Cập nhật tin tức mới nhất về vụ nổ lớn tại công an tỉnh Đắk Lắk

authorHòa Dương 09:19 13/12/2016

(VietQ.vn) - Vào 21h ngày 12/12, xảy ra một vụ nổ lớn tại trụ sở Công an tỉnh Đắk Lắk khiến 3 người chết, 3 người bị thương.

Theo thông tin trên báo Tuổi trẻ21h ngày 12/12, một tiếng nổ lớn phát ra trong trụ sở Công an tỉnh Đăk Lăk. Sức ép tiếng nổ khiến nhiều căn nhà trong hẻm 25 đường Trần Hưng Đạo (TP Buôn Ma Thuột), phía sau trụ sở công an, bị hư hỏng, đổ sập. Nhiều mảnh vỡ gạch, đá... văng xa hàng chục mét.

 La phông nhà dân xung quanh bị sập sau vụ nổ lớn tại trụ sở Công an tỉnh Đắk Lawsk. Ảnh: Vnexpress

 La phông nhà dân xung quanh bị sập sau vụ nổ lớn tại trụ sở Công an tỉnh Đắk Lắk. Ảnh: Vnexpress

Một người dân ở gần khu vực đường Nguyễn Tất Thành kể với phóng viên Vnexpress: “Gần 21g đêm, tôi đang đứng gần khu vực quảng trường trung tâm TP Buôn Ma Thuột thì giật mình vì tiếng nổ cực lớn phát ra từ trong các dãy nhà của Công an tỉnh Đắk Lắk. Tiếng nổ làm rúng động cả một khu vực, làm nhiều người đi đường gần trụ sở Công an Đắk Lắk cũng giật mình hoảng hốt. Một lúc sau thấy xe công an bật còi hụ chạy vào phía trong cổng trụ sở công an tỉnh”.

Một người dân khác ở cách nơi phát ra tiếng nổ khoảng 500 mét cũng khẳng định tiếng nổ rất lớn làm nhiều người nhầm là nổ pháo hoa.

Nhiều vật dụng trong nhà dân gần Công an tỉnh Đắk Lắk bị hư hại. Ảnh: Tri thức trực tuyến

Nhiều vật dụng trong nhà dân gần Công an tỉnh Đắk Lắk bị hư hại. Ảnh: Tri thức trực tuyến 

Thiếu tướng Trần Kỳ Rơi, Giám đốc Công an tỉnh Đắk Lắk, xác nhận với PV Tri thức trực tuyến, vụ nổ xảy ra tại một nhà kho của công an tỉnh. Theo thống kê ban đầu, có ít nhất 10 ngôi nhà bị ảnh hưởng từ vụ nổ, nhiều vật dụng bị vỡ, hư hại.

Theo quan sát của của PV Tri thức trực tuyến tại hiện trường, nhiều căn nhà bị hư hỏng nặng. Nhiều tường, trần nhà dân sát trụ sở Công an tỉnh Đăk Lắk bị đổ do áp lực của vụ nổ. Chưa có báo cáo về thương vong.

Đón Giáng sinh trên phố Hàng Mã lung linh sắc màu(VietQ.vn) - Những ngày này, phố Hàng Mã là một điểm đến lý thú thu hút rất đông đảo bạn trẻ, khách du lịch đến mua sắm, tham quan để chuẩn bị cho Giáng sinh sắp tới.

Đến 7 giờ sáng nay (13/12), trả lời báo Lao Động, Thiếu tướng Trần Kỳ Rơi cho biết, đã có 3 người chết và 3 người bị thương trong vụ nổ tại xảy ra tại trụ sở công an tỉnh (đường Nguyễn Tất Thành, TP Buôn Ma Thuột) vào tối 12/12.  Hiện 3 nạn nhân bị thương đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk. Tất cả đều là sỹ quan Công an tỉnh Đắk Lắk.

Nguyên nhân vụ nổ lớn tại trụ sở Công an tỉnh Đắk Lắk đang được điều tra, làm rõ.

Hòa Dương (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang