'Cẩu tặc' rút súng bắn loạn xạ về phía người dân bị đánh chết

author 07:10 06/04/2016

(VietQ.vn) - Tên "cẩu tặc" bị truy đuổi đã rút súng bắn về phía người dân nhưng đã bị đánh trọng thương và tử vong tại bệnh bệnh viện.

Tối 5/4, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an huyện Việt Yên (tỉnh Bắc Giang) cho biết đang làm rõ vụ việc một người đàn ông có hành vi câu trộm chó khi bị truy đuổi đã rút súng bắn về phía người dân. Tuy nhiên, tên trộm chó đã bị người dân đánh trọng thương phải nhập viện cấp cứu và đã tử vong sau đó.

Theo thông tin ban đầu, vào trưa ngày 5/4, nhiều người dân của xã Minh Đức (huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang) phát hiện một người đàn ông trung niên đi xe máy BKS 99C - 310.36 đang có hành vi câu trộm chó. Thấy vậy, người dân địa phương đã hô hoán và truy đuổi theo đối tượng này.

Tên Tên "cẩu tặc" bị người dân đánh trọng thương nhưng sau đó đã tử vong tại bệnh viện

Bị người dân truy đuổi ráo riết, tên trộm đã nhanh chóng trèo lên xe tháo chạy. Bị số đông truy đuổi, tên "cẩu tặc" này đã rút ra một khẩu súng lục màu đen, bắn loạn xạ về phía người dân đuổi theo. Rất may, đường đạn không trúng ai. Ngay sau đó, tên "cẩu tặc" này đã bị khống chế, bắt giữ. Nhưng do quá phẫn nộ với hành vi manh động, liều lĩnh của tên trộm, một số người dân địa phương đã lao vào “xử” cho tên này nằm gục tại chỗ.

Tối 5/4, trao đổi với PV, thượng tá Đào Đức Bích, Phó trưởng Công an huyện Việt Yên cho biết, sau khi đối tượng bị đánh trọng thương đã được đưa vào Bệnh viện Đa khoa huyện Việt Yên cấp cứu. Theo thượng tá Bích, khẩu súng tên trộm rút ra để bắn là súng quân dụng.

“Sau khi bị khống chế, đối tượng đã bị người dân đánh nên chúng tôi đưa đi cấp cứu. Tuy nhiên, trong buổi tối cùng ngày, đối tượng này đã tử vong”, thượng tá Đào Đức Bích nói.

Khẩu súng tên Khẩu súng tên "cầu tặc" bắn về phía người dân

Cũng theo thượng tá Bích, cơ quan chức năng đã tiến hành khám nghiệm tử thi. Theo thông tin ban đầu, nguyên nhân đối tượng tử vong do bị đa chấn thương nặng.

Hải Sơn


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang