Câu chuyện về những người phụ nữ “như chưa từng đánh mất thanh xuân"

author 18:36 24/05/2020

(VietQ.vn) - Trước kia, câu chuyện làm đẹp hay níu giữ thanh xuân thường được coi là đặc quyền của những người phụ nữ thuộc tầng lớp thượng lưu trong xã hội cũ. Ngày nay, được trẻ trung, xinh đẹp đã là khao khát chính đáng của mọi chị em. Đến với Viện Thẩm Mỹ Mega Gangnam cũng có nhiều câu chuyện cuộc đời khác nhau được chia sẻ, vui vẻ có, xúc động có,... nhưng tựu chung lại, vẫn là những giọt nước mắt xen lẫn nụ cười hạnh phúc khi họ tìm lại thanh xuân thêm một lần nữa.

 Diễn viên Minh Cúc - Về nhà đi con là một trong những vị khách hàng có câu chuyện cuộc đời đầy xúc động khi đến làm đẹp tại Mega Gangnam

13 năm tham gia vào thị trường làm đẹp với hơn 120.000 ca trẻ hóa thành công là minh chứng rõ ràng nhất cho cả “cái tâm” và “cái tầm” của Thẩm mỹ viện Mega Gangnam. Trong số trên 120.000 ca trẻ hóa đó, có nhiều người phụ nữ để lại những câu chuyện khiến chúng ta phải cảm, phải ngẫm và phải khâm phục về tinh thần lạc quan, khao khát được tìm lại thanh xuân để vượt qua quá khứ.

1. Diễn viên Minh Cúc - “Chị Xinh” trong Về nhà đi con

Mới hơn 30 tuổi, nhưng những vất vả, khó khăn không thể nào kể xiết khi vừa lăn lộn lo cơm áo gạo tiền, vừa làm mẹ đơn thân nuôi em bé bị khuyết tật đã khiến Minh Cúc từ người con gái xinh đẹp sắc sảo thuở nào thành người phụ nữ sở hữu nhan sắc già hơn tuổi thật cả chục năm. Ngoại hình dần trở nên kém sắc khiến cho chị lỡ đi cơ hội đóng các vai chính dù xuất phát điểm xinh đẹp, giỏi nghề và được rất nhiều kỳ vọng.

Minh Cúc trước đây đã lỡ đi nhiều cơ hội thành danh vì nhan sắc già hơn tuổi thật. 

Và nữ diễn viên đã tìm đến Mega Gangnam như một sự “cứu cánh” cho thanh xuân của mình. Với công nghệ căng chỉ Collagen Gold Fiber, nét trẻ trung dần quay trở lại trên gương mặt của nữ diễn viên mà không làm cơ mặt bị đơ cứng hay mất đi biểu cảm tự nhiên - một trong những điều quan trọng nhất làm nên năng lực của người nghệ sĩ.

Giờ đây Minh Cúc đã hoàn toàn tự tin với gương mặt tươi mới, trẻ xinh và rạng rỡ, sẵn sàng đón nhận những thành công mới trong sự nghiệp nghệ thuật của mình.

Minh Cúc với gương mặt tươi mới, trẻ xinh và rạng rỡ

 

 

2. Cô Hoàng Lan - 31 năm làm mẹ đơn thân, một mình gồng gánh nuôi 2 con trai ăn học

Từng là hoa khôi của Bộ đội Biên phòng tỉnh Sơn La nhưng cuộc sống lại không dễ dàng gì với người phụ nữ tài sắc này. Chồng ra đi khi con trai thứ hai vừa tròn 4 tuổi. Đang công tác trong quân đội, những tháng ngày sau đó cô phải xin xuất ngũ, nhận thêm đồ về may vá sớm hôm để có kinh tế nuôi hai con ăn học nên người.

Thời gian và sự vất vả đã khiến cho gương mặt thanh xuân, làn da trắng nõn ngày nào trở nên nhằng nhịt nếp nhăn và dấu hiệu tuổi tác.

Mỗi nếp nhăn là một sóng gió, khó khăn mà cô Lan phải trải qua trong cuộc đời

 

 

10 năm đi làm ăn xa, khi gặp lại mẹ, anh Hoài Nam - con trai út cô Lan đã không khỏi xót xa, ngỡ ngàng khi thấy gương mặt in hằn dấu vết thời gian của mẹ mình. Biết bao sự vất vả, mệt mỏi của quá khứ khó khăn đã hiện rõ qua hàng trăm nếp nhăn ấy.

Chính vì thế, sau khi cùng vợ sắp cưới tìm hiểu rất kỹ lưỡng, nhân dịp sinh nhật tuổi 63 của cô Lan, anh Nam đã dành tặng cho mẹ mình một liệu trình căng chỉ trẻ hóa da với chỉ “lai” Collagen Gold Fiber. Anh mong món quà đặc biệt này vừa giúp mẹ có niềm vui khi thấy được thanh xuân quay trở lại, vừa giúp chính bản thân anh cũng an tâm hơn khi nhìn thấy thời gian đã lùi xa mẹ mình nhiều năm nữa.

 Kết quả đạt được vượt trên cả sự kỳ vọng của cô Hoàng Lan và con trai. 

Với làn da căng sáng láng mịn, cô Lan tự tin sống lại thanh xuân tươi đẹp đã hy sinh cho gia đình, cho hai người con trai hiếu thảo.

3. Chị Ánh Tuyết - 27 năm chung sống với người chồng giả tạo và cách “trả thù” tinh tế nhất

Chị Ánh Tuyết - một công chức nhà nước đã không khỏi đau đớn và ngỡ ngàng khi người chồng đầu ấp tay gối gần 30 năm đã phản bội sau lưng mình từ lâu. Anh ta chê chị là “con mái già” và cặp kè với tình trẻ, thế nhưng trước mặt vẫn luôn ra vẻ là người đàn ông mẫu mực với gia đình.

Hy sinh vì chồng con để rồi nhận lại sự coi thường vì nhan sắc già nua

 

  

Đã từng xót xa, từng trầm cảm, quên đi bản thân mình nhưng rồi khi nhìn thấy các con vẫn luôn sát cánh bên mình, chị đã quyết định phải mạnh mẽ để tự vực dậy bản thân, làm lại cuộc đời mới mà không cần người đàn ông bội bạc đó.

Và việc đầu tiên chị nghĩ đến chính là đi làm đẹp, trẻ hóa lại gương mặt khắc khổ nhăn nheo. Mega Gangnam cảm thấy rất may mắn và tự hào khi được chị Tuyết lựa chọn để mang lại thanh xuân thêm một lần nữa với công nghệ căng da xóa nhăn với sợi chỉ “lai” độc quyền - Collagen Gold Fiber!

Chị Tuyết sau 8 tháng căng chỉ tại Mega Gangnam

 

  

Giờ đây chị đã quá tự tin với gương mặt và làn da càng ngày càng trẻ trung xuân sắc. Chồng cũ của chị đến giờ lại bày tỏ mong muốn hàn gắn gia đình, anh ta tiếc nuối người vợ đang ngày một xinh đẹp nhưng như chị Tuyết nói: “Bát nước hất đi rồi làm sao hứng lại được đây?”.

Chị Tuyết ngày càng xinh đẹp, sang chảnh sau khi rời xa người chồng bội bạc

 

 

Trên đây chỉ là ba trong số hàng trăm ngàn các câu chuyện cuộc đời được tươi mới và khởi sắc hoàn toàn sau khi trẻ hóa xóa nhăn tại Mega Gangnam. Chúng tôi hy vọng rằng, những câu chuyện này sẽ tiếp thêm động lực, truyền cảm hứng cho hàng triệu phụ nữ Việt thêm yêu thương, trân trọng và sống vì bản thân mình nhiều hơn nữa.

Dành cho độc giả

Hiện nay tại Việt Nam, Viện thẩm mỹ Mega Gangnam là địa chỉ duy nhất hợp tác độc quyền với đội ngũ bác sĩ được đào tạo bài bản về y khoa nói chung và căng da bằng chỉ Collagen Gold Fiber. Đây được coi là “vũ khí tối thượng” giúp phụ nữ tuổi trung niên lấy lại 10 năm tuổi xuân chỉ sau 60 phút, trong đó có các nghệ sĩ nổi tiếng như: NSUT Hồng Vân, NSND Thanh Hoa, NSND Vân Dung, NSND Lan Hương…

Tìm hiểu thêm về Mega Gangnam tại đây

Viện Thẩm mỹ Mega Gangnam - Tinh hoa làm đẹp Hàn Quốc

Tư vấn miễn phí: 093.227.8888 - 1800.6257

● Hà Nội: 454 Xã Đàn, Q. Đống Đa

● Đà Nẵng: Tầng 2 Mường Thanh Luxury Sông Hàn Hotel, 115 Nguyễn Văn Linh, P. Nam Dương, Q. Hải Châu

● TP HCM: 29 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q. 1

Kim Anh

Camera kết nối internet giá rẻ bán vỉa hè, chất lượng 'bằng không' và những nguy cơ(VietQ.vn) - Hiện nay, nhiều gia đình sử dụng camera kết nối internet để đảm bảo an ninh cho ngôi nhà của mình, tuy nhiên không nên ham rẻ mua sản phẩm bán vỉa hè vì dễ ‘mất tiền oan”.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang