Cập nhật giá xe Audi mới nhất tháng 2/2021 tại thị trường Việt Nam

authorĐỗ Thu Thoan 06:23 09/02/2021

(VietQ.vn) - Cập nhật bảng giá bán chi tiết cho các mẫu xe Audi tháng 2/2021 tại thị trường Việt Nam. Trong tháng 2 này, giá bán các mẫu xe Audi không có nhiều biến động. Bảng giá giúp người tiêu dùng tham khảo trước khi quyết định mua xe.

Sự kiện: tin tức thị trường

Audi là thương hiệu xe sang tại Đức và thuộc tập đoàn mẹ Volkswagen. Tại Việt Nam, Audi được nhập khẩu và phân phối chính hãng từ cuối năm 2008 với các showroom tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP HCM. Những mẫu xe được phân phối tới thời điểm này dưới hình thức nhập khẩu nguyên chiếc bao gồm các thể loại sedan, crossover và SUV.

Mới đây, hãng đã công bố giá bán ô tô trong tháng 2/2021. Dưới đây là bảng giá các mẫu xe Audi cập nhật mới nhất tại thị trường Việt Nam.

cap-nhat-gia-xe-audi-moi-nhat-thang-22021-tai-thi-truong-viet-nam
cap-nhat-gia-xe-audi-moi-nhat-thang-22021-tai-thi-truong-viet-nam

 Giá xe Audi tháng 2/2021

Lưu ý: Bảng giá chỉ mang tính chất tham khảo, giá bán có thể thay đổi tùy theo thời điểm và đại lý bán. Để có thông tin giá chính xác, khách hàng nên chủ động tới các đại lý Audi Việt Nam gần nhất để tìm hiểu về giá và các chương trình ưu đãi đi kèm.

Trong tháng 2/2021, giá xe Audi không có sự điều chỉnh so với tháng trước đó. Hiện tại, các mẫu xe sang nổi bật như Audi A4, Q5 vẫn có mức giá bán tương ứng là 1,670 tỷ đồng và 2,510 tỷ đồng.

Là một thương hiệu xe hạng sang, các mẫu xe của Audi luôn có thiết kế đẹp, sang trọng và được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến, kết hợp động cơ mạnh, vận hành êm. Tuy nhiên giá thành xe Audi khá cao và hệ thống đại lý phân phối chưa nhiều.

Audi AG là nhà sản xuất ô tô hạng sang của Đức, có trụ sở tại Ingolstadt (bang Bayern, nước Đức). Audi AG hiện là thành viên của tập đoàn ô tô lớn nhất thế giới Volkswagen AG. Audi chính thức phân phối tại Việt Nam từ cuối năm 2008 và rất được khách hàng Việt ưa chuộng bởi các mẫu xe của Audi luôn có thiết kế đẹp, sang trọng và được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến, kết hợp động cơ mạnh, vận hành êm. Tuy nhiên giá thành xe Audi khá cao và hệ thống đại lý phân phối chưa nhiều.

Mặc dù được đánh giá cao về chất lượng cũng như sự uy tín của hãng, những mẫu xe Audi vẫn gặp lỗi kỹ thuật buộc phải triệu hồi.

Tại Việt Nam, vào hồi tháng 11/2020, Audi đã thực hiện triệu hồi toàn bộ các xe A8L được nhập khẩu và phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam vì lỗi gioăng cao su.

Trong quá trình nghiên cứu, Audi đã phát hiện ra trên các xe nằm trong diện ảnh hưởng gioăng cao su để làm kín giữa nắp ca pô và khoang động cơ có thể bị biến dạng và lỏng lẻo. Trong những trường hợp bất lợi, nếu gioăng cao su để làm kín nữa nắp ca pô và khoang động cơ bị lỏng, nó có thể tiếp xúc với các bộ phận nóng trong khoang động cơ do rung động xảy ra trong quá trình vận hành xe. Điều này có thể dẫn đến gioăng cao su để làm kín giữa nắp ca pô và khoang động cơ và các bộ phận lân cận có thể bị cháy xém.

Vì lý do an toàn tối đa cho khách hàng sử dụng xe, Audi yêu cầu tất cả các nhà nhập khẩu chính thức tiến hành kiểm tra danh sách xe liên quan, triệu hồi để kiểm tra. Audi Việt Nam quyết định thực hiện triệu hồi toàn bộ các xe Audi A8L bị ảnh hưởng được sản xuất từ 1/2014 đến 12/2016 được nhập khẩu và phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam.

Đỗ Thu Thoan

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang