Cặp tình nhân đến ngân hàng giả mạo chữ ký để rút tiền

authorLan Ninh 06:40 27/08/2016

(VietQ.vn) - Sau khi có giấy tờ tùy thân và thẻ ATM của bà A., Thịnh đã cùng bạn gái vào ngân hàng giả mạo chữ ký để rút tiền

Báo Infonet đăng tải, ngày 26/8, Công an Thành Phố Thủ Dầu Một (Tỉnh Bình Dương) đang tạm giữ Nguyễn Đức Thịnh (22 tuổi, ngụ Bình Phước) để điều tra về hành vi lừa đảo, giả mạo chữ ký rút tiền ngân hàng.

Đối tượng Thịnh (mặc áo đen) tại cơ quan công an. Ảnh: Infonet 

 Theo hiệp sĩ Nguyễn Thanh Hải, ngày 6/8, anh nhận được cuộc gọi yêu cầu giúp đỡ của người thân chị A. Cụ thể, người thân chị A.  cho biết, tài khoản ngân hàng mang tên chị A. bị rút mất 44 triệu đồng không cánh mà bay”. Nghi ngờ bị rút trộm, họ nhờ hiệp sĩ Hải truy tìm giúp 2 đối tượng rút tiền được trích xuất từ hình ảnh camera.

Nhân viên bảo hiểm Manulife giả mạo chữ ký, chiếm đoạt hợp đồng?(VietQ.vn) - Nhân viên của Công ty TNHH Manulife Việt Nam thực hiện giao dịch và ký hợp đồng bảo hiểm với khách hàng nhưng một nhân viên khác lại chiếm dụng hợp đồng đó, đẩy khách hàng tới những rủi ro khó lường nếu có các tranh chấp về quyền lợi bảo hiểm.

Theo VOV, sau khi nhận được thông tin, nhóm “hiệp sĩ” Bình Dương đã truy tìm kết hợp công an bắt giữ Thịnh. Qua camera, bà A xác định được đối tượng là người quen tên Nguyễn Đình Thịnh cùng bạn gái vào ngân hàng giả mạo chữ ký để rút tiền từ thẻ ATM của bà. Sau khi rút tiền, Thịnh đã chuyển trả lại giấy CMND và thẻ ATM cho bà A. qua đường bưu điện.

Từ những thông tin trên, Thịnh đã bị bắt giữ. Tại cơ quan công an, Thịnh đã khai nhận trước đó có người bạn của Thịnh gửi một số đồ vật, giấy tờ, trong đó có thẻ ATM của bà A.

Thịnh bàn với bạn gái Nguyễn Kim Nga đến ngân hàng giả mạo chữ ký rút tiền từ thẻ này. Giao dịch thành công, Thịnh chia cho Nga 5 triệu đồng, còn anh ta giữ 39 triệu đồng tiêu xài cá nhân.

Hiện cơ quan công an cho Nga tại ngoại để phục vụ điều tra.

Ninh Lan (T/h)

 

 

 
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang