Dùng cưa cắt 'của quý' của người tình 82 tuổi vì ghen tuông

author 18:56 28/05/2015

(VietQ.vn) - Bonnie Treaster, một phụ nữ 46 tuổi ở Pennsylvania, Mỹ đã bị cảnh sát bắt giữ khi cố tình dùng cưa để cắt của quý của người tình 82 tuổi sau cuộc cãi vã giữa hai người.

Bonnie Treaster, một phụ nữ 46 tuổi ở Pennsylvania, Mỹ  đã bị cảnh sát bắt giữ khi cố tình dùng cưa để cắt "của quý" của người tình 82 tuổi sau cuộc cãi vã giữa hai người. Cô Treaster khai nhận với cảnh sát rằng đã không kiềm chế được và tấn công người tình lớn tuổi vì ông không muốn duy trì mối quan hệ với cô. 

Sau đó Treaster đã đuổi người tình chạy về phía Gara. Tại đây, người phụ nữ này đã dùng một thanh sắt đập vào mặt,  xô ngã rồi ngồi lên người ông. Chưa dừng lại ở đó, Treaster với tay lấy một chiếc cưa gần đó và cố gắng tụt quần nạn nhân xuống và cắt "của quý" của người đàn ông này. Rất may cụ ông 82 tuổi đã chạy thoát được.

Cô Bonnie Treaster bị cảnh sát bắt giữ khi cố dùng cưa cắt của quý của người tình lớn tuổi. Ảnh Pulse

Cô Bonnie Treaster bị cảnh sát bắt giữ khi cố dùng cưa cắt 'của quý' của người tình lớn tuổi. Ảnh Pulse 

Treaster sau đó đã lên ô tô đuổi theo người tình của mình và đón ông về trước khi quyết định đưa ông đến bệnh viện để điều trị các vết thương ở đầu và ở háng. Trên đường đi đến bệnh viện, cả 2 đã thống nhất với nhau bịa chuyện về một kẻ đột nhập trái phép hòng qua mắt cảnh sát. Hiện Treaster đang bị giam giữ chờ ngày xét xử.

Hoàng Anh


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang