Cất nóc tòa nhà Pandora Tower - khu tổ hợp hiện đại tại Hà Nội

author 11:42 10/10/2019

(VietQ.vn) - Sáng nay (10/10) Tổ hợp công trình hỗn hợp Pandora nằm tại trung tâm Quận Thanh Xuân đã tổ chức Lễ cất nóc tòa nhà Pandora Tower đánh dấu một bước quan trọng trong quá trình thực hiện dự án.

Công trình tòa nhà Pandora Tower với quy hoạch trở thành một khu cư dân hiện đại thu nhỏ bao gồm tổ hợp văn phòng, trung tâm thương mại, căn hộ chung cư cao cấp và hệ thống tiện ích trường học tiêu chuẩn quốc tế từ bậc mầm non đến tiểu học, trung học cơ sở.

 Các đại biểu thực hiện Lễ cất nóc tòa nhà Pandora Tower

Dự án sở hữu vị trí đắc địa ở quận Thanh Xuân, không gian kiến trúc thiết kế thoáng, hiện đại cùng với những tiện ích như khuôn viên hơn 3.000 m2 vườn hoa, bể bơi 4 mùa trên cao tiêu chuẩn quốc tế…

 

Mỗi căn hộ tại Pandora đều được thiết kế không gian chính thông thoáng, gần gũi với thiên nhiên, đều có lô gia, hệ thống điều hoà cục bộ phục vụ nhu cầu sử dụng và mang lại sự tiện nghi cho gia chủ.

Sở hữu phong cách kiến trúc hiện đại với ban công rộng, dễ dàng đón ánh sáng và không khí tự nhiên, căn hộ Pandora hứa hẹn mang tới cho cư dân một không gian sống trong lành.

 Phối cảnh tòa nhà Pandora Tower.

Chủ đầu tư Pandora đã lựa chọn kỹ các loại vật liệu thân thiện với môi trường, sử dụng năng lượng tái tạo theo đúng tiêu chuẩn công trình xanh. Tỷ lệ kiến trúc định hình trên cơ sở nghiên cứu hướng nắng, gió nhằm giảm thiểu tác động của khí hậu, dịu bớt ánh sáng mạnh của miền nhiệt đới. Điều này giúp cư dân yên tâm hưởng trọn vẹn cuộc sống khỏe mạnh.

Chính vì vậy dự án chung cư Pandora Tower được đánh giá là dự án "hot" nhất thị trường bất động sản tại Hà Nội hiện nay và thu hút được sự quan tâm của đông đảo khách hàng.

Doãn Trung

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang