Cập nhật giá bán chi tiết xe Toyota tháng 7/2018: Toyota Vios tăng nhẹ

authorĐỗ Thu Thoan 06:23 30/06/2018

(VietQ.vn) - Cập nhật bảng giá bán xe Toyota tháng 7/2018 tại thị trường Việt Nam, giá mẫu xe Vios tăng nhẹ do giảm bớt khuyến mại so với tháng trước.

Sự kiện: Kinh doanh

Trong tháng 7/2018, Toyota điều chỉnh tăng giá bán đối với mẫu xe lắp ráp Toyota Vios với mức tăng từ 10 – 15 triệu đồng, nguyên nhận được cho là do giảm bớt khuyến mãi so với tháng trước đó.

Ngoài ra, Toyota cũng điều chỉnh tăng giá bán đối với mẫu xe SUV Toyota Fortuner, theo đó khách hàng sẽ phải chi thêm 8 triệu đồng nếu muốn sở hữu phiên bản màu trắng ngọc trai.

cap-nhat-gia-ban-chi-tiet-xe-toyota-thang-72018-toyota-vios-tang-nhe

Toyota cung cấp khá nhiều mẫu xe tại thị trường Việt Nam. Ảnh minh họa

Các mẫu xe khác của Toyota như Innova, Toyota Corolla Altis, Toyota Camry lại được điều chỉnh giảm giá trong tháng 7. Các mẫu xe còn lại như Yaris, Land Cruiser dự kiến cũng sẽ về trong tháng 7 này, tuy nhiên phải tới tháng 9 những mẫu xe này mới về đại lý sau khi hoàn thành các thủ tục kiểm định.

Dưới đây là giá bán xe Toyota tháng 7/2018, bảng giá chỉ mang tính chất tham khảo, giá bán có thể thay đổi tùy theo thời điểm và đại lý bán.

cap-nhat-gia-ban-chi-tiet-xe-toyota-thang-72018-toyota-vios-tang-nhe

Giá bán các mẫu xe ô tô Toyota tại thị trường Việt. Ảnh: Tạp chí Công thương

Ở 1 diễn biến khác, mới đây, Toyota Việt Nam đã giới thiệu đến người tiêu dùng Việt phiên bản mới của 3 mẫu xe Fortuner, Hilux và Hiace, đây là 3 mẫu xe nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan. Dự kiến, 3 mẫu xe này sẽ có mặt tại các đại lý từ tháng 8/2018 sau khi hoàn thành các thủ tục đăng kiểm.

Toyota là hãng xe hơi nổi tiếng của Nhật Bản và có mặt tại Việt Nam từ năm 1995, với nhà máy tại Vĩnh Phúc, Toyota có khá nhiều mẫu xe tại thị trường Việt Nam, từ các dòng xe du lịch từ hạng B cho đến các dòng xe thể thao đa dụng, xe bán tải...

Cô gái trẻ Trung Quốc ‘phá nát’ siêu xe Ferrari 17 tỷ chỉ sau vài giây cầm lái(VietQ.vn) - Sau pha mất lái của nữ tài xế ở Trung Quốc, chiếc siêu xe Ferrari 458 trị giá hàng chục tỷ đồng đã biến dạng khiến nhiều người không khỏi xót xa.

Đỗ Thu Thoan (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang