Cát-sê Ngọc Trinh cao tầm nào?

author 08:17 18/06/2013

(VietQ.vn) - Theo tiết lộ của “Ông trùm chân dài" Vũ Khắc Tiệp, mức cát-sê của Ngọc Trinh hiện nay cao gấp 3 lần những người nổi tiếng khác.

Đầu tư cho Ngọc Trinh một thời gian khá dài, đến nay anh thấy cô ấy trưởng thành ra sao?

Tôi biết đến nghề người mẫu vào năm 2004 và đến năm 2005, tôi phát hiện ra Ngọc Trinh khi cô ấy chỉ mới 16 tuổi. Từ đó đến năm 2010, cô ấy cũng tham gia làm mẫu nhưng chỉ thích show nào thì nhận show đấy. Khoảng thời gian này, nhiều người đánh giá gương mặt Trinh chưa đẹp và cô ấy cũng biết vậy nên không mặn mà lắm với showbiz.

Năm 2011, trong buổi tiệc do tôi tổ chức, Trinh bất ngờ được một trang báo mạng bình chọn là “Sao đẹp nhất tuần”. Từ đó tôi bảo Trinh nên quay lại showbiz và phát triển sự nghiệp theo con đường người mẫu nội y. Trinh đồng ý và cho đến thời điểm này, cô ấy luôn làm theo những gì tôi định hướng.

Mức cát-xê của Ngọc Trinh luôn cao gấp 3 lần người mẫu nổi tiếng khác.
Mức cát-xê của Ngọc Trinh luôn cao gấp 3 lần người mẫu nổi tiếng khác.

Có vẻ như nhờ Ngọc Trinh mà nhiều người biết đến anh hơn?

Đúng vậy, mọi người biết đến tôi nhiều hơn cũng nhờ Ngọc Trinh, nhưng tôi vẫn chưa hài lòng trong việc lăng-xê cô ấy. Vì những gì đến với cô ấy hoàn toàn tự nhiên, cứ như định mệnh, chứ tôi không phù phép, chiêu trò gì cả. Những câu nói kinh điển của Ngọc Trinh là tai nạn trên trời rơi xuống, dù mọi người ai cũng nghĩ tôi đứng sau “giật dây” phát biểu.

Người mà tôi hài lòng nhất trong chiến lược lăng-xê lại là Lan Hương. Năm 2009 và 2010 cô ấy rất nổi danh trong làng mẫu, nhưng giờ không phát triển nữa. Tôi cũng hơi tiếc, có điều cô ấy có cuộc sống riêng nên giải nghệ chứ không phải do tôi hết cảm hứng.

Mà thật ra, làm việc với ai cũng phải xem có hợp tính hay không chứ đâu thể chịu nổi một người sáng nắng chiều mưa. Phải quyết tâm đến cùng chứ đừng lấp lửng. Ngọc Trinh và Lan Hương có ngày hôm nay là vì họ nghe lời tôi 100% và tôn trọng lẫn nhau, thẳng thắn khi làm việc.

Từng định hướng Ngọc Trinh ra thị trường Đông Nam Á, nhưng tham vọng này của anh bỗng đi vào ngõ cụt?

Do việc kinh doanh của Trinh làm ảnh hưởng tiến độ chung thôi. Sau khi làm việc với tạp chí bên Thái Lan thì có hai tạp chí khác tại đó tiếp tục mời hợp tác và có cả tạp chí Hong Kong ngỏ ý nữa nhưng Trinh đều từ chối vì bận kinh doanh. Cô ấy mê làm giàu lắm và còn muốn mở rộng kinh doanh sang nhiều lĩnh vực nữa. Trinh bảo: “Em chỉ nhận show ở nước ngoài nếu mức cát-sê cao và thỏa đáng”.

Nếu vậy cô ấy đâu nghe lời anh 100%?

Chúng tôi thống nhất ngay từ đầu mức giá phù hợp để nhận lời những đơn vị tổ chức biểu diễn. Tất nhiên, nếu giá thấp thì cả tôi và Trinh đều phải từ chối rồi.

Nếu tôi đưa ra mức cát-sê thấp thì người ta mời Trinh nhiều không kể hết, có khi một tuần phải đến ba bốn nơi gọi Trinh chụp quảng cáo. Thậm chí, mức cát-sê của Ngọc Trinh hiện nay cao gấp 3 lần những người nổi tiếng khác.

Cụ thể là bao nhiêu?

Mức cát xê chụp hình quảng cáo của Trinh đã lên tới 15.000 đô, còn người khác chỉ 3.000 hay 4.000 thôi. Còn cát xê tham dự sự kiện tùy theo tính chất xã hội hay kinh doanh thì có mức giá khác nhau.Tôi không nói mức cụ thể nhưng giá đi event của Trinh dao động 2.000 đến 5.000 đô.

Anh có sợ ngày nào đó không giữ nổi Ngọc Trinh ?

Sợ nhiều chứ, nhưng đó là quy luật ở đời rồi. Mất cô này, tôi có cô khác vì bao năm nay đã như thế. Trước Ngọc Trinh có Lan Hương, khi hào quang quanh Hương hết thì Trinh nổi lên. Tôi chỉ sợ mình không đủ sức.

Anh lo mình hụt sức về kinh tế hay lý do nào khác?

Tiềm lực kinh tế là một phần tất yếu nếu muốn trở thành ngôi sao lớn. Một diễn viên cần tài năng, còn người mẫu bên cạnh vẻ đẹp thì phải đầu tư nhiều về quần áo, trang sức để nổi bật.

Vậy anh tìm được ai thay thế Trinh chưa?

Hiện tại thì chưa. Năm nay tôi muốn phát triển hình ảnh cho một cô nhưng không theo con đường người mẫu mà là người đẹp quảng cáo và dự tiệc. Đó là Linh Chi. Từ đầu năm đến nay tôi thấy hiệu ứng hình ảnh của cô này khá tốt nhưng để hoàn thiện như Ngọc Trinh phải chờ yếu tố may mắn. Muốn nổi tiếng phải được công chúng công nhận, như Ngọc Trinh bây giờ chẳng hạn. Báo chí giật tít Ngọc Trinh bởi vì công chúng tò mò, chứ với một người vô danh mà tôi có bỏ tiền ra mua tiếng tăm thì cũng chẳng ai quan tâm.

Nhiều người nói Hồng Quế chẳng kém gì Ngọc Trinh, nhưng vì thiếu một ông bầu giỏi. Sao anh không thử làm quản lý cho Hồng Quế?

Cách đây hai ba năm, Hồng Quế là niềm khao khát của tôi vì tôi thấy cô ấy quy tụ quá nhiều yếu tố của một người đẹp. Nhưng hiện tại chắc chắn Quế không chọn tôi làm quản lý vì cô ấy đã đủ lông đủ cánh và có các mối quan hệ. Tôi và cô ấy cũng biết nhau khá tốt nên nếu tôi ngỏ lời: “Quế ơi vào công ty anh đi” thì có thể cô ấy đồng ý, tuy nhiên tôi không quá háo hức để đầu tư cho một người mẫu đã có tên tuổi.

Anh có tiếc khi thấy cô ấy dính quá nhiều tai tiếng?

Tiếc chứ, nhưng đối với tôi, đó chưa hẳn là scandal ghê gớm ảnh hưởng đến hình ảnh lâu dài của cô ấy. Hồ Ngọc Hà từng có scandal lớn hơn nhưng hình ảnh cô ấy hiện nay quá tốt trong lòng công chúng. Những lùm xùm của Hồng Quế đâu phải do cô ấy tạo ra, như bộ đồ ren trong liên hoan phim trước đây lên hình phản cảm nhưng ở ngoài trông rất đẹp. Cô ấy đâu thể lường trước được dư luận sẽ chỉ trích như thế. Còn chuyện đánh nhau thì đôi khi con người đâu làm chủ cảm xúc của mình mãi được.

Nếu người mẫu công ty anh xảy ra chuyện tương tự, anh có ngưng hợp đồng không?

Tôi chỉ ngừng làm việc khi họ vi phạm pháp luật nhà nước, còn vấn đề cá nhân tôi nghĩ nhiều nghệ sĩ khác gặp phải chứ không riêng gì người mẫu.

Anh đang có trong tay dàn chân dài đình đám nhất hiện nay, vậy anh nghĩ Ngọc Trinh còn giữ được sự quan tâm của dư luận chừng bao lâu nữa?

Tôi chỉ mong thêm một hai năm nữa chứ không đặt nhiều hy vọng. Người ta xem vài bộ ảnh của cô ấy hoài cũng đến lúc chán. Nếu Trinh không có đột phá mới trong sự nghiệp như tham gia phim ảnh thì sẽ nhanh chìm. Có điều, cô ấy không mặn mà với showbiz lắm.

Không hứng thú với nghề mẫu nên cô ấy chuyển qua kinh doanh, nếu vậy có làm ảnh hưởng đến công việc chung?

Ngọc Trinh rất rõ ràng trong công việc của công ty và chuyện cá nhân. Những dịp quan trọng như tiệc ăn mừng cho người mẫu của công ty hay họp định hướng hình ảnh không bao giờ cô ấy vắng mặt dù bận rộn chuyện cá nhân đến mấy. Trinh thành công là nhờ chuyên nghiệp, cô ấy không bao giờ trễ hẹn và luôn đến trước 15 hay 30 phút, có khi chỉ trễ chừng 5 phút cô ấy đã nhắn tin xin lỗi rồi. Có lần, người khác gọi trực tiếp cho Trinh để mời làm chương trình và dặn đừng nói với tôi thì sẽ trả hẳn 600 triệu đồng, nhưng Trinh không nhận lời. Khi thông qua tôi và chấp nhận mức giá chỉ khoảng 100 triệu đồng đi nữa thì hai anh em cũng thấy vui. Tôi hoàn toàn yên tâm về sự chuyên nghiệp trong công việc của Trinh.

Công việc thì vậy, còn cuộc sống riêng tư của anh và cô ấy có ràng buộc nhau?

Không, cái đó không liên quan. Nếu quản lý đời sống tình cảm được thì tôi giỏi quá.

Nhưng từng có thời anh yêu cô ấy?

Đó là hồi trước, giờ hết rồi.

Cảm ơn anh đã chia sẻ!

Ngọc Linh (theo Mốt)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang