Cập nhật giá bán mới nhất các mẫu xe Isuzu tháng 1/2019 tại Việt Nam

authorĐỗ Thu Thoan 06:50 06/01/2019

(VietQ.vn) - Cập nhật giá bán các mẫu xe Isuzu mới nhất tại thị trường Việt Nam trong tháng 1/2019 nhằm giúp người tiêu dùng có thể nắm bắt và tham khảo giá bán trước khi quyết định mua xe.

Sự kiện: Kinh doanh

Bảng giá xe Isuzu cập nhật tháng 1/2019 không ghi nhận sự thay đổi so với tháng trước đó. Dưới đây là bảng giá cập nhật mới nhất tại thị trường Việt Nam.

cap-nhat-gia-ban-moi-nhat-cac-mau-xe-isuzu-thang-12019-tai-viet-nam

Giá bán mới nhất các mẫu xe Isuzu tháng 1/2019 tại Việt Nam. Nguồn: Isuzu

Lưu ý: Bảng giá chỉ mang tính tham khảo, giá bán có thể thay đổi tùy theo thời điểm và đại lý bán. Để có thông tin chính xác, khách hàng nên chủ động tới các đại lý gần nhất để tìm hiểu về giá và các chương trình ưu đãi đi kèm.

Isuzu là thương hiệu xe thương mại hàng đầu thế giới đến từ Nhật Bản, hãng có bề dày lịch sử hơn 100 năm cùng với đó là thế mạnh về các dòng xe sử dụng động cơ diesel như xe bus, xe tải...

Tại thị trường Việt Nam, Isuzu mang đến cho người tiêu dùng những mẫu xe có động cơ mạnh mẽ, bền bỉ. Hãng được người tiêu dùng Việt biết đến nhiều hơn qua 2 dòng xe du lịch là mẫu SUV 7 chỗ Izusu mu-X và mẫu bán tải Isuzu D-MAX.

Trước đó, Isuzu đã cho ra mắt mẫu D-Max thế hệ mới với những thay đổi về ngoại hình lẫn động cơ với giá bán từ 650 đến 820 triệu đồng.

cap-nhat-gia-ban-moi-nhat-cac-mau-xe-isuzu-thang-12019-tai-viet-nam

 Isuzu đã cho ra mắt mẫu D-Max thế hệ mới tại Việt Nam. Ảnh: Isuzu

Xe có ngoại hình đậm chất thể thao ấn tượng với những đường nét thiết kế mạnh mẽ, trong khi đó, nội thất xe lại hướng đến sự đơn giản với nhiều điểm nhấn độc đáo nhằm tăng sự tiện nghi, sang trọng và thoải mái cho khách hàng.

Xe được trang bị động cơ Diesel thế hệ mới 1.9L Ddi Blue Power thay thế cho động cơ 2.5L cũ.

Tại thị trường Việt Nam, Isuzu D-Max sẽ cạnh tranh với các đối thủ sừng sỏ như Nissan Navara, Toyota Hilux, Ford Ranger, Mazda BT-50 hay Chevrolet Colorado.

Đỗ Thu Thoan

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang