Tin mới nhất: Lốc xoáy quét sà lan chìm làm 2 người tử vong ở Quảng Ninh

authorHòa Dương 11:17 09/03/2017

(VietQ.vn) - Liên quan đến vụ lốc xoáy nhấn chìm sà lần 2 người chết trong Quảng Ninh, đến nay cơ quan chức năng đã xác định được danh tính 2 nạn nhân thiệt mạng.

Sự kiện: Tai nạn giao thông

Báo Vnexpress đưa tin, khoảng 1h30 ngày 8/3, chiếc sà lan đầu kéo của Công ty vận tải Hạ Long đang di chuyển từ hòn Nét, vịnh Bái Tử Long vào bờ. Khi đến khu vực gần địa phận phường Quang Hanh, TP Cẩm Phả (Quảng Ninh) sà lan bất ngờ gặp cơn lốc xoáy giữa đêm và bị nhấn chìm.

Báo Vietnamnet đưa tin, lãnh đạo TP. Cẩm Phả cho biết, khi gặp nạn, trên sà lan đầu kéo có 4 người, 2 người ở phía trên may mắn thoát thân kịp thời, 2 người còn lại trong khoang không thoát kịp nên đã tử nạn cùng tàu đắm. 

 Một chiếc sà lan bị chìm. Ảnh minh họa

 Một chiếc sà lan bị chìm. Ảnh minh họa

Theo những người sống sót trong chuyến đi định mệnh, cơn lốc xoáy giữa đêm đã nhấn chìm sà lan.

Báo điện tử VOV đưa tin, hai nạn nhân thiệt mạng được xác định là anh Ngô Quang Hiệp (34 tuổi, ở tị xã Quảng Yên, Quảng Ninh) và anh Nguyễn Văn Hoàng (20 tuổi, ngụ huyện Bình Giang, Hải Dương).

Người phụ nữ hai lần bị lừa bán qua nhà chứa ở nước ngoàiVới mong muốn thoát nghèo, người phụ nữ hai lần nghe theo lời dụ dỗ từ "cò buôn người" rồi bị bán sang Malaysia. May mắn hơn những người cùng cảnh ngộ, cô đã trốn thoát trở về.

Sáng cùng ngày, cơ quan chức năng đã trục vớt tàu chìm, đưa hai thi thể người bị nạn vào bệnh viện đa khoa khu vực Cẩm Phả. Sau đó gia đình đã đưa thi thể các nạn nhân về nhà mai táng. Hiện, vụ việc đang tiếp tục được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Hòa Dương (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang