danh sách những cặp đôi quyền lực của giới kinh doanh

Cặp đôi đồng tính duy nhất trong danh sách những cặp đôi quyền lực của giới kinh doanh. Ảnh Business Insider

Vào đầu năm 2014, nhà thiết kế thời trang Tom Ford đã quyết định kết hôn với nhà báo thời trang Richard Buckley sau 27 năm chung sống. Hiện cặp đôi đã có một cậu con trai 2 tuổi. 

Cheryl và David Einhorn

Cặp đôi quyền lực Cheryl và David Einhorn kết hôn vào năm 1993

Cặp đôi quyền lực Cheryl và David Einhorn kết hôn vào năm 1993. Ảnh Business Insider

Cặp đôi Cheryl và David Einhorn kết hôn vào năm 1993. Ông David Einhorn là người sáng lập ra Quỹ Greenlight Capital với giá trị tài sản lên tới 5 tỷ USD, trong khi đó, bà Cheryl Einhorn cũng là một người có vị trí quan trọng trong giới tài chính với vị trí giáo sư tại trường Tài chính và Báo chí Columbia, đồng thời bà cũng là nhà báo kiêm cố vấn cố vấn truyền thông cho tạp chí Barron và thời báo The New York Times với nhiều giải thưởng danh tiếng.

Marie-Josée và Henry Kravis 

Marie-Josée và Henry Kravis là một trong những cặp đôi quyền lực nhất của giới kinh doanh

Marie-Josée và Henry Kravis là một trong những cặp đôi quyền lực nhất của giới kinh doanh. Ảnh Business Insider

Marie-Josée và Henry Kravis là một trong những cặp đôi nổi bật nhất trong giới tài chính với cuộc hôn nhân hạnh phúc kéo dài 20 năm. Bà Marie-Josée Kravis không chỉ là một nhà kinh tế học vô cùng thành công mà còn là thành viên của Ngân hàng Dự trữ Liên Bang thuộc Hội đồng Tư vấn Quốc tế New York, trong khi đó, chồng bà, ông Henry Kravis làm chủ một mạng lưới trị giá 5 tỷ USD và là đồng sáng lập công ty Kohlberg Kravis Roberts danh tiếng.

Annie Lowrey và Ezra Klein

Cặp đôi quyền lực trẻ nhất trong danh sách

Cặp đôi quyền lực trẻ nhất trong danh sách. Ảnh Business Insider

Cặp đôi 30 tuổi này đều là những người trẻ tuổi thành công nhất trong giới truyền thông. Hiện nay, Annie Lowrey đang là phóng viên kinh tế cho tạp chí New York, bên cạnh đó cô cũng xuất hiện trên các chương trình như PBS NewsHour và The Rachel Maddow Show. Ezra Klein là tổng biên tập trang Vox.com với hơn 10 triệu lượt người truy cập mỗi tháng. 

Jessica Livingston và Paul Graham

Cặp đôi đồng sáng lập Y Combinator

Cặp đôi đồng sáng lập Y Combinator. Ảnh Business Insider

Jessica Livingston và Paul Graham kết hôn vào năm 2008, cặp đôi đều là đồng sáng lập Y Combinator và hiện đang có cuộc sống hôn nhân vô cùng hạnh phúc.

Kim Kardashian và Kanye West 

Cặp đôi quyền lực trong cả hai lĩnh vực kinh doanh và giải trí

Cặp đôi quyền lực trong cả hai lĩnh vực kinh doanh và giải trí. Ảnh Business Insider

Cặp đôi nổi tiếng này không chỉ thành công trong lĩnh vực giải trí mà còn đạt được những thành công đáng kể trong lĩnh vực kinh doanh. Kim Kardashian và Kanye West luôn có được cuộc sống hạnh phúc cùng cô con gái North West. 

Diane von Furstenberg và Barry Diller

Hai vợ chồng luôn cùng tham gia các hoạt động thể thao vào thời gian rảnh

Hai vợ chồng luôn cùng tham gia các hoạt động thể thao vào thời gian rảnh. Ảnh Business Insider

Nhà thiết kế thời trang Diane von Furstenberg kết hôn với Barry Diller, giám đốc InterActiveCorp, vào năm 2001 sau nhiều năm tìm hiểu. Vào thời gian rảnh, cặp đôi thường cùng nhau tham gia các hoạt động thể thao như đi bộ và bơi lội.

Jay Z và Beyoncé

Cuộc sống hạnh phúc của cặp đôi quyền lực nổi tiếng

Cuộc sống hạnh phúc của cặp đôi quyền lực nổi tiếng. Ảnh Business Insider

Cặp đôi đình đám Jay Z và Beyoncé đang có một cuộc sống viên mãn cùng cô con gái của họ, cả hai vợ chồng đều vô cùng thành công ở cả hai lĩnh vực kinh doanh và giải trí.

Bill và Melinda Gates 

Vợ chồng nhà Gates luôn hạnh phúc trong suốt 20 năm chung sống

Vợ chồng nhà Gates luôn hạnh phúc trong suốt 20 năm chung sống. Ảnh Business Insider

Bill Gate gặp vợ mình bà Melinda Gates (đồng sáng lập Quỹ Bill & Melinda) lần đầu tiên vào năm 1987, đến năm 1994 cặp đôi quyết đinh kết.  Cho dù đã trải qua 20 năm nhưng cuộc hôn nhân của hai vợ chồng vẫn vô cùng hạnh phúc. 

Đinh Ly

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang