Carnival Tết Đinh Dậu sôi động chưa từng có tại Bà Nà Hills

author 06:09 22/01/2017

(VietQ.vn) - Từ ngày 29/1-15/2/2017, tức từ Mùng 2 Tết Đinh Dậu đến hết ngày 19/1 Âm Lịch, Carnival xuân Bà Nà lần thứ 2 sẽ chính thức diễn ra tại khu du lịch hàng đầu Việt Nam Bà Nà Hills.

Được biết 25.000 cây hoa đủ chủng loại sẽ hội tụ khoe sắc, mang hương xuân về Núi Chúa. Đồng thời, hoạt động gói bánh chưng đón Tết diễn ra giữa Làng Pháp sẽ mang lại cho đông đảo du khách trong và ngoài nước một không gian Tết Việt thuần chất, ấm cúng.

Carnival xuân Bà Nà Hills là chương trình hoạt náo lớn nhất trong năm do đoàn nghệ sĩ châu Âu thể hiện, mở đầu mùa lễ hội tưng bừng, sôi động tại khu du lịch Bà Nà Hills. Giữa không gian đậm chất châu Âu, trong tiết trời se lạnh và thanh âm rộn ràng của vũ điệu xuân, những nàng công chúa xinh đẹp sánh bước bên các chàng hoàng tử khôi ngô, tuấn tú đi dạo giữa muôn hoa, giao lưu, chụp ảnh cùng du khách. Đoàn nghệ thuật sẽ di chuyển vòng quanh Làng Pháp, từ khách sạn Morin tới khu vực nhà thờ Saint Denis, đài phun nước, quảng trường Du Dôme…, đem tới cho du khách những xúc cảm khó quên.

Tại Khu vườn hạnh phúc – Happy Garden, khuôn viên khách sạn Morin, 15 không gian và tiểu cảnh ngập tràn sắc hoa sẽ điểm tô hương sắc cho Carnival xuân thêm ấn tượng. Hàng trăm loài hoa đặc trưng nhất của Bà Nà cùng hội tụ, đem đến cho du khách những phút giây tưng bừng, đắm say nhất ngay trong những ngày đầu năm mới 2017.

25.000 cây hoa đủ chủng loại được trưng bày tại lễ hội theo các chủ đề: Hạnh phúc, Tình yêu, Tình bạn, Sum vầy, Vui vẻ – Đó là những tình cảm đáng trân quý, những cảm xúc lạc quan, tích cực người người đều hướng đến mỗi dịp Tết đến, xuân về.

Đặc biệt, bên cạnh các hoạt động lễ hội, nghệ thuật đặc sắc, Bà Nà Hills còn mang tới món quà đầy bất ngờ cho du khách, đó là hoạt động gói bánh chưng đón Tết diễn ra từ ngày 25-27 tháng Chạp, tức 22-24/1/2017 tại khu vực quảng trường Du Dôme. Không gian bếp Việt truyền thống được tái hiện chân thực và sống động giữa Làng Pháp với bếp lửa hồng ấm áp, tiếng củi reo vui lách tách và mùi khói bếp quyện trong mùi bánh chưng mới sẽ đem đến cho đông đảo du khách những cảm xúc ấm áp, bình yên. Du khách được hướng dẫn gói bánh, trực tiếp trải nghiệm đầy đủ các công đoạn để làm nên những chiếc bánh chưng vuông vức, bao lá xanh rì.

Du khách có thể ghi lại khoảnh khắc ý nghĩa này bằng một cách rất khác. Thay vì chụp lại những bức ảnh kỷ niệm, các hoạ sĩ vẽ chân dung sẽ giúp lữ khách họa lại chân thực hình ảnh hạnh phúc của chính mình trong ngày hội Tết Bà Nà Hills. Hấp dẫn hơn, du khách có thể đăng ký xin chữ may mắn đầu xuân từ các nghệ nhân thư pháp tại khắp các nẻo đường Bà Nà Hills.

Carnival xuân Bà Nà là sự kiện mở màn chuỗi lễ hội tưng bừng, hấp dẫn, mang tới cho đông đảo du khách những trải nghiệm tươi mới...
Sau khoảng thời gian vui say ấy, du khách cùng gia đình có thể chọn cho mình chốn nghỉ chân lý tưởng tại một trong những nhà hàng, khu ẩm thực đặc sắc chỉ có tại Bà Nà Hills. Hàng trăm món ăn đặc sản Âu – Á với hương vị hấp dẫn, dịch vụ tận tình, chu đáo, chắc chắn sẽ làm hài lòng những thực khách khó tính nhất.

Carnival xuân Bà Nà là sự kiện mở màn chuỗi lễ hội tưng bừng, hấp dẫn, mang tới cho đông đảo du khách những trải nghiệm tươi mới cùng hàng trăm các trò chơi tại Khu vui chơi trong nhà lớn nhất Châu Á Fantasy Park, Khu nghỉ dưỡng Mercure Bà Nà Hills French Village và hệ thống các nhà hàng với nhiều phong cách khách nhau… Lướt cáp treo 04 kỷ lục thế giới lên đỉnh Bà Nà, dành tặng bản thân và gia đình kỳ nghỉ xuân lý tưởng và tham dự carnival xuân đầu năm chắc chắn là lựa chọn không thể tuyệt vời hơn khởi đầu một năm mới may mắn, hạnh phúc.

Thành Long

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang