Bất ngờ với câu nói cuối cùng trước khi rời Việt Nam của Tổng thống Obama

authorThảo Nguyên 22:25 25/05/2016

(VietQ.vn) - Trước khi lên chuyên cơ rời Việt Nam, Tổng thống Obama nói: “Tôi thực sự xúc động. Tình cảm của nhân dân Việt Nam đã lay động trái tim tôi”.

 Tổng thống Obama cho hay, “chưa bao giờ thấy gần gũi với Việt Nam như thế”.

Trao đổi với báo chí chiều tối 25/5 ngay khi vừa quay lại Hà Nội sau khi tháp tùng Tổng thống Mỹ thăm TP HCM, Thứ trưởng Bộ Ngoại giao Hà Kim Ngọc cho biết Tổng thống Obama tỏ ra rất xúc động trong chuyến thăm Việt Nam lần này.

Tổng thống Obama xúc động khi cảm nhận được tình cảm nhân dân Việt Nam dành cho ông

Thứ trưởng Hà Kim Ngọc cho biết, chuyến thăm Việt Nam của Tổng thống Obama đã thành công cả ở khách và chủ nhà. Các hoạt động diễn ra suôn sẻ, kết quả đạt được khá thực chất, mặc dù hai bên vẫn còn những khác biệt.

Thứ trưởng Bộ Ngoại giao Hà Kim Ngọc cho biết Tổng thống Obama và Đoàn cấp cao Mỹ có ấn tượng rất tốt đẹp về nội dung, chương trình làm việc, đặc biệt là các cuộc gặp và trao đổi rất hiệu quả với tư tưởng tôn trọng lẫn nhau, sự đón tiếp trọng thị mà phía Việt Nam dành cho đoàn, cũng như sự mến khách của nhân dân Việt Nam.

Đặc biệt, khi nói lời tạm biệt ở chân cầu thang trước khi bước lên chuyên cơ Air Force One tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất để rời Việt Nam, Tổng thống Obama đã đặt tay lên trái tim mình và nói: “Tôi thực sự xúc động. Tình cảm của nhân dân Việt Nam đã lay động trái tim tôi. Chưa bao giờ tôi thấy gần gũi với Việt Nam như thế”.

“Tôi cảm nhận, đó là tình cảm thực sự chân thành của Tổng thống” - Thứ trưởng Hà Kim Ngọc xúc động.

Lan Phương gây chú ý với váy hoa sen và quà ‘độc’ tặng Tổng thống Obama(VietQ.vn) - Nữ diễn viên Lan Phương diện váy hoa sen và mang món quà 'độc đáo' để tặng cho Tổng thống Mỹ Obama.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang