Cậu bé 12 tuổi sống sót kỳ diệu sau vụ rơi máy bay thảm khốc tại Indonesia

author 19:18 12/08/2018

(VietQ.vn) - Vụ rơi máy bay ở Indonesia khiến 8 người tử nạn, cơ quan chức năng tìm thấy duy nhất một cậu bé 12 tuổi sống sót.

Ngày 12/8, Bộ Giao thông Indonesia phát đi thông báo cho biết, một chiếc máy bay nhỏ đã rơi tại khu vực Oksibil thuộc tỉnh Papua miền đông nước này.

Chia sẻ với báo giới, Đại tá Jonathan Binsar Sianipar - lãnh đạo quân đội địa phương cho hay, máy bay bị rơi gần sân bay Oksibil. Khi gặp nạn, máy bay chở theo 9 người, gồm 2 phi công và 7 hành khách.

Hiện trường vụ máy bay rơi ở Indonesia. Ảnh: Gulf News 

Vị này cũng cho biết, 8 nạn nhân trong số đó bị thiệt mạng. Jumaidi, 12 tuổi là hành khách duy nhất được tìm thấy còn sống. Cậu bé được đưa đến bệnh viện Oksibil điều trị và hiện đã tỉnh táo trở lại. Theo ông Bambang Ervan, người phát ngôn Bộ Giao thông Indonesia, sáng 12/8, mảnh vỡ của chiếc máy bay đã được tìm thấy tại khu vực nó mất liên lạc với trạm kiểm soát không lưu Oksibil từ ngày hôm qua.

Lực lượng cứu hộ đưa nạn nhân ra khỏi hiện trường. Ảnh: Rappler 

Người phát ngôn Bộ Giao thông Indonesia cho hay, việc di chuyển các nạn nhân đang được thực hiện bởi nhóm tìm kiếm cứu nạn thuộc Văn phòng cơ quan này tại khu vực Oksibil. Tất cả nạn nhân sẽ nhanh chóng được đưa đến thị trấn Tanah Merah hoặc khu vực Sentani thuộc tỉnh Papua này.

Được biết, chiếc máy bay bị rơi thuộc loại máy bay PAC750, thuộc sở hữu của công ty tư nhân mang tên Dimonim Air.

Bảo Lâm

 
Vụ rơi máy bay chở 101 người ở Mexico: Đau đớn hình ảnh bé gái với đôi chân bốc cháy(VietQ.vn) - Nạn nhân vụ rơi máy bay chở 101 người ở Mexico kể lại khoảnh khắc trốn thoát và nhìn thấy cảnh một bé gái gào khóc với đôi chân bị đốt cháy.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang