Cậu bé đánh dấu nhiều bước ngoặt trong cuộc đời Angelina Jolie

authorThảo Trinh 09:40 21/10/2016

(VietQ.vn) - Con nuôi người Campuchia là dấu mốc khởi đầu cuộc sống gia đình Angelina Jolie - Brad Pitt và cũng là tâm điểm khi cặp sao đình đám Hollywood ly hôn.

Sự kiện: Ngôi sao

Người đầu tiên đánh dấu sự thay đổi trong suy nghĩ của Angelina Jolie chính là Maddox khi cô từng nghĩ rằng mình không bao giờ có ý định sinh con, mang bầu. Cô không tưởng tượng được bản thân sẽ ra sao khi làm mẹ. Cô bắt đầu nghĩ đến chuyện có con vào năm 2000, khi quay Lara Croft: Tomb Raider ở Campuchia. Năm 2002, cậu bé 7 tháng tuổi - Rath Vibol - tại trại trẻ mồ côi ở Battambang trở thành con của minh tinh Hollywood và được đổi tên thành Maddox.

Sao quốc tế: Maddox - cậu con nuôi đánh dấu nhiều bước ngoặt trong cuộc đời Angelina Jolie
 Maddox được Angelina Jolie nhận nuôi năm 2002 ở Campuchia và là cậu con trai đã làm Jolie thay đổi 

Maddox được Angelina Jolie nhận nuôi khi cô vẫn là vợ của tài tử Billy Bob Thornton hồi năm 2002. Vào thời điểm trở thành đứa con đầu tiên của Angelina, Maddox mới 7 tháng tuổi. Trên giấy tờ, chỉ có tên của nữ diễn viên trong phần cha mẹ nuôi. Chỉ 4 tháng sau, ngôi sao "Wanted" đệ đơn ly dị Billy, có tin đồn vì anh không muốn một đứa trẻ chen vào cuộc sống vợ chồng.

Tại buổi phỏng vấn nhân dịp bộ phim Tomb Raider 2 ra mắt năm 2003, Angelina chia sẻ cậu con trai người Campuchia đã giúp cô trở thành một người phụ nữ thực sự. Cùng Maddox, nữ minh tinh trải qua những cảm giác của lần đầu tiên: làm mẹ đơn thân, làm một người phụ nữ bình thường với trách nhiệm chăm sóc và nuôi dạy con cái. Năm 2003, Angelina Jolie chia sẻ với ET về Maddox: "Đó là đứa con đầu tiên của tôi. Thằng bé khiến tôi trở thành một người phụ nữ thực sự".

Nữ diễn viên tiếp tục đơn thân nuôi con cho đến khi gặp Brad Pitt và bắt đầu hẹn hò vào năm 2005. Khi cặp đôi lần đầu tiên công khai mối quan hệ vào tháng 4 năm đó ở Kenya, Angelina đưa Maddox đi theo. 

Sao quốc tế: Maddox - cậu con nuôi đánh dấu nhiều bước ngoặt trong cuộc đời Angelina Jolie

Maddox chơi đùa trên biển cùng Brad Pitt và Angelina Jolie khi cặp đôi bị đồn hẹn hò năm 2005 

Không chỉ là dấu mốc đầu tiên đánh dấu sự kiện Angelina Jolie và Brad Pitt chính thức hẹn hò cùng nhau mà cậu cả nhà Jolie - Pitt cũng là người đã chứng kiến các biến chuyển lớn trong cuộc đời Angelina Jolie.

Maddox có thêm em gái khi Angelina và Brad tiến hành thủ tục nhận nuôi cô bé Zahara 6 tháng tuổi ở Ethiopia vào tháng 7/2005. Tháng 1/2006, hai anh em đều chuyển họ thành Jolie – Pitt sau khi tài tử World War Z chính thức nhận nuôi 2 đứa trẻ. Chỉ 8 ngày sau đó, cặp đôi thông báo họ sắp đón con đẻ đầu tiên - Shiloh. Angelina sau đó tiếp tục nhận nuôi cậu bé Pax Thiên (2007) ở Việt Nam và sinh cặp song sinh Vivienne và Knox (2008). 

Sao quốc tế: Maddox - cậu con nuôi đánh dấu nhiều bước ngoặt trong cuộc đời Angelina Jolie
Maddox cùng bố mẹ và 5 người em 

Là cậu con cả, được chứng kiến nhiều dấu mốc trong đời của cha mẹ nên dường như Maddox được Angelina Jolie dành nhiều ưu ái khi cô để con tập điều hành quỹ từ thiện tại Campuchia, tham gia sản xuất phim (By the Sea và First They Killed My Father)... Những bước ngoặt trong cuộc đời Jolie đều có bóng dáng Maddox, có thể vì thế, cậu bé gắn bó với mẹ hơn Brad Pitt.

Sao quốc tế: Maddox - cậu con nuôi đánh dấu nhiều bước ngoặt trong cuộc đời Angelina Jolie
Nam tài tử Brad Pitt từng dành nhiều thời gian cho cậu con trai cả Maddox 

Cậu con nuôi người Campuchia cũng được xem là "giọt nước làm tràn ly", khiến Angelina Jolie nhanh chóng quyết định ly hôn Brad Pitt. Theo Us Weekly, trên chuyến bay từ Nice (Pháp) về Burbank (California, Mỹ) hôm 14/9, Angelina Jolie và Brad Pitt cãi nhau, Maddox (15 tuổi) đứng ra bảo vệ mẹ và bị bố đánh. Angelina Jolie không muốn Brad Pitt tạo ảnh hưởng xấu lên các con nên lựa chọn chia tay.

Việc Brad Pitt có thực sự đánh con hay không đã được FBI công bố điều tra và minh oan cho nam tài tử. Gần một tháng sau khi ly hôn, Brad Pitt được phép gặp các con dưới sự giám sát của bác sĩ. Tuy nhiên, chuyến thăm hôm 8/10 của Brad Pitt trở nên không trọn vẹn khi Maddox từ chối gặp bố. Pax Thiên, Zahara, Shiloh, Knox và Vivienne đi gặp Brad Pitt, Maddox chọn ở lại với Angelina Jolie.

Sao quốc tế: Maddox - cậu con nuôi đánh dấu nhiều bước ngoặt trong cuộc đời Angelina Jolie
Maddox từ chối gặp Brad Pitt trong chuyến thăm của nam diễn viên với các con ngày 8/10 vừa qua 

Quyết định của Maddox không chỉ làm căng thẳng thêm cuộc ly hôn, mà còn cho thấy cậu bé đã có quyết định về việc theo ai. Căn cứ luật California, cậu con cả của Angelina Jolie đã qua 14 tuổi và có quyền lựa chọn sống với mẹ hoặc bố. Quãng thời gian trưởng thành của Maddox đều có sự hiện diện của cả bố và mẹ, song cậu con nuôi người gốc Campuchia này cũng là một trong những nguyên nhân khiến hôn nhân giữa Angelina Jolie và Brad Pitt đổ vỡ. 

Thảo Trinh (t/h)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang