Cậu học trò đặc biệt khiến HLV Park Hang Seo vội đến thăm sau thành công là ai?

authorHòa Lê 09:53 03/02/2018

(VietQ.vn) - Khi gặp Minh Vương, HLV Park Hang Seo vì muốn nói chuyện riêng nên ông đã đề nghị các phóng viên ra ngoài để không làm ảnh hưởng.

Sự kiện: Ngôi sao

Trí thức trẻ đưa tin, tối 1/2, HLV Park Hang Seo đã tới Pleiku để gặp gỡ và nói lời cảm ơn bầu Đức. Sau khi dùng cơm và trò chuyện thân mật cùng vị tỷ phú phố Núi, đến sáng 2/2, thầy Park đã gặp một số cầu thủ của HAGL như Đức Lương và đặc biệt là tiền vệ Trần Minh Vương để động viên, chia sẻ.

Cậu học trò đặc biệt khiến HLV Park Hang Seo vội đến thăm sau thành công là ai?

Minh Vương đã được HLV Park Hang Seo gặp để nói chuyện riêng. Ảnh: Thể thao & Văn hóa

Đặc biệt, khi gặp Minh Vương, HLV Park Hang Seo vì muốn nói chuyện riêng nên ông đã đề nghị các phóng viên ra ngoài để không làm ảnh hưởng tới cuộc trò chuyện của mình với cậu học trò.

Được biết, Minh Vương là một trong những cầu thủ mà HLV Park Hang Seo rất quý mến. Cầu thủ này từng được thầy Park triệu tập để chuẩn bị cho mục tiêu VCK U23 châu Á 2018.

Đáng tiếc là sau đó, Minh Vương lại dính chấn thương rách cơ đùi ngay trước ngày U23 Việt Nam lên đường dự giải giao hữu M-150 Cup tại Thái Lan nên anh đã không thể chinh chiến cùng các đồng đội.

Phạm Hương đẹp ‘xuất thần’, đọ sắc cùng dàn Hoa hậu và Á hậu Hoàn vũ(VietQ.vn) - Phạm Hương nổi bật trong bộ ảnh đánh dấu kỷ niệm 10 năm cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ được tổ chức tại Việt Nam.

Cũng trong chuyến thăm vào ngày 2/2, ông Seo tiếp tục thăm Học viện Bóng đá HAGL JMG. Quan sát các cầu thủ tập luyện trên sân, ông Park Hang Seo vô cùng ấn tượng với kĩ thuật của các cầu thủ nhí học viện. Theo đó, ông Seo đặc biệt chú ý đến “cậu thủ nhí” Trần Gia Huy (SN: 2003, Quê Thanh Hóa), tài năng này gia nhập học viện HAGL JMG tháng 8/2014. Theo Trưởng đoàn bóng đá HAGL, ông Nguyễn Tấn Anh giới thiệu với ông Park Hang Seo đây là "Superkids" (siêu nhân nhí).

Theo ông Nguyễn Tấn Anh cho biết: “Gia Huy không những có kĩ thuật thiên bẩm xuất sắc mà còn có tư duy chiến thuật cực kì sắc bén. Biệt danh “superkids”của Gia Huy xuất hiện khi cầu thủ nhí này thi đấu trước sự chứng kiến của các đàn anh trong học viện. Tuy thể hình nhỏ con nhất trong đội, nhưng trong các trận đấu Gia Huy thường có các pha bóng được coi là không tưởng. Chính những pha bóng như vậy đã gây ấn tượng mạnh với các đàn anh và nay là cả vị “thuyền trưởng” của U23 Việt Nam...”.

Cùng với Gia Huy thì các cầu thủ nhí khác cũng đã được HLV Park Hang Seo động viên một cách hết sức thân mật, theo thông tin từ báo Dân Trí.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang