Cặp vợ chồng bị cướp giật mất gần 650 triệu đồng trong túi xách lúc rạng sáng

author 19:29 19/07/2016

(VietQ.vn) - Vợ chồng anh Hải, chị Xuân đã bị cướp giật mất chiếc túi xách, trong có số tiền tương đường gần 650 triệu đồng và 2 điện thoại di động lúc rạng sáng.

Chiều ngày 19/7, lãnh đạo cơ quan CSĐT – Công an Q.3, TP.HCM vừa cho Chất lượng Việt Nam online biết, hiện cơ quan Công an đang tiến hành trích xuất hình ảnh từ camera, làm rõ và truy tìm hung thủ đã gây ra vụ cướp giật kinh hoàng trên đường Trần Quang Diệu, Q.3.

Theo thông tin này cho biết, vào lúc 0h rạng sáng ngày 16/7 vừa qua, vợ chồng anh Huỳnh Ngọc Hải và chị Trần Thị Thanh Xuân, mang chiếc túi xách, bên trong có tiền của đại lý bán vé máy bay, đi trên đường Trần Quang Diệu, thì bị 1 thanh niên đi xe gắn máy áp sát, giật phăng chiếc túi xách.

Hai vợ chồng anh Hải bị cướp đi chiếc túi xách, trong có khoản tiền gần 650 triệu đồng - ảnh minh họa.

Bên trong chiếc túi xách này khi đó, theo khai báo của vợ chồng nạn nhân có 20.000 USD, 200 triệu đồng, 2 điện thoại di động. Tổng giá trị thiệt hại trong chiếc túi xách này vào khoảng gần 650 triệu đồng.

Dù khi bị giật túi xách, các nạn nhân có tri hô, nhưng do đường vào ban đêm rất vắng, nên không có bất cứ người dân nào đứng ra hỗ trợ 2 vợ chồng này.

Bước đầu, cơ quan Công an nhận định, rất có thể kẻ gian đã theo dõi vợ chồng anh Hải trong 1 thời gian dài, nắm rõ lịch trình và thói quen đi lại của cả 2 vợ chồng, chờ 1 thời cơ thuận tiện nên mới ra tay.

Tức giận, cha ném ly uống nước làm con trai 18 tháng tuổi chấn thương sọ não(VietQ.vn) - Vì tức giận do có xảy ra mâu thuẫn gia đình, một người cha đã ném ly uống nước vào trán của con trai 18 tháng tuổi, khiến cháu bị chấn thương sọ não.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang