Cập nhật tin tức mới nhất vụ cháy tàu câu mực ở Phú Quốc

authorHòa Dương 19:50 14/02/2017

(VietQ.vn) - Một chiếc tàu câu mực ở Phú Quốc đã bất ngờ bốc cháy dữ dội và nhiều bình gas phát nổ ven bãi biển khiến việc dập lửa gặp khó khăn.

Báo Pháp luật TP. Hồ Chí Minh đưa tin, trưa 14/2, Công an thị trấn An Thới (huyện Phú Quốc, Kiên Giang) xác nhận một tàu câu mực khi neo đậu gần bến ở thị trấn đã bốc cháy dữ dội.

Sự việc xảy ra lúc 10h30 cùng ngày tại bến bãi Xếp (thị trấn An Thới). Trên tàu lúc này có một người tên Hùng nhưng đã kịp thoát hiểm trước khi lửa lan  ra khắp tàu, cháy khoang chứa dầu và thiêu rụi ca bin…  

 Hiện trường vụ cháy tàu câu mực ở Phú Quốc. Ảnh: Pháp luật TP. Hồ Chí Minh

 Hiện trường vụ cháy tàu câu mực ở Phú Quốc. Ảnh: Pháp luật TP. Hồ Chí Minh

Báo Tri thức trực tuyến đưa tin, theo cơ quan chức năng, nguyên nhân phát hỏa có thể do chập điện. Lửa sau đó lan nhanh vào khoang chứa dầu và thiêu rụi cabin với 13 chiếc thúng câu mực.

Báo Công an nhân dân đưa tin, trong lúc cháy, nhiều tiếng nổ lớn đã phát ra do nổ bình gas trên tàu khiến những phương tiện xung quanh không dám tiếp cận. 

Danh tính các nạn nhân trong vụ nghi ngộ độc thực phẩm ở Lai Châu(VietQ.vn) - Liên quan đến vụ nghi ngộ độc thực phẩm ở Lai Châu, đến tối ngày 13/2 đã có 6 người tử vong và nhiều người đang cấp cứu.

Báo Thanh niên đưa tin, sau khoảng hơn 20 phút, một chiếc ghe chữa cháy đã được điều đến hiện trường. Ngọn lửa đã được khống chế, không lan sang các ghe tàu khác. Riêng tàu bị cháy bị thiêu rụi phần cabin cùng 13 chiếc thúng câu mực. Thiệt hại ban đầu ước tính hơn 1 tỉ đồng.

Hòa Dương (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang