Cập nhật tin tức mới nhất về không khí lạnh tăng cường

authorHòa Dương 20:02 19/01/2017

(VietQ.vn) - Khoảng đêm nay (19/1), không khí lạnh tăng cường sẽ ảnh hưởng đến các tỉnh miền Bắc. Do ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường, ở phía Đông Bắc Bộ có mưa nhỏ rải rác.

Theo Trung tâm Khí tượng Thủy văn Trung ương, hiện nay (19/01), bộ phận không khí lạnh đã báo đã tiến sát đến biên giới phía Bắc nước ta.

Dự báo, khoảng đêm nay, không khí lạnh tăng cường sẽ ảnh hưởng đến các tỉnh miền Bắc. Do ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường, ở phía Đông Bắc Bộ có mưa nhỏ rải rác; Bắc và Trung Trung Bộ có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to.

 

 Cập nhật tin tức mới nhất về không khí lạnh tăng cường. Ảnh minh họa

 Cập nhật tin tức mới nhất về không khí lạnh tăng cường. Ảnh minh họa

Gió đông bắc trong đất liền lại mạnh lên cấp 2-3, vùng ven biển cấp 3-4. Từ gần sáng ngày mai (20/01), ở Vịnh Bắc Bộ gió đông bắc mạnh lên cấp 6, giật cấp 7; Khu vực Bắc Biển Đông (bao gồm cả vùng biển quần đảo Hoàng Sa) có gió đông bắc mạnh cấp 6, có lúc cấp 7, giật cấp 8; vùng biển từ Quảng Trị đến Cà Mau từ ngày mai (20/01) có gió đông bắc mạnh cấp 5, có lúc cấp 6, giật cấp 7, sóng biển cao từ 2-3m. Biển động. Cấp độ rủi ro thiên tai: cấp 1.

Các tỉnh Bắc Bộ trời tiếp tục rét, từ đêm mai nhiệt độ thấp nhất phổ biến 14-16 độ C, vùng núi 12-14 độ C, vùng núi cao có nơi dưới 12 độ C; riêng ngày 21/01 vùng núi xảy ra rét đậm. 

Hà Nội có mưa, trời tiếp tục rét với nhiệt độ thấp nhất phổ biến 14-16 độ C.

Làng hoa Sa Đéc hút khách dịp giáp Tết(VietQ.vn) - Là một trong những vùng trung tâm hoa kiểng của miền Nam - Sa Đéc, luôn là điểm đến của khách du lịch mỗi khi chuẩn bị Tết Âm Lịch đến.

Do ảnh hưởng của rãnh áp thấp có trục ở khoảng 4-7 độ vĩ Bắc nên ở vùng biển Nam Biển Đông (bao gồm vùng biển quần đảo Trường Sa) đã có mưa rào và dông mạnh.

Dự báo, trong 2-3 ngày tới, vùng biển trên tiếp tục có mưa rào và dông mạnh. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc xoáy và gió giật mạnh. Cấp độ rủi ro thiên tai: cấp 1.

Hòa Dương

 

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang