Cập nhật mới nhất vụ 2 bệnh nhân tử vong ở bệnh viện Trí Đức

authorHòa Dương 17:31 20/02/2017

(VietQ.vn) - Liên quan đến vụ 2 bệnh nhân tử vong sau gây mê bệnh viện Trí Đức, đến nay cơ quan CSĐT Công an quận Hai Bà Trưng đã hoàn tất hồ sơ, chờ kết quả giám định chuyên môn từ Bộ Y tế để đưa ra kết luận.

Báo điện tử Infonet đưa tin, Đại tá Đinh Huy Hoàng chia sẻ: “Cơ quan CSĐT Công an quận Hai Bà Trưng đã hoàn tất hồ sơ về vụ việc nhưng đang phải chờ kết quả giám định chuyên môn của Bộ Y tế mới đưa ra kết luật về vụ việc theo quy định của pháp luật.”.

Theo người nhà hai nạn nhân tử vong sau khi tiêm thuốc gây mê tại Bệnh viện Đa khoa Trí Đức ngày 25/12, đến nay họ vẫn chưa nhận được câu trả lời vì sao người thân của họ tử vong.

Trả lời PV Infonet, đại tá Đinh Huy Hoàng – Trưởng Công an quận Hai Bà Trưng, Hà Nội cho biết: “Đến thời kiểm này, cơ quan CSĐT chưa có kết luận về vụ hai nạn nhân tử vong sau khi tiêm thuốc gây mê tại Bệnh viện Đa khoa Trí Đức ngày 25/12.

 Bệnh viện Đa khoa Trí Đức, nơi xảy ra vụ việc. Ảnh minh họa

 Bệnh viện Đa khoa Trí Đức, nơi xảy ra vụ việc. Ảnh minh họa

Hiện tại, cơ quan CSĐT Công an quận Hai Bà Trưng đã hoàn tất hồ sơ về vụ việc nhưng chúng tôi đang phải chờ kết quả giám định của Bộ Y tế.

Nếu không có kết quả giám định chuyên môn của Bộ Y tế thì cơ quan CSĐT cũng không thể đưa ra kết luận và xử lý vụ việc.

Khi có kết quả giám định chuyên môn của Bộ Y tế, cơ quan công an mới công bố tại sao 2 bệnh nhân đó tử vong và đưa ra các hình xử lý những cá nhân, tổ chức liên quan đến vụ việc, theo quy định của pháp luật".

Thu giữ 980 ống hóa chất không rõ nguồn gốc dùng để sản xuất giá đỗ980 ống hóa chất và 11 sọt giá đỗ có trọng lượng hơn 800kg bị tẩm hóa chất vừa bị lực lượng chức năng TP Huế thu giữ.

Báo VOV đưa tin, chị Vũ Hà Giang (vợ nạn nhân Tr.) cho biết, sau gần 2 tháng chồng chị qua đời, một mình chị Giang phải lo tất cả mọi việc, từ con cái cho đến kinh tế gia đình. Con nhỏ nhất mới 3 tháng tuổi nên chị Giang vô cùng vất vả.

Khi còn sống, anh Tr. là trụ cột gia đình nhưng sau khi anh mất, chị một mình phải gánh vác tất cả. Mẹ con chị Giang phải về Phú Xuyên nhờ người thân hỗ trợ.

Về phần bệnh viện, sau khi anh Tr. qua đời, đại diện bệnh viện đã đến thắp hương cho anh Tr.. Tuy nhiên, từ đó đến nay họ không đoái hoài gì cũng như không trả lời gia đình chị nguyên nhân tử vong của anh Tr. Gia đình liên hệ thì phía bệnh viện chỉ trả lời công an đang điều tra.

Hòa Dương (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang