Đứng hình trước cuộc sống xa hoa như mơ của cậu ấm Anh

author 08:18 14/05/2016

(VietQ.vn) - Siêu xe Rolls-Royce, Bentley, Mercedez-Benzs, Range Rover Vogue, Porsche,... chỉ là một phần nhỏ trong cuộc sống xa hoa của cậu ấm nước Anh.

Sự kiện: Đại gia tỷ phú

Jack Watkin là một cậu ấm giàu có xứ Anh thường khoe khoang trên Instagram về bộ sưu tập xe hơi trị giá trên 1,7 triệu euro dù chỉ mới qua bài kiểm tra lái xe vào tháng 2. Mới 17 tuổi, Jack đã sở hữu dàn siêu xe khủng gồm một chiếc Rolls-Royce, hai chiếc Bentley, hai chiếc Mercedez-Benzs, một chiếc Range Rover Vogue và một chiếc Porsche - tất cả được sắm bởi hai phụ huynh siêu giàu.

Lối sống xa hoa của Jack không dừng lại ở bộ sưu tập xe hơi hào nhoáng mà còn được thể hiện qua những chuyến du lịch thường bằng máy bay riêng của gia đình và việc chi hàng ngàn euro vào trung tâm mua sắm hàng hiệu. Món đồ thời trang xa xỉ nhất của cậu ấm trị giá đến 500.000 euro, đó là chiếc đồng hồ Bvlgari. Giá của chiếc đồng hồ thậm chí còn còn cao hơn một căn nhà ở xứ sở sương mù.

Cậu ấm sở hữu dàn siêu xe khủng trị giá 1,7 triệu euro. Ảnh: Metro Cậu ấm sở hữu dàn siêu xe khủng trị giá 1,7 triệu euro. Ảnh: Metro 

Jack nói: "Tôi đã quen với việc mọi người ghen tị với tôi - cho dù họ là thanh thiếu niên hoặc người lớn! Tôi có thể ứng phó được tất cả những ghen tị đó. Tôi biết cuộc sống của tôi khác với những thanh thiếu niên bình thường bởi vì tôi rất may mắn. Tôi không phải lo lắng về việc làm và tôi luôn có nguồn tiền không giới hạn".

Tuy vậy, Jack khẳng định: "Nhưng cuộc sống của tôi cũng không dễ dàng. Cha tôi đã làm việc rất chăm chỉ để đảm bảo rằng tôi có thể có tất cả những điều tốt đẹp. Máy bay tư nhân của chúng tôi không tự bay; hồ bơi của chúng tôi không tự làm sạch; xe hơi của tôi không tự động đầy xăng. Bố tôi phải kiếm tiền để đạt được những điều đó”. 

Cha của Jack dựng lên cơ nghiệp nhờ bất động sản. Lối sống xa hoa của gia đình ông đã mang lại cho họ biệt danh "Kardashians của nước Anh" ở Cheshire. (Kardashians là tên một gia đình siêu giàu ở Mỹ).

Cậu ấm Anh chi hàng trăm ngàn euro mỗi lần mua sắm quần áo. Ảnh: Metro Cậu ấm Anh chi hàng trăm ngàn euro mỗi lần mua sắm quần áo. Ảnh: Metro 

Jack - người sẽ đóng vai chính trong phim truyền hình mới "The Major" - cho biết: "Cuộc sống của Jetset (nhân vật trong phim) là rất bình thường với tôi, tôi đã làm điều đó từ khi còn là một đứa trẻ. Chúng tôi có máy bay tư nhân vì cha tôi ghét xếp hàng tại sân bay. Vì vậy, tôi thích đi du lịch đến Bora Bora hay Dubai cho một kỳ nghỉ ngắn ngày. Khi tôi đang ở London, tôi sẽ thường ăn cơm trưa tại Nobu hay The Dorchester. Tôi gọi món tôm hùm hoặc bít tết. Tôi không bao giờ nhìn vào giá của hóa đơn vì ăn uống là cần thiết".

Ngay cả mẹ Jack, bà Jo Stringfellow (50 tuổi), cũng tán thành lối sống xa hoa của cậu ấm. Jo giải thích: "Jack là Jack. Thằng bé sinh ra đã có đặc quyền. Bạn có thể mua gì tặng một cậu bé như Jack? Nó có tất cả mọi thứ - mặc dù Jack có lẽ sẽ thích một chiếc xe mới!”.

Chỉ riêng chiếc đồng hồ của cậu ấm đã trị giá 500.000 euro . Ảnh: Metro Chỉ riêng chiếc đồng hồ của cậu ấm đã trị giá 500.000 euro. Ảnh: Metro 

Nhưng Jack thích nhất là chi tiền vào quần áo. Cậu ấm thường chi tới 15.000 euro trong mỗi lần mua sắm. Jack giải thích: "Thời trang là nguồn chi chính của tôi. Mọi người nên đến các cửa hàng từ thiện của tôi vì tôi sẽ đem tặng tất cả các mẫu áo khoác Balmain khi hết mùa! Hầu hết các trang phục của tôi là trị giá khoảng 10.000 đến 15.000 euro". 

"Nhưng tôi trưởng thành hơn hầu hết thanh thiếu niên bởi tôi đã có thể tự mua đồng hồ và xe hơi đắt tiền. Tôi có thể gánh vác trách nhiệm mà không giống như thanh thiếu niên khác”. Jack bày tỏ hy vọng sẽ tiến vào thị trường bất động sản như cha mình.

Cậu ấm có thói quen khoe phong cách sống xa hoa với hàng ngàn người theo dõi trên Instagram và Snapchat. Jack nói: "Tôi yêu phương tiện truyền thông xã hội và tôi nhận được rất nhiều nhận xét tốt đẹp từ những người theo dõi. Tôi cũng từng gặp vô số  trường hợp muốn xin tiền. Khi nhận được những yêu cầu này, tôi chỉ nghĩ rằng đó là giá trị của bạn? Rõ ràng là tôi sẽ không cho họ tiền, vì tôi không biết họ".

>> Người dùng chổi quét rau kể chuyện bị phóng viên ‘xúi’ dàn cảnh

Cảnh Nguyễn

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang