Cập nhật tin mới nhất vụ máy bay rơi 'cày nát' 15 nhà dân Thổ Nhĩ Kỳ

authorHòa Dương 15:07 16/01/2017

(VietQ.vn) - Theo thông tin mới nhất về vụ máy bay rơi ở Thổ Nhĩ Kỳ, Bộ Y tế Kyrgyzstan cho biết số người thiệt mạng trong vụ tai nạn máy bay đã lên tới 37 người.

Sự kiện: Tai nạn giao thông

Theo thông tin trên báo Vnexpress, theo cơ quan điều hành sân bay, máy bay Boeing 747 rơi khi cố hạ cánh trong điều kiện sương mù dày đặc, tầm nhìn kém vào lúc 7h31 sáng 16/1. Nó dự định trung chuyển ở sân bay quốc tế Manas, gần thủ đô Bishkek, Kyrgyzstan, khi đang trên đường từ Hong Kong tới Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ.

 Chiếc máy bay rơi ''cày nát'' 15 nhà dân. Ảnh: Express

 Chiếc máy bay rơi "cày nát" 15 nhà dân. Ảnh: Express 

Ước tính số người chết là 37 người, Reuters dẫn Bộ Tình trạng Khẩn cấp Kyrgyzstan tuyên bố. 4 thành viên tổ bay thiệt mạng. Một thành viên ban đầu còn sống nhưng không qua khỏi khi đang trên đường tới bệnh viện, theo Tass

 Công tác tìm kiếm, cứu hộ tại hiện trường vụ máy bay rơi ở Thổ Nhĩ Kỳ. Ảnh: Express

 Công tác tìm kiếm, cứu hộ tại hiện trường vụ máy bay rơi ở Thổ Nhĩ Kỳ. Ảnh: Express

Báo Dân trí đưa tin, sân bay Manas buộc phải đóng cửa tạm thời trong thời gian xử lý vụ tai nạn. Các tuyến đường ra vào Manas cũng tạm thời bị phong tỏa. Giới chức sân bay cho biết, hiện tại họ chưa thể khẳng định khi nào sẽ nối lại hoạt động của sân bay Manas, tất cả các chuyến bay sẽ bị hoãn "vô thời hạn".

 Hình ảnh được cho là những gì còn sót lại của chiếc máy bay. Ảnh: Instagram

 Hình ảnh được cho là những gì còn sót lại của chiếc máy bay. Ảnh: Instagram

Hiện công tác tìm kiếm cứu hộ đang được tiến hành gấp rút. Lực lượng này đã tìm được 16 thi thể, trong đó có thi thể 1 phi công và 15 người dân địa phương.

Theo Tri thức trực tuyến cho hay, theo cơ quan quản lý sân bay, máy bay gặp nạn đang trên đường đến Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ. Sương mù dày đặc, tầm nhìn giảm khi máy bay hạ cánh tại sân bay Manas.

7 thành phần trong kem đánh răng có khả năng gây ung thư(VietQ.vn) - Mỗi loại kem đánh răng đều chứa các thành phần phụ gia khác nhau, nhưng nếu có chứa các thành phần dưới đây người dùng cần tránh xa.

Báo Tuổi trẻ đưa tin, hiện nguyên nhân vụ tai nạn vẫn chưa được xác định. Giả thiết đặt ra có thể là do tầm nhìn hạn chế vào thời điểm hạ cánh (7h31 sáng giờ địa phương).

Hình ảnh từ hiện trường cho thấy các đám cháy trong vụ việc vẫn chưa được dập tắt và tạo thành các cột khói đen ngùn ngụt. 

Hòa Dương (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang