Cập nhật: Đã xuất hiện thí sinh đạt điểm 10 môn Văn thi THPT quốc gia 2018?

authorHòa Lê 17:34 09/07/2018

(VietQ.vn) - Đến thời điểm hiện tại, nhiều tỉnh thành đã hoàn tất chấm thi THPT quốc gia. Tại Quảng Nam xôn xao thông tin đã có thí sinh đạt điểm 10 môn Văn.

Sự kiện: kì thi THPT quốc gia 2018

Đến thời điểm hiện tại, đã có nhiều tỉnh hoàn tất chấm thi THPT quốc gia và gửi dữ liệu về Bộ GD-ĐT. Theo đó, tính đến ngày 8/7 tỉnh Phú Thọ đã tiến hành những khâu cuối cùng để hoàn tất việc chấm thi THPT quốc gia năm 2018.

Sở GD-ĐT tỉnh Quảng Trị cũng thông tin ngày 8/7 đã hoàn tất việc chấm thi và Sở đang làm các thủ tục để gửi dữ liệu điểm thi về Bộ GD-ĐT luôn trong ngày.

Tại Vĩnh Phúc, cuối ngày 8/7, công tác chấm thi đang diễn ra các công đoạn cuối cùng khi Sở đang tiến hành tổng hợp và chuẩn bị gửi dữ liệu kết quả chấm thi về Bộ GD-ĐT).

Sở GD-ĐT tỉnh Nam Định cho biết địa phương đã hoàn tất việc chấm thi và gửi dữ liệu về Bộ GD-ĐT từ ngày 6/7. Tại Nam Định đã có nhiều bài thi môn Văn có điểm từ 9 trở lên.

Nghệ An cũng cho biết địa phương đã hoàn tất việc chấm thi từ ngày 6/7 và đã gửi dữ liệu kết quả về Bộ GD-ĐT.

Cập nhật: Đã xuất hiện thí sinh đạt điểm 10 môn Văn thi THPT quốc gia 2018?

Tại Quảng Nam cũng xuất hiện điểm 10 tuyệt đối bài làm môn Văn THPT quốc gia 2018

Tại Hải Phòng dự kiến hôm nay sẽ hoàn tất công việc chấm thi.

Còn tại tỉnh Quảng Nam, hiện đã gửi toàn bộ dữ liệu điểm thi tại kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia ra Bộ Giáo dục và Đào tạo để chờ ngày công bố kết quả.

Ông Hà Thanh Quốc, Giám đốc Sở Giáo dục và đào tạo Quảng Nam cho biết, ở môn Văn, học sinh trình bày sáng tạo, đầy đủ các ý và rất khoa học. Qua công tác chấm thi đã có bài thi đạt điểm 9,75 môn văn.

Tại Quảng Nam cũng xuất hiện điểm 10 tuyệt đối bài làm môn Văn. Bài thi đó được chấm lần 2 với những giáo viên giỏi, nhiều kinh nghiệm.

Tuy nhiên, ông Quốc cho biến đến thời điểm này, ông cũng không nắm được bài làm đó có giữ được 10 điểm sau đợt chấm thứ 2 hay không.

Dự kiến, điểm thi sẽ được công bố vào ngày 11/7.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang