Cập nhật giá xe Hyundai tháng 12/2018: Thị trường chờ đón SantaFe 2019

authorĐỗ Thu Thoan 06:56 06/12/2018

(VietQ.vn) - Nhà phân phối và lắp ráp Hyundai tại Việt Nam đã công bố giá bán xe Hyundai mới nhất tại thị trường Việt trong tháng 12/2018. Thị trường chờ đón sự xuất hiện của Hyundai SantaFe 2019.

Sự kiện: Kinh doanh

Hyundai là hãng xe hơi nổi tiếng đến từ Hàn Quốc. Hiện, Hyundai đã có nhà máy lắp ráp tại Ninh Bình với các mẫu Grand i10, Accent, Elantra, Kona, Tucson và SantaFe, cùng các dòng xe thương mại như xe khách các loại, xe tải nhẹ.

Dưới đây là bảng giá xe ô tô Hyundai cập nhật mới nhất tại thị trường Việt tháng 12/2028. Bảng giá chỉ mang tính tham khảo, giá bán có thể thay đổi tùy theo thời điểm và đại lý bán. Để có thông tin chính xác, khách hàng nên chủ động tới các đại lý gần nhất để tìm hiểu về giá và chương trình ưu đãi đi kèm.

cap-nhat-gia-xe-hyundai-moi-nhat-thang-122018-thi-truong-cho-don-santafe-2019

Giá xe Hyundai tại Việt Nam tháng 12/2018. Tham khảo: Giaxeoto.vn

Trước đó, mẫu SUV Hyundai SantaFe 2019 đã lộ diện toàn bộ hình ảnh và thông số kỹ thuật sau nhiều lần "nhá hàng" tại thị trường Việt.

Theo đó, Hyundai SantaFe 2019 hoàn toàn mới tại Việt Nam được Hyundai Thành Công lắp ráp và phân phối chính hãng với 4 phiên bản, giá dự kiến từ 1,1 tỷ đồng.

Mẫu xe được nâng cấp hàng loạt từ thiết kế đến ngoại hình, những tính năng công nghệ và vận hành, tạo nên sự hấp dẫn đặc biệt của mẫu SUV này với người tiêu dùng.

Vừa ra mắt, Hyundai SantaFe 2019 đã ‘gây bão’ bởi những tính năng này(VietQ.vn) - Với hàng loạt nâng cấp thiết kế, trang bị tính năng công nghệ và vận hành, Hyundai SantaFe 2019 đang là dòng xe vô cùng hấp dẫn.

Được biết, tại thị trường Việt Nam, Hyundai SantaFe là một trong những mẫu SUV ăn khách nhất trong phân khúc 7 chỗ. Mẫu xe đang được lắp ráp tại nhà máy của Hyundai Ninh Bình. Mẫu xe này sẽ cạnh tranh cùng các đối thủ Toyota Fortuner, Ford Everest, Mitsubishi Pajero Sport hay Chevrolet Trailblazer.

Đỗ Thu Thoan

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang