Cập nhật tình hình các nạn nhân trong vụ tai nạn xe khách Phương Trang

author 11:49 09/09/2015

(VietQ.vn) - Đến 10 giờ sáng nay (9/9) đã có 4 nạn nhân được cho về nhà điều trị vì thương tích không còn nguy hiểm đến tính mạng. 4 nạn nhân còn lại bị thương khá nặng, trong đó 1 nạn nhân đang hôn mê và được chăm sóc đặc biệt ở phòng cấp cứu.

Sự kiện: Tai nạn giao thông

Theo tin tức từ Zing News, khoảng 7h45, xe trung chuyển hành khách của hãng Phương Trang chở nhiều người lưu thông đường Hồng Bàng, hướng từ Lê Hồng Phong đi bến xe Miền Tây. Đến khu vực trên, tài xế mất lái nên ôtô tông gãy hàng chục mét dải phân cách, lao qua phần đường ngược chiều rồi tông 7 xe máy khiến 8 người bị thương. Trong đó có một cô gái văng khỏi cầu vượt, rơi xuống đường Hồng Bàng từ độ cao khoảng 5 mét.

Theo thông tin từ bệnh viện Chợ Rẫy, người bị rơi xuống cầu vượt là chị Phạm Ngọc Sáng (29 tuổi) bị chấn thương đầu, tràng khí màng phổi 2 bên, gãy đùi trái, gãy hở cẳng chân trái. Bệnh nhân này đang được các bác sĩ mổ nội soi ổ bụng, cắt lọc cẳng chân trái, tình trạng đang nguy kịch.

Các bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện Chợ Rẫy

Các bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện Chợ Rẫy. Ảnh: NLĐ

8 người bị thương được chuyển đến bệnh viện gồm: Vương Trần Khánh Dũng (SN 1987), Đỗ Văn Phúc (SN 1979), Nguyễn Thanh Hùng (SN 1985), Nguyễn Ngọc Mai Trang (SN 1994), Bùi Thanh Thảo (SN 1985), Nguyễn Thị Thủy Tiên (SN 1996), Trịnh Bá (SN 1979), Phạm Ngọc Sáng (SN 1986).

Đến 10 giờ sáng nay (9-9) đã có 4 nạn nhân được cho về nhà điều trị vì thương tích không còn nguy hiểm đến tính mạng. 4 nạn nhân còn lại bị thương khá nặng, trong đó 1 nạn nhân đang hôn mê và được chăm sóc đặc biệt ở phòng cấp cứu, báo Người lao động đưa tin. 

Hiện trường vụ tai nạn

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Zing News

Bị thương vùng đầu, quần áo rách bươm, anh Đỗ Văn Phúc nói: “Sáng ra tôi chở đứa em đi làm, đang chạy trên cầu vượt thì chiếc xe lao với tốc độ khá nhanh, tông tôi lọt vào gầm xe phía trước. Ai đó kéo tôi ra đưa lên xe rồi chuyển vào bệnh viện. Tự nhiên đi đúng phần đường của mình cũng gặp họa…”.

Thái Hà (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang