Cập nhật bảng giá xe ô tô Mercedes tháng 2/2018

authorĐỗ Thu Thoan 08:00 31/01/2018

(VietQ.vn) - Cập nhật bảng giá xe ô tô Mercedes mới nhất tháng 2/2018 tại thị trường Việt. Nhiều mẫu xe được hưởng ưu đãi hấp dẫn.

Sự kiện: Kinh doanh

Thương hiệu xe sang duy nhất có nhà máy tại Việt Nam - Mercedes-Benz hiện cung cấp nhiều dòng xe sang cho khách hàng chọn lựa.

Dưới đây là bảng giá xe Mercedes tháng 2/2018 chính thức trên toàn quốc để người tiêu dùng có thể tham khảo. Đây là giá niêm yết, đã bao gồm thuế VAT, chưa bao gồm lệ phí trước bạ và phí đăng ký. Bảng giá chỉ mang tính chất tham khảo, giá bán có thể thay đổi tùy theo thời điểm và đại lý bán:

cap-nhat-bang-gia-xe-o-to-mercedes-thang-22018

Bảng giá xe ô tô Mercedes tháng 2/2018. Ảnh: Reatimes

Mercedes là thương hiệu xe sang nổi tiếng hàng đầu thế giới không chỉ bởi chất lượng dịch vụ, đẳng cấp sang trọng mà mẫu mã cũng hết sức đa dạng phù hợp với mọi nhu cầu, sở thích và điều kiện của người yêu xe.

Tại thị trường Việt Nam có 3 dòng xe đang được ưa chuộng nhất đáp ứng như cầu của người tiêu dùng bao gồm sự sang trọng, giá thành hợp lý và lợi ích sử dụng, trong đó phải kể đến các dòng xe C-Class.

cap-nhat-bang-gia-xe-o-to-mercedes-thang-22018

Mercedes là thương hiệu xe sang nổi tiếng hàng đầu thế giới. Ảnh minh họa

Các mẫu xe thuộc dòng C-Class của Mercedes được trình làng từ năm 2014 với các phiên bản gồm Mercedes C200, C250 Exclusive và C250 AMG. Dòng xe này chính là sự kế thừa và kết hợp những tinh hoa thiết kế đáng chú ý nhất của các mẫu xe đàn anh thuộc E và S-Class. Trong số đó, chiếc Mercedes C200 được ưa chuộng nhất và tiêu thụ nhiều nhất tại thị trường Việt Nam.

Đỗ Thu Thoan (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang