Cập nhật nhanh và chính xác thị trường nhà đất tại thành phố Hồ Chí Minh

author 06:30 16/09/2020

(VietQ.vn) - TP.Hồ Chí Minh là thành phố có nền kinh tế phát triển nhanh và mạnh nhất nước, được đánh giá là một trong những thị trường bất động sản tiềm năm và thu hút các nhà đầu tư cao nhất tại khu vực Đông Nam Á. Thị trường nhà đất thành phố Hồ Chí Minh, đặc biệt tại Quận 1 đang nhận được sự quan tâm của nhiều người. Diễn biến về vị trí địa lý, đặc điểm của dự án nhà đất tại thành phố Hồ Chí Minh được cập nhật đầy đủ dưới đây.

Thị trường nhà đất, căn hộ, bất động sản chung tại Quận 1

Là một trong những quận lớn thuộc thành phố Hồ Chí Minh, những người đang sở hữu Bất động sản Quận 1 khẳng định: “Giá chỉ có tăng trong 20 năm qua”, nên việc sở hữu Bất Động Sản tại khu vực này không chỉ là nơi trú ẩn an toàn cho dòng vốn mà còn là kênh khai thác lợi nhuận tốt. Quận 1 sở hữu một vị trí địa lý mà mọi dự án đều mong muốn có được. Nằm ở vị trí trung tâm của thành phố, Quận 1 nằm ở khu vực cao, được bao quanh bởi hàng loạt con đường lớn nhỏ.

Với vị trí “độc tôn” như vậy nên Quận 1 được đánh giá là nơi sầm uất nhất với các mức chi phí hoạt động xã hội cao nhất, các tiện ích hàng đầu. Bao trọn 2 khu phố đi bộ thương mại là Đường Đồng Khởi và phố đi bộ Nguyễn Huệ Quận 1 trở thành tâm điểm lớn, việc xây dựng các dự án tại khu vực này là điều tất yếu.

Ngoài các dự án lớn đang trên đà thi công, các khu chung cư thì nhà mặt đất, nhà hẻm tại Quận 1 cũng là chủ đề “đắt khách” được nhiều người quan tâm, săn đón. Một trong số đó có bán nhà hẻm đường Phạm Ngũ Lão Quận 1 cũng đang nhận được sự quan tâm “khủng” của rất nhiều nhà đầu tư và cư dân muốn mua nhà ở. Ngoài ra chính vị trí thuận lợi, mặt bằng đẹp mà khu vực này hằng năm đón hàng nghìn khách du lịch ghé thăm.

Quận 1 mang trong mình nhiều tiềm năng về mức giá cạnh tranh bất động sản trong khu vực và cả các nước khác trong khu vực ASEAN mang lại nhiều lợi nhuận kinh tế cho các nhà đầu tư. Bạn đang có nhà tại Quận 1 cần tìm kiếm Dịch vụ ký gửi Quận 1 nhanh chóng thì hãy đến với Bdsnamhung.com để có được dịch vụ ký gửi và bán nhanh chóng.

Thông tin về thị trường nhà đất cần biết khi mua nhà tại huyện Nhà Bè

Nếu thị trường nhà đất ở Quận 1 đã “nóng“ từ nhiều năm qua với giá cả nhà đất cao thì giá nhà đất tại huyện Nhà Bè phù hợp với đại đa số người dân. Từ mấy năm trở lại đây thị trường Bất Động Sản, giá nhà đất tại huyện Nhà Bè bắt đầu có những biến động. Ông Hoàng Tùng, Chủ tịch UBND huyện Nhà Bè cho biết số hộ dân làm nông nghiệp trong huyện chỉ còn 200 hộ. Vì vậy nếu lãnh đạo UBND thành phố Hồ Chí Minh đặc biệt lưu ý nếu huyện xây dựng kế hoạch rõ ràng hơn thì cuối năm 2025 sẽ trở thành một quận.

Với vị trí nằm ngay cửa ngõ Nam Sài Gòn, hệ thống hạ tầng và những tiện ích ngày càng phát triển đưa Nhà Bè đứng trước cơ hội lớn để trở thành một khu đô thị kiểu mẫu, hiện đại không kém cạnh Quận 7. Phía Đông Nhà Bè giáp huyện Long Thành - Khu vực đang phát triển dự án sân bay quốc tế Long Thành, phía Tây giáp huyện Bình Chánh và huyện Cần Giuộc tỉnh Long An - Là khu “đô thị vệ tinh” của Sài Gòn trong tương lai, phía Nam giáp huyện Cần Giờ và phía Bắc giáp với Quận 7 - Khu vực phát triển sầm uất với hạt nhân là Phú Mỹ Chương.

Trong tương lai gần, huyện Nhà Bè sẽ đón nhận sự hiện diện của khu đô thị Zeitgeist quy mô gần 350 ha - biểu tượng thịnh vượng sánh ngang Phú Mỹ Hưng. Vì vậy đây là thời điểm thích hợp để mua bán nhà đất huyện Nhà Bè. Đặc biệt nên tham khảo các Dịch vụ ký gửi nhà đất tại TP.HCM của Bdsnamhung.com.

Bất động sản Nam Hưng - Địa chỉ đáng tin cậy

Với đội ngũ những người quản lý chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực Bất động sản. Trong 5 năm qua Công ty TNHH đầu tư thương mại BĐS Nam Hưng đã và đang cung cấp đầy đủ các dịch vụ quản lý cho nhiều loại hình BĐS tại thành phố Hồ Chí Minh như: Nhà ở, chung cư, căn hộ cho thuê, khách sạn, sàn giao dịch và môi giới bất động sản theo các tiêu chuẩn quốc tế.

Nam Hưng luôn luôn nỗ lực hết mình để cung cấp các giải pháp toàn diện nhất nhằm bảo vệ và tối đa hóa giá trị tài sản, giảm thiểu được chi phí quản lý, tạo sự an tâm cho khách hàng đối với tài sản của mình. Sự an tâm và hài lòng của khách hàng chính là mục tiêu cao nhất mà Công ty Nam Hưng luôn nỗ lực hoàn thiện trong từng sản phẩm.

Nếu bạn đang quan tâm đến thông tin nhà đất tại thành phố Hồ Chí Minh, cần sự hỗ trợ hãy liên hệ thông tin chi tiết phía dưới:

Công ty TNHH đầu tư thương mại Bất Động Sản Nam Hưng

Hotline: 028.2250.8088 - 0933.334 829

Website: bdsnamhung.com

Email: [email protected]

Địa Chỉ: 2Đ Đường Số 10, P. Tân Quy, Q7 , Hồ Chí Minh

PV

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang