Cập nhật điểm chuẩn các trường đại học Kinh tế tốt nhất cả nước năm 2017

author 22:44 27/07/2017

(VietQ.vn) - Điểm chuẩn các trường đại học kinh tế tốt nhất cả nước năm 2017 đang được cập nhật ở VietQ. Xem điểm chuẩn đại học chính xác nhất tại đây.

Các trường đại học đào tạo về Kinh tế hàng đầu ở nước ta có chương trình đào tạo đa dạng, phong phú để thí sinh có thể lựa chọn tùy thuộc vào sở thích của mình.

Chính vì vậy, những trường đại học đó thường tuyển sinh ở nhiều khối khác nhau: A, B, A1, D (Riêng khối D có các môn ngoại ngữ gồm có: Tiếng Anh, tiếng Nga, Pháp… ở một số trường đặc thù). Chính vì vậy, thí sinh có rất nhiều lựa chọn và cơ hội mở ra cho từng bạn cũng không hề nhỏ.

Năm nay, cơ chế tuyển sinh của các trường đào tạo về Kinh tế này cũng vô cùng phong phú dựa trên việc xét tuyển điểm thi THPT Quốc gia 2017 của các thí sinh có nguyện vọng và một số trường đã tiến hành tuyển sinh theo cơ chế tuyển thẳng hoặc ưu tiên xét tuyển những thí sinh có thành tích cao trong kì thi Học sinh giỏi Quốc gia.

Hiện nay, các trường đang gấp rút hoàn thiện việc thông báo điểm chuẩn đến các thí sinh trước thời hạn 1/8.

Thí sinh cập nhật điểm chuẩn các trường đại học kinh tế tốt nhất cả nước năm 2017 tại đây. Vui lòng bấm F5 để cập nhật thông tin liên tục và chính xác nhất.

Đại học Ngoại thương - Đang cập nhật

Đại học Kinh tế Quốc dân - Đang cập nhật 

Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội - Đang cập nhật

Học viện Ngân hàng - Đang cập nhật 

Đại học Thương mại - Đang cập nhật 

Học viện tài chính - Đang cập nhật 

Đại học Kinh tế TP.HCM - Đang cập nhật

Đại học Kinh tế - Luật - Đang cập nhật

Danh sách cách trường vẫn tiếp tục được bổ sung và cập nhật tại đây.

Điểm chuẩn trường Đại học Tài chính Ngân Hà Nội hàng năm 2017 chính xác nhất(VietQ.vn) - Trường Đại học Tài chính Ngân hàng Hà Nội đã công bố điểm chuẩn tuyển sinh nguyện vọng 1 năm học 2017 – 2018. Xem điểm chuẩn trường Đại học Tài chính Ngân hàng Hà Nội tại đây.

 

Lăng Dương (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang